Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư

Chương 114 - Chương 114

/146


Lúc đầu Thượng Quan Lâm bị Bách Lý Thần đánh trọng thương, bây giờ bụng lại bị đá nên lập tức mở mắt ra, ngẩng đầu phun một ngụm máu rồi lại ngã xuống đất hôn mê bất tỉnh.

Nhị. . Nhị. . Nhị tiểu thư A Vũ chỉ vào người nằm trên đất giật mình kêu lên, thì ra vừa rồi Thượng Quan Lâm ngẩng đầu lên hất tóc ra sau, để lộ khuôn mặt, tuy rằng trên mặt có dính vết máu bẩn, nhưng A Vũ vẫn nhận ra.

Thảm rồi thảm rồi, hắn lại đá Nhị tiểu thư ói ra máu, nếu để cho phu nhân biết thì hắn nhất định chết chắc.

A Vũ ngẩng đầu nhìn chung quanh một chút, phát hiện không có ai, liền tranh thủ thời gian giả bộ như không có chuyện gì xảy ra vào phủ gọi người đưa Thượng Quan Lâm vào.

Lâm Nhi, Lâm Nhi của ta thế nào. Giang Phỉ nghe tin vội chạy về phía giường Thượng Quan Lâm, đi theo sau bà là Thượng Quan Lưu Phong.

Lúc này Thượng Quan Lâm đã thay quần áo sạch sẽ, an tĩnh nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, mặt sưng đỏ rất dọa người, khóe miệng còn hơi nứt ra, đại phu ngồi bên cạnh bắt mạch.

Đại phu, thế nào, Lâm Nhi của ta không sao chứ. Giang Phỉ nóng nảy giữ chặt đại phu.

Sao Lâm Nhi lại bị thương thành như vậy, còn Dục đâu, không phải Dục đi cùng Lâm Nhi sao, vì sao chưa trở về, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì rồi.

Nhị tiểu thư bị trọng thương, bị người khác đánh một chưởng trước ngực, xương sườn bị nứt, bụng lại bị vật nặng đè ép, bụng vốn là nơi yếu ớt, bị đè ép, làm vết thương nặng thêm, nhất định phải tu dưỡng một thời gian mới có thể khôi phục.

A Vũ đứng cúi đầu bên cạnh nghe thấy đại phu nói do một cước của hắn mới làm vết thương của Thượng Quan Lâm nặng thêm, lập tức bị dọa đến run lẩy bẩy, mồ hôi lạnh chảy ròng.

Bị đánh? Sao có thể, Lâm Nhi của ta có linh lực cao như vậy, ai có thể là đối thủ của nàng.

Giang Phỉ rất tự kiêu, nàng tin chắc Thượng Quan Lâm nổi bật hơn mọi người. Nếu không sao thái tử lại tuyển nàng.

Không biết, ta chẩn đoán ra kết quả này, Nhị tiểu thư thật sự bị trọng thương, các ngươi phái một người theo ta bốc thuốc! Đại phu nói xong xách hòm thuốc liền ra khỏi phòng.

Thanh Hà, nha đầu chết tiệt nhà ngươi còn đứng thất thần làm gì, không mau theo đại phu đi. Giang Phỉ nhìn Thanh Hà cúi đầu không nói gì, cơn tức bốc lên, những nô tài đáng chết này, cứ như là người chết, ngay cả việc chăm sóc chủ tử cũng làm không tốt, tất cả cơn tức vì thấy Thượng Quan Lâm bị thương nặng đều trút hết lên đầu Thanh Hà đang cúi đầu.

Thanh Hà bị hét giật mình, ngẩng đầu nhìn Giang Phỉ một, khi phát hiện Giang Phỉ nhìn mình chằm chằm bằng ánh mắt đáng sợ, bị dọa liền chạy theo đại phu ra ngoài.

Những kẻ không có mắt, giữ lại cũng không được gì. Nhìn ngoài cổng đã khuất bóng người, Giang Phỉ vẫn không nguôi giận, vẫn nghĩ linh tinh.

Thượng Quan Lưu Phong đứng một bên vẫn không lên tiếng, sau chuyện đạo


/146

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status