Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 13(2)

/2658


Chương 13(2)

Một từ trầm 'ừm' phát ra từ tai nghe.

Vừa rồi khi A Bưu và Hoà Mộc đang nói chuyện, tai nghe của A Bưu đã được bật lên nên Mạnh Nhất Hàng có thể nghe rõ ràng anh ta và Hoà Mộc đang nói gì.

"Cậu chủ, đêm qua người đó đã phái vệ sĩ đi theo cô Hoà, chúng ta nên làm sao bây giờ?"

Sau khi đầu bên kia suy tính hồi lâu, lời nói của Mạnh Nhất Hàng truyền đến, sắc mặt A Bưu tối sầm lại, sau đó trịnh trọng đáp lại một chữ “Được”.

Bên này, Hoà Mộc đang ngồi trên chiếc Rolls-Royce cỡ lớn, một tay chống cằm nhìn khung cảnh xa xa ngoài cửa sổ, trong đầu cô hiện lên chính là những khoảnh khắc hạnh phúc năm xưa giữa cô và Mạnh Nhất Hàng.

Khoảnh khắc cuối cùng bị kẹt ở cảnh Mạnh Nhất Hàng túm tóc cô hỏi về ổ cứng di động ở khách sạn tối qua.

Cô cười khẩy.

Đúng lúc này, giọng nói cảnh cáo của Vương Tước đột nhiên vang lên: "Cô Hoà, ngồi cho vững, có địch tới!"

Hoà Mộc còn chưa kịp phản ứng, đã cảm giác được xe rung chuyển, vội vàng nắm lấy tay vịn phía trên nóc xe để ổn định cơ thể rồi hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Nhóm người tối qua.” lời nói của Vương Tước rất ngắn gọn.

Hoà Mộc sửng sốt, nhóm người đêm qua?

Đó không phải là người của Mạnh Nhất Hàng sao?

Xem ra Mạnh Nhất Hàng vẫn chưa từ bỏ ý định uy hiếp cô.

Cô không hỏi thêm câu nào nữa, một mặt cô cố gắng ổn định bản thân, không làm Vương Tước phân tâm, một mặt khác cô cũng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Lúc này trời đã tối, đèn neon ngoài cửa sổ nhấp nháy, xe cộ tấp nập, xe hai bên trái phải liên tục tông vào chiếc xe cô đang ngồi.

Phản ứng đầu tiên của cô là gọi cảnh sát, nhưng nghĩ tới tội trên người, cô phải từ bỏ ý định, nhanh chóng nghĩ ra giải pháp trong đầu.

Đế Long Bảo Nguyên của Trạm Vạn Hoàng nằm trên bãi biển ngoại ô, sau khi xe của họ chạy vào vùng ngoại ô, không có sự kiểm soát của ban quản lý đô thị, người của Mạnh Nhất Hàng càng không kiêng nể gì, bắt đầu sử dụng súng.

“Bang!” “Bang!” Tiếng súng thỉnh thoảng bắn vào xe, phát ra những tiếng động chói tai, cũng kích thích thần kinh của Hoà Mộc.

Hoà Mộc chưa bao giờ trải qua cảnh tượng như vậy, cô run rẩy vì sợ hãi trước tiếng súng, cắn chặt môi không phát ra âm thanh để không làm Vương Tước đang lái xe phân tâm.

Đúng lúc này, điện thoại di động của cô vang lên, cô run run lấy ra thì phát hiện là cuộc gọi của Mạnh Nhất Hàng.

Cô nghiến răng nghiến lợi nghe điện thoại, vừa kết nối cuộc gọi, cô giả vờ bình tĩnh, cười hỏi: "Anh Mạnh, hy vọng anh vẫn ổn."

“Hoà Mộc, đêm nay hoặc là giao ổ cứng di động, hoặc cô sẽ chết!” Lời nói lạnh lùng vừa dứt, Mạnh Nhất Hàng đã cúp điện thoại.

Hoà Mộc đang lắc lư trong xe, tức giận trước lời đe dọa của Mạnh Nhất Hàng, ôm chặt điện thoại, trong mắt hiện lên vẻ căm hận mãnh liệt.

Trước đây cô đã lầm tưởng rằng anh ta bán đấu giá toàn bộ bản quyền của "Bầu trời" là để tặng "Bầu trời" cho cô, haha, hóa ra đó chỉ là một thủ đoạn của anh ta để tránh bị chú ý.

Anh ta vẫn không chịu bỏ cuộc, vẫn muốn lấy lại ổ cứng di động từ tay cô!

Cô hít một hơi, nói với Vương Tước đang lái xe: "Vương Tước, anh có chắc có thể thoát khỏi bọn họ không?"

Vương Tước không trả lời, bầu không khí ảm đạm cùng tiếng súng đan xen khiến Hoà Mộc cảm thấy khó chịu, cô thu hồi sợ hãi, hỏi Vương Tước: “Trong xe có súng không?”

“Dưới chỗ ngồi của cô.” Vương Tước đáp.

Hoà Mộc lập tức đứng dậy, mở chỗ ngồi của mình ra, quả nhiên nhìn thấy bên trong có đủ loại súng ống, bao gồm súng dài, súng ngắn, súng bắn tỉa các loại.

Suy nghĩ mười giây, cô run rẩy cầm lấy một khẩu súng bắn tỉa, cắn môi nói với Vương Tước: "Lái xe đi, tôi sẽ giết bọn chúng."

"Cô Hoà, cô làm được sao?" Vương Tước đột nhiên cười lớn, người phụ nữ này cầm súng tay vẫn còn run rẩy, lại dám trâng tráo nói muốn giết người phía sau, thật sự không người khác không thể coi thường. Chẳng trách cậu chủ lại có cách nhìn khác về cô.


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status