[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 8 - Lucy Lên Sàn

/42


Trường Fairy Tail tổ chức cho học sinh đi dã ngoại 2 ngày 1 đêm ở bờ biển Frequencies vào một ngày hè . Đây là một bãi biển khá nổi tiếng vì có bãi cát luôn mát lạnh chọi lại thời tiết nắng nóng đến phát sợ . Nó không đặc biệt như Shiningboard - bãi biển có bãi cát phát sáng nhiều màu như một thiên hà thứ hai , nhưng cũng rất thu hút khách , mà nó còn rất gần trường nữa , nên thế là ổn nhất rồi .

- Khi mùa hè đến , nhất định chúng ta phải nói đến biển - thiên đường sung sướng của những kẻ vô công rồi nghề . - Lucy đứng rất bệ vệ , oai hùng , mắt đeo kính râm đang nhìn về phía ngoài khơi xa .

Natsu mặc quần đùi đen nhìn sang bên cạnh mình , tỷ tỷ của cậu có vẻ thích thú lắm đấy mới nói ra câu triết lý như thế .

Và rồi Lucy giật tung cái áo khoác mỏng màu xanh lam mình đang mặc ra , để lộ làn da trắng trẻo ( dù chuyên đi phơi nắng ) không tì vết ( dù đánh đấm suốt ngày ) được tôn lên nhờ bộ bikini hai mảnh màu đen ( khá nữ tính so với nhân cách chằn tinh ) .

- Nào các em , hãy lại đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo nhất vũ trụ đi nào . - Lucy ngồi tạo dáng trên bãi cát của bờ biển Frequencies .

Rất nhiều người đổ xô đi chụp ảnh cô , họ còn yêu cầu cô làm những tư thế khác nhau , và đã có vài thằng ăn tát lệch mõm vì yêu cầu quá damduc . Sau khi đó , các nhiếp ảnh gia nửa mùa cũng ngoan ngoãn hơn , chỉ dám chụp chứ không dám há mồm nữa .

Tại sao lại có cả con gái tham gia thế này ... - Natsu ngậm ngùi nhìn cảnh trước mặt . Nhưng cậu bỗng thấy nóng mặt , có lẽ vì bộ bikini Lucy mặc quá khêu gợi , và vì bọn con trai cứ săm soi ngực Lucy .

Cậu vớ lấy cái áo xanh mà Lucy đã vứt gần đó rồi chạy lại chỗ cô .

- Chị mặc cái này vào . - Natsu dúi áo vào tay Lucy .

- Sao chế phải mặc ? - Lucy vặc lại .

- Có rất nhiều người đang nhìn chị với ánh mắt lạ lắm , nên chị mặc vào đi . - Natsu nói .

- Nope ... Nóng dã man mà cậu muốn chế mặc lại áo này à ? - Lucy nhăn mũi .

- Chị mặc vào đi ! - Natsu nhấn giọng .

Lucy thoáng ngạc nhiên trước cách ăn nói của Natsu . Cuối cùng thì cô vẫn phải mặc lại chiếc áo khoác mỏng kia . Và cô rất bực mình , khó chịu , cáu bẩn và phẫn nộ .

- Dừng ngay việc cư xử như bạn trai chị . - Cô nói rồi giận dỗi bỏ đi chơi với đám bạn .

Natsu cũng ngạc nhiên , vì Lucy cáu gắt với mình , cũng là vì cô đổi cách hô với cậu .

Một lúc sau , có cô gái mặc bikini đen , khoác ngoài chiếc áo màu xanh ngồi bơ vơ trên bãi biển , dưới bóng râm của cái ô khổng lồ . Đang thơ thẩn , ngáo ngơ thì một cái gì đó lạnh lạnh đặt lên đầu cô . Lucy ngoái lại nhìn , là đệ của cô .

- Em xin lỗi vì đã hành xử như thế . - Natsu quay mặt đi nơi khác , không dám nhìn thẳng vào Lucy . Cậu ấy đang ngại :V

- Ờ ... Chị cũng nhận thấy tình hình rồi . - Lucy đáp , rồi co kéo Natsu lại . - Ngồi đây với chị đi , chán quá .

Natsu mừng thầm trong lòng , Lucy hết giận cậu rồi . Cậu ngồi xuống cạnh Lucy .

- Senpai này , sao chị tự nhiên đổi cách xưng hô thế ? - Natsu thấy lạ mãi vì Lucy hôm nay cứ xưng chị suốt .

- Ai biết ... Thích thì xưng thôi . - Lucy trả lời , rồi che miệng ngáp . - Cơ mà buồn ngủ quạ ... Thôi chị đi ngủ đây .

- Kìa senpai ... - Natsu chưa kịp nói gì thì Lucy đã nằm lăn ra ngủ . Chính xác là say giấc nồng ngay khi vừa đặt lưng xuống .

Natsu thở dài , senpai của cậu đúng là chẳng giống bất cứ cô gái nào trên thế giới này . Cậu muốn rời đi để chơi cùng đám bạn lắm , nhưng nhìn thấy Lucy ăn mặc sexy , lại chẳng có tí phòng bị nào thì Natsu lại quyets định ở lại , ngồi canh cho Lucy ngủ an toàn .

Thốn thay , bãi cát mát lạnh của Frequencies cộng hưởng với gió mát lành và cơn buồn ngủ từ sáng sớm hôm nay đã khiến Natsu cũng lăn ra ngủ .

Thế là trên bãi biển buổi sáng ngày hôm đó , có hai đứa dở hơi nằm ngủ ngon lành , mà không biết ai đi ngang qua cũng phải nhìn và liếc .

Khi Natsu tỉnh dậy , cậu thấy chân tay mình cứng đờ . Ngóc đầu lên quan sát mọi thứ xung quanh , Natsu nhận ra mình đã bị chôn vùi trong một đống cát . Người đầu tiên cậu nghĩ đến khi muốn tìm ra hung thủ vụ này chính là Lucy .

- Cậu dậy rồi à ? - Lucy đang ngồi xây lâu đài cát bên cạnh thấy chuyển động thì quay qua .

- Chị làm chứ gì ? - Natsu cố hết sức để thoát khỏi đống cát .

- Chính xác . Lúc chị dậy cậu vẫn chưa dậy nên chị mới làm thế để giải trí . - Lucy đáp thản nhiên .

Biết ngay mà ! - Natsu nghĩ thầm , cậu thật khốn khổ khi vớ phải một senpai như vậy .

- Chị à , cho em ra khỏi đống này đi . - Natsu cằn nhằn .

- Rồi , cứ để đấy . - Lucy thở dài rồi đi làm nhiệm vụ giải cứu Natsu . - Trêu cậu đang vui ...

Vui vui cái đầu chị ế ! - Natsu phẫn nộ .

- Hắt xì ... - Lucy đột nhiên hắt hơi . - Hình như chị bị ốm rồi zai ạ .

- Nghịch cho lắm vào . - Natsu thở dài nhìn đầu tóc ướt đẫm nước của Lucy . Cậu lấy luôn cái khăn ở gần đó , vứt cho Lucy . - Lấy tạm đi vậy , tí nữa chị đi mua thuốc với em .

- Ừ . - Lucy mặt bí xị đáp lại .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status