Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư

Chương 113 - Chương 113

/146


Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn Bách Lý Thần một lúc, mới phát hiện hắn luôn duy trì tư thế quay đầu đi, cũng không ho khan nữa, nhếch miệng lôi kéo Thượng Quan Minh Tuyên đang chuẩn bị nói gì đó.

Chờ một chút Nghe thấy tiếng Bách Lý Thần ho khan, Thượng Quan Minh Tuyên buông lỏng Thượng Quan Tây Nguyệt ra, quay người đi đến trước mặt Bách Lý Thần Ta lại quên mất vị Thần vương giả ngốc này.

Rốt cục Bách Lý Thần cũng được để ý đến, nhìn Thượng Quan Minh Tuyên.

Không biết Thượng Quan huynh có ý gì! Bách Lý Thần không chút trốn tránh, kiêu ngạo đứng thẳng ở đó.

Nhìn Bách Lý Thần như vậy, Thượng Quan Minh Tuyên thầm tán thưởng, cũng tương đối hài lòng hắn. Nam tử trước mặt này có khí thế quân vương, khiến người khác phải thần phục, nhìn bộ dáng này có thể thấy đám người trong triều đình mù hết rồi mới coi một nam nhân có trí tuệ hơn người này là kẻ ngốc.

Nhưng như vậy thì sao, hắn cũng sẽ không để bất kỳ kẻ nào tổn thương muội muội của mình.

Không có ý gì cả, ta chỉ muốn biết rõ ràng ngươi đã giả ngu, vì sao còn muốn dùng trăm phương ngàn kế tiếp cận Nguyệt nhi, có phải ngươi thích Nguyệt nhi không! Thượng Quan Minh Tuyên đứng trước mặt Bách Lý Thần rất nhìn thẳng vào hắn, không bỏ qua một chút biểu cảm nào của hắn.

Trời đất bao la, bất cứ chuyện gì cũng không quan trọng bằng muội muội của mình, dù Bách Lý Thần có tâm tư gì, hắn cũng không cho phép hắn lừa gạt Nguyệt nhi.

Ca ca Thượng Quan Tây Nguyệt kéo tay áo Thượng Quan Minh Tuyên, có chút không được tự nhiên quay đầu sang, ca ca, huynh hỏi cái này làm gì, chuyện này rất đáng xấu hổ.

Thượng Quan Minh Tuyên phớt lờ Thượng Quan Tây Nguyệt, cứ như vậy mà nhìn chằm chằm vào Bách Lý Thần, hi vọng có thể nghe được đáp án khiến mình hài lòng.

Bách Lý Thần nghe thấy câu hỏi này cũng không có quá nhiều biểu cảm, nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt, hắn cũng biết Thượng Quan Minh Tuyên nâng niu Thượng Quan Tây Nguyệt, hắn không tin mình cũng là chuyện bình thường, nhưng hắn thích Nguyệt nhi, đây là chuyện không kẻ nào có thể ngăn cản được.

Long Hạo Lăng nhìn Bách Lý Thần không nói một tiếng, trong lòng cũng khẩn trương, hai tay nắm thật chặt để che dấu nỗi bất an trong lòng. Nhìn về phía Thượng Quan Tây Nguyệt, loáng thoáng có thể nhìn thấy một vệt đỏ, hắn không muốn, thật sự không muốn nghe thấy đáp án khiến mình đau lòng, nhưng nếu Thượng Quan Tây Nguyệt cũng thích Bách Lý Thần, như vậy hắn sẽ chúc phúc cho bọn họ, yên lặng bảo vệ nàng, một đời một thế.

Tuy Thượng Quan Tây Nguyệt rất bình tĩnh, biểu cảm cũng rất lạnh nhạt, nhưng là trong lòng lại rất khẩn trương, tiếng tim đập thình thịch đã chứng minh lúc này nàng rất kích động, nàng đang chờ mong Bách Lý Thần trả lời.

Thượng Quan huynh, ngươi đã hỏi như vậy, thì ta cũng không muốn giấu diếm nữa. Bách Lý Thần cứ nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt rồi nói ra lời trong lòng mình Không sai, ta thích Nguyệt nhi, có thể nói là ta yêu nàng, nếu như không có Nguyệt nhi ta sẽ sống không bằng chết.

Ngay lập tức, bỗng nhiên Thượng Quan Tây Nguyệt quay đầu lại, nhìn Bách Lý Thần vẫn luôn nhìn mình chằm chằm, bốn con mắt bình tĩnh nhìn chăm chú lẫn nhau.

Không thể không nói, lời nói của Bách Lý Thần làm mình rung động, mặc dù trước đó Thượng Quan Tây Nguyệt cũng biết tâm ý của Bách Lý Thần đối với mình, nhưng hôm nay hắn lại đứng trước mặt mọi người thản nhiên thừa nhận nếu không có mình hắn sẽ sống không bằng chết, đủ để thấy hắn rất thật lòng.

Bách Lý Thần nhìn chằm chằm vào con mắt an tĩnh của Thượng Quan Tây Nguyệt tiếp tục nói Nguyệt nhi, ta không biết nàng nghĩ gì về ta, nhưng ta biết rõ ta thật lòng với nàng, ta thật sự yêu nàng, ta không thể không có nàng, đời này kiếp này ta đều sẽ sống chết cùng


/146

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status