Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 14(1)

/2658


Chương 14(1)

Hoà Mộc nghiến răng nghiến lợi, trong mắt hiện lên tia sáng chưa từng thấy bao giờ: "Chờ xem sẽ biết!"

Khi con người đang ở thời khắc sinh tử quan trọng, chắc chắn sẽ bộc phát dũng khí để liều mạng sống sót, đây chính là trường hợp của Hoà Mộc vào lúc này.

Đêm qua cô có thể tiêu diệt được vệ sĩ của Mạnh Nhất Hàng với sự hỗ trợ của Trạm Vạn Hoàng, nhưng tối nay chỉ có Vương Tước, Vương Tước cũng phụ trách lái xe, những người phía sau vẫn truy đuổi cô hơn một giờ đồng hồ, vẫn chưa thể cắt đuôi bọn họ.

Vì vậy, chỉ khi cô ra tay thì cô và Vương Tước mới có hy vọng sống sót.

Vừa đè nén nỗi sợ hãi trong lòng, cô vừa ấn cửa sổ ô tô xuống, nhưng vừa ấn cửa sổ ô tô xuống, một viên đạn xuyên thẳng từ phía đối diện, sượt qua tóc cô và làm đứt một chùm tóc của cô, doạ cho vẻ mặt cô tái nhợt vì sợ hãi.

“Cô Hạ, tôi khuyên cô nên giao ổ cứng di động ra!” Kẻ xả súng ném cho Hoà Mộc một nụ cười nham hiểm.

Hoà Mộc liếc nhìn hắn, cầm súng bắn tỉa lên, nhẩm tính toán tốc độ tương đối của hai chiếc xe rồi nhắm một phát vào lốp xe đối diện.

Sau khi bắn xong, cô nhanh chóng đóng cửa kính ô tô lại, lùi lại, nhanh chóng hỏi Vương Tước: “Bắn trúng không?”

Trước đây, khi rảnh rỗi, cô thường đến trường bắn để tập bắn cùng Mạnh Nhất Hàng, Mạnh Nhất Hàng đã nhiều lần khen ngợi tài thiện xạ của cô, nhưng lúc đó cô không để ý, bởi vì lúc đó, cô chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mà phải thực sự cầm súng.

Nhưng hôm nay, cô buộc phải sử dụng súng.

Đúng lúc này, ngoài cửa sổ xuất hiện những tia lửa điện cacbua canxi, kèm theo tiếng xe cộ va chạm ken két, lốp xe phía trước va vào nổ tung, xe phía sau chưa kịp phanh đã  tông vào phía sau. Do ô tô chạy quá nhanh nên xe bên phải đã bị tông trúng, lật nhào toàn bộ.

Vương Tước nhìn qua kính chiếu hậu, trong lòng thầm khen ngợi: 'Thật là một cảnh hay!'

Đáp lại câu hỏi của Hoà Mộc, anh ta mỉm cười nói: “Tự xem đi.”

Anh ta không ngờ rằng tài thiện xạ của Hoà Mộc khá tốt, cũng chú ý tới vừa rồi Hoà Mộc bắn, đây không phải là mèo mù va phải chuột chết, bắn trên xe đang di chuyển cũng có thể bắn trúng lốp xe của đối phương, điều này cần tinh thần vững vàng, kỹ năng tính toán và thiện xạ tuyệt vời.

Ban đầu anh ta coi thường Hoà Mộc, dù sao từ khi cậu chủ anh ta mười tuổi, đều không ngừng có phụ nữ muốn leo lên giường cậu chủ anh ta, anh ta đi theo cậu chủ của mình, nhìn thấy đủ loại phụ nữ, thủ đoạn của bọn họ cũng là như vậy, đủ loại kỳ quái, nhưng không có cái nào thành công, chỉ có Hoà Mộc thành công!

Có vẻ như sự thành công của cô không chỉ nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ mà tâm lý khi gặp nguy hiểm và khả năng xuất sắc của cô cũng đóng vai trò lớn trong đó.

"Cô đã tiêu diệt được bên phải, bên trái sẽ không còn gì phải sợ nữa. Cô Hoà, người cho vững, chúng ta về nhà thôi." Vương Tước cười nói.

Kỳ thật anh ta cũng có cách thoát khỏi những kẻ truy đuổi của Mạnh Nhất Hàng, chỉ vì muốn nhìn thấy sắc mặt bị doạ sợ mà tái nhợt của Hoà Mộc, nên trì hoãn hết lần này đến lần khác.

Anh ta không ngờ rằng cuối cùng, thay vì để anh ta nhìn thấy vẻ bi thương trên gương mặt xinh đẹp của Hoà Mộc, lại khiến anh ta nhìn thấy một mặt mạnh mẽ khác, dũng cảm lanh lợi của người phụ nữ này, nên anh ta cũng không lãng phí thời gian nữa.

Vương Tước nghiêm túc lại, người của Mạnh Nhất Hàng cũng không thu được nhiều lợi ích, họ an toàn trở về Đế Long Bảo Nguyên.


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status