Nếu như yêu

Chương 3

/6


Chương 3:


Thật ra Bảo Di không phải người tuỳ tiện nhưng quyết định để Lâm Phàm đến ở chung nhà là vì hai lý do , một là cô gây tai nạn làm anh mất trí nhớ nên cô phải chịu trách nhiệm , hai là qua một tháng quan sát cô cảm thấy con người anh không tệ , trên người anh có một loại cảm giác khiến cho người đối diện thấy tin tưởng .

Dọn dẹp lại căn phòng nhỏ , đây là nơi cô định khi An Bình lớn một chút sẽ để bé ngủ riêng nhưng bây giờ tạm trưng dụng nó thành phòng khách vậy . Cô trải ga giường , thay chăn màn , làm xong việc cũng là rất khuya rồi , tạm thời như vậy đến khi anh vào ở cần thêm thứ gì sẽ tính sau .

Sáng sớm hôm sau đưa An Bình đến trường xong cô nhờ Mỹ Kỳ lái xe đưa cô đến bệnh viện đón anh . Làm xong thủ tục xuất viện ba người lên xe đi thẳng về nhà .

Bước vào nhà Diệp Phàm quan sát xung quanh , đây là một căn hộ cỡ nhỏ có hai phòng , cách bố trí đồ đạc cũng rất tốt rất dễ để nhận biết chủ nhân của căn nhà có hiểu biết nhất định về trang trí nội thất .Đánh giá căn nhà một chút Diệp Phàm mới để ý tất cả đồ trong nhà phàm là những thứ nguy hiểm cho trẻ em đều không có hoặc nói là cô đã giảm những thứ đó đến mức thấp nhất , chắc cô sợ làm An Bình bị thương . Anh bất giác cảm thấy có lẽ thời gian sau này sẽ không đơn điệu hay bi thương như cuộc sống trước kia của anh !

Bảo Di đã chuẩn bị một ít quần áo và đồ dùng hàng ngày cho anh , cô chỉ dẫn cho anh từng thứ rồi để cho anh tự thích ứng với nơi ở mới này .Nhìn đồng hồ cũng tới giờ đi đón An Bình tan học , dặn dò anh xong cô lấy chìa khóa đi ra ngoài .

Đợi cô đi rồi Diệp Phàm mới ngã lưng xuống giường anh nhắm mắt nhưng không ngủ được , tìm kiếm một lúc mới thấy điện thoại bàn , anh cẩn thận bấm một dãy số rồi chờ đợi , không để anh đợi lâu bên kia lập tức có người bắt máy : " Alo , công ty xây dựng Hoa Thành xin nghe !"

"Cho tôi gặp giám đốc Tô , cảm ơn !"

Rất nhanh đầu dây bên kia truyền đến giọng đàn ông khàn khàn " Tôi là Tô Đạt , xin hỏi anh là ?"

" Đạt , là tôi đây Diệp Phàm "

"Tên khỉ cậu đi đâu mất một tháng nay vậy ? Có biết mọi người lo cho cậu lắm không ?" Giọng nói tức giận .

" tôi có một số chuyện cần suy nghĩ cho kĩ nên thời gian này tôi không trở về đâu ! Cậu gặp mẹ tôi thì nói với bà là tôi đi công tác rổ ! Vậy nhé , cảm ơn " Đối với sự tức giận của người bên kia anh làm như không biết sau khi nói xong thì dập máy .


An Bình sau khi thấy Diệp Phàm đang ngồi trên ghế xem tivi thì chạy đến bên cạnh anh cười hì hì , anh bế bé đặt trên đùi hỏi han một ít chuyện như thường ngày khi anh còn ở bệnh viện .Bảo Di thấy An Bình thân với anh cũng bớt lo , cô sợ An Bình còn nhỏ sẽ nháo khi có người lạ chiếm chỗ của bé nhưng xem ra cô lo thừa rồi !

/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status