Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 153 - Chương 145.3

/252


Khi mấy người nói chuyện , Thủy Y Họa đã có chút tâm thần không yên, nàng luôn có loại cảm giác bị rình coi . Giống như ở chỗ tối có một đôi mắt xem nàng , cặp mắt kia rình coi vốn nên làm nàng cảm thấy tức giận, nhưng là Thủy Y Họa lại không có tức giận.

Cặp kia mắt vì sao làm cho nàng sinh ra cảm giác quen thuộc nói không nên lời , như là từ sâu trong trí nhớ mang đến, bẩm sinh , lại không thuộc về trí nhớ nguyên bản của nàng . Cảm giác quen thuộc lại xa lạ ...

Thủy Y Họa nhịn không được nhẹ nhàng nhắm mắt, cảm thụ được tầm mắt kia , chân tự động đi ra vài bước , bước vào màn sương mù.

Y Họa ! Cơ Mộc Ly hô nhỏ một tiếng, vài bước nhào qua, không ngờ lần này lại chụp hụt.

Mọi người trợn mắt há hốc mồm mà xem một màn này, mắt lộ ra kinh ngạc.

Cơ Mộc Ly đi quanh quẩn ở nơi Thủy Y Họa biến mất , lại tìm không thấy tung tích của nàng .

Ngay sau đó hắn nổi giận gầm lên một tiếng, trong ánh mắt tơ máu dầy đặc.



Thủy Y Họa chỉ cảm thấy thân hình nhoáng lên một cái, cả người liền giống như bỗng nhiên vào một tầng không gian khác , ngẩng đầu nhìn lại, trong lòng đập thình thịch vài cái.

Đây là... đàn tế ?

Phần đông nữ tử áo bào trắng quỳ gối trước một đàn tế hình tròn làm bằng ngọc , thấp giọng ngâm xướng cái gì.

Tiếng ngâm xướng lặp lại, mà ở giữa đàn tế hình tròn là một thiếu nữ áo trắng bị trói lại trên cây cột . Thiếu nữ có khuôn mặt điềm đạm, hai mắt khép hờ , lúc này chính hơi hơi ngửa đầu, nhìn về phía trăng tròn .

Thủy Y Họa lúc này mới phát hiện đêm nay ánh trăng vừa to vừa tròn , ánh trăng phủ kín trên đất, chỉ riêng không ra khỏi đàn tế hình tròn này . Mà ánh trăng giống như rất nhanh sẽ chuyển đến phía trên đỉnh đầu của thiếu nữ đang bị trói trên cây cột gỗ kia .

Nhưng là, những người này muốn làm gì ? Chẳng lẽ là chuẩn bị giết chết thiếu nữ áo trắng này ? !

Tiếng ngâm xướng giống như ma chú , bị phần đông nữ tử áo bào trắng lặp lại ngâm tụng, Thủy Y Họa nghe được trong lòng cảm thấy sợ hãi , trái tim giống như bị một bàn tay to bóp chặt, muốn đi tới chỗ cây cột .

Theo tiếng ngâm xướng lặp lại , Thủy Y Họa cuối cùng là nghe ra một câu, Ánh trăng soi chiếu , Thánh nữ hiển hiện ...

Tiếng ngâm xướng càng lúc càng lớn, cũng càng lúc càng nhanh, làm cho Thủy Y Họa đang trốn ở phía sau nhịn không được bịt tai hét lớn một tiếng, Đủ, câm miệng hết cho ta!

Chỉ một thoáng, những tiếng ngâm xướng bỗng chốc liền im bặt , nhưng là lúc này Thủy Y Họa lại không thể thoải mái .

Bởi vì, nghe thấy tiếng quát của Thủy Y Họa , trừ bỏ thiếu nữ áo trắng bị trói trên cột giống như đã chết không chút sứt mẻ , ngocthuybachdang.com còn lại tất cả nữ tử áo trắng vừa thành kính ngâm xướng đồng loạt quay đầu lại , làm cho người ta trong lòng sợ hãi.

Ha ha, nếu không... Các ngươi cứ tiếp tục ? Thủy Y Họa cười gượng một tiếng. Ở trong này không thể sử dụng nội lực , bằng vào võ công đối phó những người này rất nhanh sẽ chống đỡ không nối, cái này tốt lắm, chẳng những bại lộ bản thân, ra vẻ còn chọc giận những người này . Vốn là trốn ở trong bóng cây cột , hiện tại càng cảm thấy lạnh lẽo.

Thủy Y Họa vẫn là lần đầu biết, nữ tử còn có thể lộ ra biểu cảm hung thần ác sát như thế .

Không phải bất đắc dĩ, nàng còn không nghĩ đại khai sát giới. Dù vậy, Thủy Y Họa vẫn là từ trong lồng ngực lấy ra một thanh đao nhỏ , tùy thời đều có thể chém ra một đao.

Nếu bàn về đối chiến cận thân, lại có ai là đối thủ của nàng !

Ta Vu tộc lại có người ngoài xông vào ... Một nữ tử ở gần đàn tế nhất mặt không biểu cảm nhìn Thủy Y Họa liếc mắt một cái , thì thào như vậy một câu.

Lúc quét đến tướng mạo của Thủy Y Họa , nàng kia hai mắt đột nhiên trợn tròn , lập tức lại rất nhanh khôi phục bình thường, nhìn về mọi người phía sau trầm giọng nói: Lễ rửa tội không thể ngừng , mọi người tiếp tục. Tuy rằng Thủy Y Họa thân ở trong bóng tối, nhưng là nữ nhân này nhãn lực không thể so sánh người tầm thường , đã thấy rõ diện mạo Thủy Y Họa .

Tướng mạo của người này ...

Tiếng nói vừa dứt , tiếng ngâm xướng giống như ma chú lại bắt đầu rồi.

Chỉ trong thời gian ngắn , nữ tử xung quanh tế đàn khôi phục trật tự nguyên bản .

Thủy Y Họa không nói gì mấp máy miệng. Những người này phản ứng không khỏi cũng quá lạnh nhạt thôi? Vẫn là nói, so với lễ rửa tội dưới ánh trăng , nàng chỉ có thể nói là giống như sự tồn tại của một con kiến - - không đáng giá nhắc tới?

Thủy Y Họa mừng rỡ bàng quan, dứt khoát đứng phía sau đám nữ tử vẫn đang quỳ lạy , quan khán các nàng hành lễ theo như lời .

Mà giờ này khắc này, Cơ Mộc Ly bị ngăn cách ở ngoài sớm tức giận mau muốn giết người rồi.

Gia đừng nóng vội, người hiền có trời phù hộ, vương phi sẽ không xảy ra chuyện gì! Đông Phương Lăng thấy bộ dáng như muốn ăn thịt người của Cơ Mộc Ly , nhịn không được khuyên nhủ.

Mộc Ly , nữ oa kia thông minh thật sự, ngươi lo lắng dư thừa . Đoan Mộc Trầm Uyên vỗ vỗ bờ vai của hắn, Chúng ta vẫn là đi tra những căn nhà còn lại trong thôn , bên trong không chừng có người lưu lại .

Cơ Mộc Ly hít thở mấy hơi, mới chậm rãi bình tâm lại, thản nhiên trả lời: Ngươi nói đúng, tại chỗ sốt ruột vô dụng.

Mấy người vào từng căn nhà , trong thôn này mặc dù không lớn, phòng ốc lại cực kỳ dày đặc, phía trước hơn phân nửa phòng ốc đều không có người .

Lúc Cơ Mộc Ly chuẩn bị lại nổi giận , Kiếm Thập Nhất bỗng nhiên từ trong một căn phòng túm ra một người đàn ông trung niên , Gia, trong căn nhà này có nam nhân!

Nam nhân diện mạo không sai, lúc còn trẻ nói vậy cũng là một thiếu niên anh tuấn .

Buông ra ta! Ngươi... Các ngươi là loại người nào? Biểu cảm của nam nhân rối rắm mâu thuẫn, vừa vui vừa buồn, giống như tức giận lại không phải giận .

Nơi này là chỗ nào? Ngươi lại là người phương nào? Vì sao trốn ở trong này? Cơ Mộc Ly quan sát hắn, một đôi mắt lạnh như băng.

Nam nhân trung niên bị ánh mắt lạnh như băng này nhìn cả người run lên, run run rẩy rẩy mà nói: Nơi này là thôn xóm Bạch Vu tộc , ta vốn là tiên sinh dạy học trong thôn Biển Sơn của nước Lam Đằng , ta là bị thê chủ hiện tại bắt tới. Tính ra đã có mười năm năm rồi...

Mọi người nghe xong lời của hắn , đại khái hiểu biết bộ lạc quỷ bí này .

Nơi này có Bạch Vu tộc cùng Hắc Vu tộc, bọn họ trong lúc vô tình xâm nhập nơi này đó là nơi ở của Bạch Vu tộc , Hắc Vu tộc cùng Bạch Vu tộc vốn là một nhà, có vu pháp cường đại . Sau này bởi vì một chuyện mà phân liệt thành hai bộ lạc.

Tuy rằng Vu tộc có năng lực kéo dài tuổi thọ , nhưng là dù sao không là kế lâu dài, người Hắc Vu tộc tính cách cực đoan, không chủ trương tìm nam nhân sinh sôi nẩy nở, nhưng là người Bạch Vu tộc cũng không cho rằng như vậy . Nếu như lại không mượn nam nhân bên ngoài sinh con dưỡng cái, Vu tộc sớm hay muộn sẽ biến mất trên đời này .

Hai tộc phân chia là vì một chuyện , Thánh Nữ của Vu tộc trong một lần tuân theo thần chỉ đi ra ngoài điều tra tình huống , không nghĩ tới sau khi trở về lại bị tộc nhân phát hiện mất trinh tiết, còn đã từng có thai .

Hắc Vu tộc không tán thành Thánh nữ , tách hẳn ra ngoài , đối nam nhân càng là hận tận xương, mà Bạch Vu tộc từ đó về sau bắt đầu từ từ chịu nhận tư tưởng của Thánh nữ . Bắt đầu ra bên ngoài tìm nam nhân để nối dõi tông đường.

... Hơn mười năm trước, tổng cộng có ba nam nhân bị nữ nhân nơi này bắt đến, ta cũng là một người trong đó , người như thế bị các nàng gọi là phó phu, trừ bỏ cùng bọn họ... Ái ân, cơ bản không có tác dụng gì . Nói đến đây , gương mặt của nam nhân trung niên rõ ràng đỏ bừng .

Đông Phương Lăng khoa trương há to miệng, hắn chỉ nghe nói qua nữ nhân bị dùng để nối dõi tông đường, không nghĩ đến đây nam nhân lại có tác dụng như nữ nhân.

Nam nhân kia lại thở dài, tiếp tục nói: Chẳng qua , người của Vu tộc dùng Vu thuật có thể kéo dài tuổi thọ , mà chúng ta lại không được . Cho nên ba năm trước, trong tộc có vài vị cô nương lại đi ra ngoài tìm kiếm phó phu rồi... Bạch Ngọc cô nương cùng Thiên Hà cô nương tìm trở về hai vị phó phu cực kỳ tuấn tú , ta trước kia tuy rằng chưa bao giờ ra đi ra khỏi thôn Biển Sơn , nhưng cũng biết nói hai người kia là Nhân Trung Long Phượng, không phải chúng ta phàm phu tục tử có thể so sánh với. Đáng tiếc, hai người này đến bây giờ đều còn chưa có dạy dỗ xong , hai vị cô nương không cho chúng ta thăm, bằng không ta thật muốn hỏi , hiện ở bên ngoài là như thế nào rồi...

Nam nhân vừa nói vừa thán, bộ dáng đầy cảm khái .

Mấy người nghe được hai mặt nhìn nhau, một bộ lạc nam nữ điên đảo ! Bọn họ đến nơi này chẳng phải là rơi vào hang hổ ?

Đông Phương Lăng nuốt một chút nước miếng, nơi này nữ nhân thật quá mạnh mẽ , thật không hiểu hai nam nhân không hay ho bị bắt tới là ai.

Hôm nay đã xảy ra chuyện gì? Nữ nhân Bạch Vu tộc mặc áo bào trắng, hơn nữa trong nháy mắt liền không thấy nữa. Cơ Mộc Ly che dấu gợn sóng trong mắt , trầm giọng hỏi chính sự.

Nam nhân lập tức nói: Thượng giới Thánh nữ tự động thoái vị vì Thánh Cô, cho nên hôm nay là ngày tuyển ra Thánh nữ mới của Bạch Vu tộc , Thiên Hà cô nương là người được chỉ định . Nếu có thể hoàn thành lễ tế dưới ánh trăng , sẽ trở thành hạ giới Thánh nữ.

Làm thế nào tiến vào tế đàn của bọn họ được ? Cơ Mộc Ly ngay sau đó hỏi.

Nam nhân lắc đầu liên tục, Bạch Vu tộc tuy rằng ra ngoài tìm phó phu, nhưng không dạy bọn ta vu pháp, rất nhiều chuyện trong tộc ta


/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status