Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 100: Chương 94

/221


Editor + Beta: Minh

Trạm đầu tiên hai người muốn đi là khu căn cứ trên Hồng Sơn Lĩnh.

Cái trụ sở kia mới chỉ có hơn một trăm năm lịch sử, bởi vì năm đó phải tấn công liên minh phương Tây nên cố ý xây dựng lên. Sau đó, người Khương Đại cuồng chiến tranh phát hiện vị trí địa lý ở nơi đây quá tốt, vừa có thể tấn công lại vừa có thể phòng thủ, tuy bị liên minh phương Tây phản đối nhiều lần, nhưng Khương Nhiên vẫn kiên quyết chọn nơi này làm cứ điểm quân sự của anh.

Khi bọn họ đến nơi, Lưu Diệp nhìn thấy đây không phải nơi hoang vu là mà chính là một tòa núi nhỏ được xây dựa lưng vào núi rất đẹp.

Có điều, bề mặt mặt đất bị thay đổi. Tất cả đều không còn như trước, cách đây vài năm cô có theo Khương Nhiên tới đây. Nơi này đã từng là một công trình kiến trúc đồ sộ, hiện nay chỉ là một chỗ nhiều năm không được tu sửa. Lúc đi qua, Lưu Diệp đã nhìn thấy ngôi biệt thự kia còn bị rào chắn, ở chỗ dễ thấy còn treo một tấm bảng viết đang trong quá trình sửa chữa. . .

Ban đầu, Lưu Diệp vốn còn muốn vào xem, nhưng vừa nhìn thấy hàng chữ kia vẻ mặt cô mang theo một chút thất vọng.

Không biết suối nước nóng tràn ngập kỉ niệm kia giờ thế nào. . .

Khương Nhiên giống như biết được tâm sự của cô, ở bên cạnh nói nhanh một câu: "Chờ sửa chữa xong, chúng ta lại mang Bảo Bảo cùng đến thăm quan."

Lưu Diệp nở nụ cười, đúng vậy. Đến lúc đó là có thể mang theo Bảo Bảo cùng đi rồi.

Cô vui vẻ nhìn về phía Khương Nhiên, chỉ là từ sau khi dắt cô đi xem phong cảnh, chỉ cần đối mặt với cô là Khương Nhiên lại nhanh chóng quay đầu đi chỗ khác.

Lưu Diệp cảm thấy chơi như vậy rất vui, đơn giản cô không muốn bỏ lỡ vẻ mặt xấu hổ của anh. Cũng chỉ từ sau khi đến khu vực này Lưu Diệp mới có chút căng thẳng, chủ yếu là nơi này không chỉ có Hồng Sơn Lĩnh mà còn có cả liên minh Phương Tây.

Dù sao, năm đó quân của nhà họ Khương từng có xích mích lớn với liên minh Phương Tây, hình ảnh tư liệu của cuộc chiến tranh này vẫn còn ở đây.

Chứng cớ rành rành, Lưu Diệp rất sợ người cầm quyền của tổ chức liên mình Phương Tây sẽ đến kháng nghị.

Cuối cùng, không đợi được kháng nghị, ngay lúc cô vừa mới tới khu vực, thế nhưng lại nhận được một bức thư mời.

Khi đó Lưu Diệp đang ở trong phòng nghỉ ngơi, Khương Nhiên thì lại muốn chuẩn bị một chút cho hoạt động.

Sau đó có người đặc biết đến để xin chỉ thị của cô nói có quan viên của liên minh Phương Tây muốn gặp cô.

Lưu Diệp khẩn trương một chút, còn tưởng là thật sự đến đòi nợ cơ chứ, cô cũng tranh thủ thời gian sắp xếp cho ổn thỏa, cố gắng bày ra vẻ mặt quan tâm, nghĩ đến cố gắng làm người hòa giải. Ban đầu, lúc ở yến hội, những người đó thế nhưng lại không mắng chết bọn họ.

Kết quả chờ sau khi cô rời khỏi đây, lại kinh ngạc phát hiện, người đến cũng không phải là đại diện cho chính phủ lên án bọn họ mà chính là đưa thiệp mời cho cô.

Người viết thư là trường quan tối cao của liên minh Phương Tây, bức thư rất đoan chính. Sau khi Lưu Diệp nhận bức thư, nhìn thấy bên trên che kín không phải dấu ấn bình thường, mà câu chữ bên trong cũng rất cung kính.

Tới người đưa tin hơi hơi cúi đầu, nhìn qua ánh mắt của cô giải thích: "Nữ vương điện hạ trước đây của liên minh Phương Tây chúng tôi rất thích cô, ngài ấy vẫn luôn nghe cha kể về chuyện của cô. Trước lúc qua đời, còn cố ý hạ mệnh lệnh này, nếu như có cơ hội, nhất định phải mời cô đến liên minh Phương Tây làm khách."

Lưu Diệp há miệng, cô nhận lấy không một chút do dự, tuy người của liên minh Phương Tây rất ghét Khương Nhiên, thế nhưng liên minh Phương Tây lại là chỗ của Tiểu Điền Thất.

Tiểu Điền Thất lại không phải là kẻ thù của cô.

Sau khi đọc xong lá thư này, Lưu Diệp có chút động lòng, lúc này còn cách dạ tiệc một chút thời gian.

Nơi này của bọn họ gần liên minh Phương tây như vậy, đi nhanh về nhanh sẽ không bị chậm trễ.

Lưu Diệp muốn đi xem chỗ của Điền Thất, dù sao về sau sẽ không dễ tìm được cơ hội để đi ra ngoài.

Lần này thế nhưng lại có thư mời chính thức nữa.

Tuy nhiên, cô đoán khi Khương Nhiên vừa nhìn thấy cái này chắc chắn sẽ cau mày.

Thế nhưng đã qua một trăm năm, phụ nữ đầy đường, đâu còn cơ hội cho chuyện cướp người xuất hiện.

Lưu Diệp cũng nghĩ cho dù như thế nào, thì đều muốn đi nhìn thử một chút.

Nếu là lúc trước, cô chắc chắn sẽ cẩn thận từng li từng tí, lo sợ không yên xin chỉ thị của Khương Nhiên, nhưng lần này Lưu Diệp thông minh hơn, cô cố ý để người ta dẫn cô đi đến nhà bếp. Ở trong phòng bếp, cô xắn tay áo lên tranh thủ thời gian làm một mâm hoa quả và các món nguội, rất chú tâm chế biến thành hình dáng xinh đẹp, vừa nhìn thấy là đã cảm thấy đáng yêu.

Sau đó cô bưng lên mang cho Khương Nhiên, thời tiết oi bức như thế này ăn một chút thức ăn giải nóng thì không còn gì bằng.

Mà lúc Lưu


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status