Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 101: Chương 95

/221


Edit+ Beta: A Cửu

Lúc Lưu Diệp trở lại thì vẫn chưa muộn, Quan Chỉ nói là đón cô sớm.

Có điều khi cô ngồi xe đi qua con đường trên phố nhỏ, vẫn bị sự tươi đẹp hai bên đường hấp dẫn, kiến trúc ở nơi này hệt như một thành phố ven chân núi nên nhìn khá cổ kính, nhà cửa ven đường nhỏ bé đến mức như có thể bỏ vào túi, nhìn từ xa sẽ không thể thấy được thứ gì, nhưng sau khi lạc vào thế giới kì lạ này, lại cảm thấy vô cùng thú vị.

Song cô không có nhiều thời gian để ngắm, chờ tới khi xe đến nơi, cô liền bị đám người Minh Lan lôi vào như ong vỡ tổ.

Vừa chải tóc vừa trang điểm, phải kịp trước lúc buổi lễ bắt đầu, đám người Minh Lan không ngừng giúp cô sửa sang lại những chỗ còn chưa ổn, cuối cùng cũng đến giờ, mấy người... bạn gái kia mới giúp cô chậm rãi bước ra ngoài.

Váy dài qua đầu gối, kết hợp với áo lưu tô (áo có tua).

Khương Nhiên lại mặc một thân quân phục, đến lúc cô tới gần, anh hơi cúi người, vươn cánh tay về phía cô.

Cô khoác tay lên cánh tay anh, tim đập rộn.

Hít một hơi thật sâu, cô theo anh bước lên bục dưới ánh mắt của mọi người.

Sân khấu rất lớn, từ lúc bọn họ xuất hiện, pháo hoa không ngừng được khai hỏa, cả bầu trời cũng bị nhuộm hồng.

Buổi lễ rất long trọng, thậm chí còn có cả quân đội để giữ trật tự.

Đám người Minh Lan ló đầu ra nhìn cũng bị cảnh tượng nghiêm túc này làm cho kinh ngạc, làm người thiết kế hôn lễ, cả đám đã từng chứng kiến sân khấu, nhưng thế này...

Lẽ ra buổi hôn lễ này phải nên diễn ra thật vui vẻ mới đúng chứ?

Minh Lan thè lưỡi, chờ đến lúc Lưu Diệp trở vào để trang điểm lại, mấy cô gái mới xúm nhau, nhỏ giọng nói: "Ôi, hôn lễ của quân nhân đều như thế hết à?"

Lưu Diệp cũng không biết phải nói thế nào.

"Sân khấu lớn thật, đúng là khiến người khác căng thẳng... Nhưng sao lại không có lời tuyên thệ, chúc mừng người mới cưới?" Minh Lan luôn thích nổi bật không nhịn được mà nói thầm: "Vậy thì sao có thể gọi là hôn lễ chứ, có khi nào đầu người quản lý đã bị nước vào rồi không?"

Lưu Diệp vội nói: "Chắc là do phong tục mỗi nơi không giống nhau..."

Chẳng qua một hôn lễ như vậy, Lưu Diệp cũng không cảm thấy vui vẻ gì mấy, cô chỉ cảm thấy thật mệt mỏi, mỗi một khắc đều phải cẩn thận, không thể để sai lầm phát sinh.

Áp lực của cô cũng rất lớn.

Hơn nữa mỗi ngày cô đều có thói quen chơi với con một lát, cả ngày hôm nay bận rộn như thế nên vẫn chưa thể gọi điện được.

Lúc đợi tiệc, Lưu Diệp lén nấp trong phòng chờ, không nhịn được mà gọi điện cho viện nuôi dưỡng.

Có điều tiểu bảo bối còn nhỏ, không thể nói chuyện, chỉ có thể bập bẹ ê a vài tiếng vào trong điện thoại, tim Lưu Diệp như sắp tan chảy, lúc đầu cô chỉ muốn mang con ra ngoài, có điều viện nuôi dưỡng và đám người Minh Lan đều khuyên cô đi xa không tốt cho con, hơn nữa cô còn phải lo cho hôn lễ...

Nhưng nếu là hôn lễ như vậy, tâm trạng Lưu Diệp rất phức tạp.

Trong lúc cô đang ngẩn người, Khương Nhiên đã tìm thấy cô đang ngồi trong phòng chờ, cúi đầu nhìn cô một cái.

Lưu Diệp vội ngồi thẳng dậy, vì mới nói chuyện với con xong nên mắt cô vẫn còn hơi xót, dùng giọng mũi nặng nề giải thích: "Ngại quá, không phải em định trốn đâu, em chỉ nhớ con, nên gọi điện thoại hỏi chuyện bên kia thôi..."

"Có khỏe không?" Khương Nhiên lại không có chút ý trách móc cô.

Lưu Diệp ồ lên một tiếng: "Rất khỏe, hôm nay đã uống sữa rồi, còn ăn thêm chút thức ăn, cũng không khóc, chắc sắp ngủ rồi."

Khương Nhiên lại đưa tay tới trước mặt cô, trông dáng dấp có vẻ như sắp mang cô ra ngoài gặp người đứng đầu của trụ sở này.

Thật ra thì lúc trước khi giới thiệu cũng từng gặp qua, nhưng vì quá nhiều người, Lưu Diệp nghe đến mức váng đầu.

Lần này xem ra ngoài những quân nhân trong đang ở ngoài thì còn có vài thương nhân hay những nhà có thế lực ở địa phương cần phải biết đây.

Lưu Diệp đưa tay, chần chừ khoác lên.

Khương quay đầu lại nhìn cô, hệt như đang hỏi thăm.

Thật ra Lưu Diệp đã cố hết sức, cô đã sớm không còn là nữ hoàng thiên hô vạn hoán của năm đó, kể từ sau khi thân phận bị lộ, cô rất thích làm những chuyện nhỏ nhặt của người bình thường, tình cảnh lúc này khiến cô cảm thấy rất khó thích ứng.

Thấy Khương Nhiên nhìn mình, cuối cùng Lưu Diệp cũng phải cố tiếp dũng khí, chậm rãi nói: "Khương Nhiên... Em, em không bắt kịp bước chân của anh..."

Khương Nhiên vẫn để tay ở vị trí cũ mà nói với cô: "Anh biết, anh sẽ đi chậm một chút."

Lưu Diệp chần chừ, cuối cùng cũng duỗi tay nắm lấy tay Khương Nhiên.

Sẽ có một vài người đàn ông thâm tình chân thành xem người phụ nữ của mình là duy nhất, nhưng cũng chỉ có những người đàn ông như vậy, sẽ không dừng lại để lưu ý bất cứ thứ gì.

Lưu Diệp cúi đầu đi vài bước cùng anh: "Vấn đề không phải là đi, chỉ là hai chúng ta không giống như người cùng thế giới... hệt như trong một bài hát, anh là chim bay trên trời, còn em, chỉ muốn bơi lội trong một dòng nước nhỏ... Vì vậy lúc chim muốn kiểm tra địa bàn thì phải nói là rất tốt, nhưng nếu còn lôi theo chú cá vàng nhỏ để nó đảm đương thì..."

Khương Nhiên dừng bước cau mày nhìn cô.

Lưu Diệp hít sâu một hơi, không biết khi những người vợ khác đối mặt với chồng mình sẽ thế nào, nhưng mỗi lần cô nói chuyện với anh cứ như đùa với mạng sống vậy.

Cô cố gắng tiếp thêm can đảm, tiếp tục nói: "Thật ra so với những hoạt động vừa rồi ngoài đó, còn có bữa tiệc sắp bắt đầu kia, em vẫn thích con phố ăn nhẹ trong ngôi thành cổ này, còn có phong tục, bánh ngọt phong phú nơi này..."

Mới vừa rồi khi đám Minh Lan trang điểm cho cô, cô nghe bọn họ nói, lúc cô đến liên minh phía tây, đám người Minh Lan đã chạy đi tham quan một vòng, còn nói vì buổi lễ này cũng chính là dịp hiếm có của phố ăn nhẹ, hơn nữa còn có thứ gì gọi là gia niên hoa...

Lưu Diệp nghe xong cũng rất thích, còn bảo đám Minh Lan không cần phải ở cạnh cô, muốn đi chơi thì cứ đi.

Có điều đám Minh Lan vừa đi, Lưu Diệp mới cảm thấy cô đơn.

Hệt như người khác còn ở đây thì mình cảm thấy thật nhàn rỗi, hết lần này tới lần khác đều muốn làm thêm giờ vậy.

"Em chính là loại phụ nữ sẽ bị khu phố ăn nhỏ đó hấp dẫn, còn anh, là một bậc vĩ nhân, em... chỉ là chú cá nhỏ trong dòng sông nhỏ mà thôi, ngay cả việc có con cũng rất phiền phức..." Lưu Diệp cũng không biết mình muốn biểu đạt điều gì, cô cứ nói liên miên.

Đối


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status