Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 152 - Chương 145.2

/252


Ở nơi bị bịt kín trong một thời gian dài mà vẫn có thể trưởng thành như vậy , mấy thứ này khẳng định không đơn giản, cũng may hiện tại là thời kỳ chúng nó đẻ trứng , tạm thời đối bọn họ cũng không tạo được uy hiếp.

Đông Phương Lăng giống như bị những thứ kỳ quái này đó dọa , đưa tay vẽ loạn thuốc bột tránh rắn côn trùng lên trên mặt trên người . Ôn Hạo Nhiên nghĩ nghĩ , vụng trộm hỏi hắn còn thừa lại nửa bình, mặt không biểu cảm nhét vào trong tay Diệp Tùy Phong .

Từ lúc phát hiện những thứ kỳ quái này , Cơ Mộc Ly cũng có chút lo lắng nắm chặt tay Thủy Y Họa , làm Thủy Y Họa cười thầm trong lòng . Nàng sớm đã nhìn quen những thứ kỳ quái , sẽ không giống Đông Phương Lăng và Diệp Tùy Phong cảm thấy buồn nôn như vậy .

Mọi người tiếp tục đi về phía trước, rất nhanh đi đến chỗ cuối cùng của đường hầm , chỗ cuối của đường hầm cũng là một cửa đá khổng lồ . Trên cửa có vẽ hình , giống như linh thú trừ tà trấn giữ cửa , bộ dáng nhe răng trợn mắt làm cho người ta sinh lòng sợ hãi.

Vừa rồi tiếng địch đứt quãng , lúc này lại từ cửa đá truyền ra, làm cho Đông Phương Lăng nổi lên một thân da gà.

Rất quỷ dị , không có người sống thì tiếng địch là ai thổi ? Nói là quỷ, Thủy Y Họa cũng không tin.

Nơi này phải là cổ mộ , một cánh cửa khác có lẽ liền ở bên trong.

Cơ Mộc Ly dứt lời, Đoan Mộc Trầm Uyên đã khẩn cấp tiến lên sờ soạng chốt mở.

Sờ một vòng trên đầu linh thú trừ tà , cửa đá từ từ mở sang hai bên , tro bụi trên mặt rớt đầy xuống trên đất.

Lúc cửa đá mở ra tiếng địch quỷ dị ngừng lại , không có mùi hư thối bốc ra , ngược lại tràn ra một luồng hương khí nữ tử nhạt nhẽo .

Có lẽ nơi này táng một mỹ nhân quốc sắc thiên hương . Thủy Y Họa nghĩ như vậy .

Mấy người theo thứ tự tiến vào. Nương theo vầng sáng của hỏa chiết tử , phát hiện đây là một ngôi mộ hết sức rộng rãi , một bộ hài cốt mặc quần áo màu cầu vồng yên tĩnh nằm trên giường đá . Mà ở bên cạnh hài cốt còn một bộ quan tài bằng đá , như là cố ý vì chuẩn bị cho người trong phòng này vậy .

Thủy Y Họa nhìn bộ hài cốt , bỗng nhiên sinh ra một loại thương cảm .

Nữ nhân ngây ngốc đợi người yêu , đến chết cũng không có thấy người yêu đến , đợi đến chỉ là sự tịch mịch vĩnh cửu .

Y Họa , đừng nhìn , mục đích của chúng ta chính là tìm được đường ra khỏi cổ mộ . Cơ Mộc Ly đưa tay che ánh mắt nàng, thừa dịp ánh sáng ảm đạm, hôn một cái trên cổ nàng , giống như đang trấn an.

Thủy Y Họa có thế này mới dời ánh mắt, cũng sờ soạng trên vách đá giống những người khác .

Trên bốn góc giường đá được khảm một viên dạ minh châu, ánh sáng màu xanh mỏng manh giống như màu mắt của Thượng Quan Điệt Nhị . Tại trong bóng tối tản mát ra vầng sát nhàn nhạt ngoc thuy bach dang. làm cho bộ hài cốt mặc quần áo hình cầu vồng bao phủ một tầng thần bí mà quỷ dị . Tên vách tường trừ bỏ một ít vật tùy táng , có bốn hình nộm cao lớn mặc đồ kỳ quái . Bọn họ đứng ở bốn phía cổ mộ , hai tay hoặc khép lại hoặc nhẹ vê, như là đang kết ấn, giống như là có pháp chú từ trong miệng bọn họ tràn ra.

Bốn hình nộm đối mặt với giường đá , mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm bộ hài cốt , trong tròng mắt tản mát ra tia sáng lạnh lẽo , giống như độc xà xác thực mà nói, là nhìn chằm chằm tới những người tới gần giường đá . Giống như gần giường đá thêm một bước , bọn họ có thể để cho ngươi thân trúng tà thuật, thống khổ.

Thủy Y Họa không khỏi rùng mình một cái, ánh mắt xẹt qua viên dạ minh châu kia , sau đó rời khỏi giường đá.

Thôi , vốn còn đang nghĩ muốn lấy trộm một viên , nhưng người chết lớn nhất , nàng sẽ không làm kẻ trộm rồi.

Mấy người đang sờ soạng bốn phía trên tường cổ mộ , thời gian dần dần trôi đi. Lại tiếp tục như vậy căn bản không phải biện pháp, nơi này dù sao cũng là cổ mộ khép kín . Hiện tại lại đột nhiên có bảy tám người , bên trong không khí lưu lại không đủ để mọi người duy trì thời gian dài.

Cũng may mấy người đều là cao thủ , nín thở ngưng thần, đem tần suất hô hấp hạ xuống mức thấp nhất. Nhưng là, liền tính như vậy, cũng chỉ có thể duy trì khoảng nửa canh giờ.

Thủy Y Họa sờ soạng hồi lâu, không thu hoạch được gì, không khỏi nổi giận ngừng lại, ngược lại nhìn chằm chằm bộ hài cốt trên giường đá. Bốn viên dạ minh châu, bốn hình nộm kỳ quái , tiếng địch u oán kỳ lạ , nữ tử nằm trên giường đá ... Mấy thứ này có phải có lien quan tới nhau hay không ?

Nhẹ khép mắt , lúc mở ra , ánh mắt Thủy Y Họa cực kỳ sáng .

Ly Ly, có biện pháp có thể thử một lần!

Một nén nhang sau, bên cạnh bốn hình nộm đứng bốn người lần lượt là Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước . Bọn họ làm động tác giống hệt hình nộm , nhìn nữ tử trên giường đá , trên tay nắm bụi đất .

Thủy Y Họa đem bụi đất rắc vào bốn phía giường đá , lấy hỏa chiết tử đốt , trong miệng mặc niệm , Người chủ nhân đợi đã về , chúng ta sẽ quy ẩn, vọng chủ nhân thành toàn . Người chủ nhân đợi đã về, chúng ta sẽ quy ẩn, vọng chủ nhân thành toàn...

Cứ như vậy đọc đi đọc lại nhiều lần , bộ hài cốt nằm trên giường đá bỗng nhiên có động tĩnh, trên bốn góc để dạ minh châu hiện ra bốn cái nút hình vuông .

Thủy Y Họa nhìn bốn người liếc mắt ra hiệu, mấy người cơ hồ là cùng một thời gian chạy vội tiến lên, ấn xuống bốn cái nút.

Chỉ nghe một tiếng ầm vang, trên tường đá bỗng xuất hiện một cánh cửa chỉ đủ một người đi qua .

Đi mau! Cơ Mộc Ly hét lớn một tiếng, túm Thủy Y Họa liền đẩy nàng ra khỏi


/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status