Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 104: Chương 98

/221


Editor: V.O

Beta: voi còi

Sau khi nghe xong lời nói kia của Lưu Diệp, chuyên gia tâm lý học vẫn coi như dễ gần, viết chẩn đoán bệnh soàn soạt soàn soạt ở trên quyển vở rất nhanh: “Bệnh không nhẹ.”

Từ sau chuyện này, chuyên gia liền bắt đầu hệ thống tiến hành trị liệu cho Lưu Diệp.

Hoàn toàn chú tâm sắp xếp phương án trị liệu cho Lưu Diệp, trong đó còn có sự giúp đỡ trị liệu của đám bạn bè thân thích của Dã Thú.

Không ngừng tán gẫu nói chuyện, tiến hành các loại hướng dẫn, chẳng hạn như muốn biết nguyên nhân chính xác, phải hiểu tầm quan trọng của tự do bình đẳng.

Những con cháu đời sau của Tiểu Điền Thất cũng vô cùng ra sức, ở trên chuyện này quả thực tận tình khuyên bảo giống như cứu vớt người phụ nữ bị trượt chân này.

Nhưng chuyện này còn chưa tính, để cho cô có thể hiểu được tính tàn khốc của thế giới này, thỉnh thoảng bọn Dã Thú còn cố ý cho cô xem ti vi một chút, hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra ở thế giới này.

Hoạt động truy điệu ùn ùn kéo đến vẫn được tiến hành bừng bừng khí thế.

Lưu Diệp cũng không để ý những thứ kia như thế nào, nhưng chỉ cần vừa mở ti vi, cô sẽ tập trung tinh thần xem, xem đến mức mắt cũng đau xót, cô cũng không chịu bỏ qua một chút cơ hội nhỏ nào, cố gắng tìm bóng dáng của Khương Nhiên ở trên ti vi.

Nhưng cô tìm khắp tất cả các đài cũng không tìm được bóng dáng của Khương Nhiên.

Cô vô cùng muốn biết rốt cuộc Khương Nhiên ra sao rồi, lúc biết cô giả chết, Khương Nhiên sẽ có phản ứng gì.

Cô vừa nghĩ đến đã đau lòng muốn chết.

Sau khi đến thế giới này, kể từ khi bị phát hiện là phụ nữ, cô vẫn luôn ở bên cạnh Khương Nhiên, ngoại trừ mấy lần bị bắt cóc ra, mỗi ngày cô đi đâu cũng đều nói với Khương Nhiên.

Kết quả, cho dù cô cố gắng xem như thế nào, liều mạng tìm kiếm, từ đầu đến cuối vẫn không tìm thấy được một chút xíu tin tức của Khương Nhiên.

Chứ đừng nói là hình ảnh có liên quan đến Khương Nhiên.

Ngược lại, các tầng lớp xã hội càng ngày càng chú ý đến chuyện này, sau khi biểu đạt sự đau buồn và thương tiếc, những chuyện bát quái không hợp lúc cũng dấy lên.

Không bao lâu, Lưu Diệp nhìn thấy danh sách về phái nữ thật dài ở trên TV, khóe miệng của cô lập tức co rút.

Tên người trên danh sách đều là kết luận chủ quan của người dân, nhưng không thể ngăn nổi đó chính là chuyện bát quái người dân thích nghe nhất, cũng có thể đẩy cao tỉ lệ người xem ti vi.

Vì vậy rất nhanh đã có tin tức truyền thông làm bộ làm tịch mời một vài chuyên gia, giống như một kiểu giải trí, nói: “Mọi người đều biết chuyện này rất kỳ diệu, hiện giờ Khương Nhiên vẫn chưa tới ba mươi tuổi, chỉ là không thể không có tuổi tác, hơn nữa quyền lựa chọn trong tay anh ta còn chưa từng được sử dụng. . . . . . Mặc kệ nghĩ như thế nào thì sau đó người vợ tiếp theo của anh ta cũng được mọi người chú ý, chỉ là chuyện cô ấy sẽ thiên về xinh đẹp hay là học vấn thì rất khó nói. . . . . .”

“Nhưng theo tỷ suất điều tra ở trước mắt cho thấy, độ nổi tiếng của Khương Nhiên rất cao, kể từ sau khi bản thân anh ta lộ diện ở trước công chúng, không thể không nói đúng là Khương Nhiên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đệ nhất mỹ nam đương thời, hơn nữa bản thân anh ta còn là người đàn ông rất quả quyết. . . . . . Cho nên dù nghĩ như thế nào thì người đảm nhiệm làm vợ tiếp theo của anh ta cũng là ngàn dặm mới tìm được một. . . . . . Không, chắc phải là nghìn vạn dặm mới tìm được một. . . . . .”

Hơn nữa cũng ồn ào như thế, sau khi ùn ùn kéo đến thể hiện sự thương tiếc, rất nhanh đã không còn động tĩnh gì về việc cưới xin.

Cũng không biết bắt đầu như thế nào, ban đầu còn có một vài phụ nữ bày tỏ thương tiếc ở trên ti vi, tiếp đó đến phúng viếng, về sau thì có những phóng viên bát quái không có lương tâm đuổi theo chụp ảnh. . . . . .

Một vị phu nhân nào đó mập mờ tiến vào lãnh địa của Khương Gia Quân (quân đội của nhà họ Khương), sau đó chính là các loại lời đồn. . . . . .

Lưu Diệp vẫn dựa vào ti vi để hiểu biết tình huống ở bên ngoài, sau khi nghe những tin tức lộn xộn, lung tung này, không thể không tức giận.

Cảm giác kia cứ theo sát, cô đã phí sức để tìm ra các loại nguyên liệu nấu ăn, chua ngọt đắng cay cũng thử một lần, cuối cùng thì mồ hôi đầm đìa, bất chấp bị khói lửa hun đốt, có nguy cơ bị dao làm thức ăn cắt trúng, rốt cuộc cũng làm xong một bàn thức ăn ngon, đang định ngồi xuống thưởng thức, kết quả, vừa xoay người đi lấy chén đĩa, liền có một đám người không có lương tâm lấy cái ghế của cô đi. . . . . . Còn la hét muốn đổi người ăn!

Hãm hại như thế còn chưa đủ sao!

Không sợ giẫm đạp ngôi mộ của cô rồi không xây dựng lại được sao?

Nhưng mặc kệ những người đó kêu la như thế nào, Lưu Diệp tức giận là tức giận, trong lòng cũng không gấp gáp, không lo lắng.

Cô quá hiểu rõ Khương Nhiên là loại người gì, Khương Nhiên kia, đừng nói là những đại mỹ nữ thông minh, thanh nhã gì đó, đoán chừng anh cũng lười phải nhìn những người đó một cái. . . . . .

Người đàn ông đó chưa từng cúi đầu khi phải đối mặt với người phụ nữ duy nhất


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status