[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 7 - Lucy-Sensei

/42


- Natsu zai ơi ~ - Lucy từ đâu nhảy ra trước mặt Natsu hù cậu .

- Dạ chụy ... - Natsu đưa gương mặt buồn xo như đi khóc mướn ra để nhìn Lucy .

- Zai làm sao mà nhìn nát thế ? Thất tình à ? - Lucy tỏ ra lo lắng .

- Em chưa thích một ai cả . - Natsu nói .

Lucy đưa đôi mắt nâu to tròn lanh lợi nhìn cậu , và cô đền gần hơn , thì thầm vào tai cậu .

Zai gay à ?

Natsu sốc tận óc , cậu há hốc mồm trước câu hỏi rất nhạy cảm của Lucy .

- Em không phải gay nhá ! - Natsu hét ầm lên .

Và rồi tất cả những con người đang đứng ở hành lang quay ngoắt lại nhìn về phía người vừa phát ngôn . Natsu sượng chín người , cậu vò tóc mình như để bộc lộ cảm xúc khó tả lúc bấy giờ . Lucy đột nhiên trở thành mỹ nhân cứu anh hùng , cô nàng kéo vạt áo Natsu và lôi cậu trai non nớt ra một khu vực khác .

Khi cả ai đã sang hành lang của khu nhà phụ , Natsu ngồi thụp xuống , chán nản thở dài .

- Cậu có lỗi hơn vì đã nói to lên đấy nhé , chế vô tội . - Lucy ngay lập tức nói .

- Rồi rồi ... em biết . - Natsu lại thở dài . Rồi cậu ngẩng mặt lên nhìn Lucy . - Chị tìm gặp em có việc gì thế ? Hiếm khi thấy chị xuất hiện ở khu khối 11 lắm .

- Lady First . - Lucy nói , rồi cô cũng ngồi xuống để nhìn Natsu dễ hơn . Mà lại còn ngồi xổm . - Sao hôm nay nhìn cậu buồn thế ?

- Cái nàng hát hay mà em khen ý , dạo này chị ý chẳng hát gì cả , em có đi hỏi câu lạc bộ âm nhạc thì được biết dạo này cô ấy cũng không đến phòng sinh hoạt . - Natsu ủ rũ . - Hơn nữa ...

- Sao ? - Lucy nói .

- Trước hết chị ngồi lại đi đã , em thấy mất rồi kìa ... - Natsu đỏ mặt lên , cậu giấu mặt mình vào hai cánh tay .

Natsu đã nói như thế rồi mà cô vẫn chẳng thấy ngại chút nào , có lẽ do bản tính hoang dã của mình nên rất phóng khoáng . Lucy sửa lại dáng ngồi , lần này là ngồi kiểu nếch tốp mo đồ , một chân duỗi và một chân co . Natsu lắc đầu . Cô sửa lại dáng lần hai , kiểu ngồi khoanh chân huyền thoại của cả thế giới . Natsu vẫn lắc đầu .

- Thôi ra ghế ngồi còn hơn . - Lucy kéo cậu ra ghế đá , và cả hai mới tiếp tục được .

- Điểm văn vừa rồi em được 56 điểm thôi . - Natsu bơ phờ .

- Chắc hôm ôn tập là hôm chế dắt cậu đi chơi công viên hả ? - Lucy hỏi .

- Chính xác ... - Natsu đau đớn .

- Ui giời , tưởng cái quái gì . Chế đã bảo để chế dạy cậu rồi mà . - Lucy phẩy tay , giọng nói rất chi là hùng hồn .

- Soái tỷ của em , giúp em với . - Natsu cũng diễn theo Lucy , cậu chắp hai tay lại rồi bắt đầu khấn .

- Vậy chiều nay , 2h ở thư viện trường . - Lucy hẹn , rồi cô đứng dậy . - Đi chơi đây .

- Cho em đi với , tiết này là tiết văn . - Natsu đứng dậy đi cùng .

- Ở lại học văn đi nếu muốn được điểm cao . - Lucy đưa tay ngang ra chặn Natsu lại , cô nhấn mạnh cụm từ Ở lại . - Lần này chế khất cậu rồi .

Và cô lấy đà nhảy khỏi bờ tường . Người đâu mà thánh dễ sợ .

Đến 2h chiều , Natsu mới hấp tấp chạy đến thư viện . Câu lạc bộ bóng rổ tập lâu quá đi mất , cậu tập trung tới nỗi chẳng thèm để ý thời gian cho đến khi huấn luyện viên tuýt còi .

Và cảnh tượng cậu thấy khi đến thư viện là một cô gái tóc vàng đang ngủ bên cạnh những quyển sách dày cộp , nắng chiếu lên tóc cô khiến mái tóc như lấp lánh ánh vàng , vài sợi tóc con bay bay theo làn gió nhẹ . Đây là lần thứ hai Natsu thấy một Lucy dịu dàng , sau tấm ảnh chụp cô chơi piano . Natsu biết làm thế sẽ chẳng khác gì bọn biến thái thích đeo bám , nhưng cậu vẫn tặc lưỡi , lấy điện thoại ra chụp lại cảnh này . Nghìn năm mới có một lần Lucy đẹp , nên phải lưu giữ lại khoảnh khắc này .

Sau khi chụp xong , Natsu mới đến bên , ngồi cạnh , lay Lucy dậy .

- Lucy-senpai . - Natsu gọi nhỏ .

- Con lợn gặm tỏi ? - Lucy bật dậy . Khi nhận thức được người gọi mình dậy là thằng đệ , Lucy mới chỉnh đốn lại và bắt đầu quá trình giảng dạy .

Cả buổi học hôm đó , Natsu được Lucy chỉ cho cách nhặt ý để lấy điểm tối đa , cũng được nạp thêm vào đầu vài kiến thức hay ho về văn chương trung đại , lại còn đú đởn được văn phong của Lucy để câu cú , ngữ pháp hay nức lòng người . Lucy những lúc như thế này thật nghiêm túc , tập trung , trái ngược hoàn toàn với hình tượng nổi loạn thường thấy . Natsu còn thấy được vài nét đáng yêu ở Lucy như phồng má , vuốt tóc hay mỉm cười bâng quơ .

- Lucy , chị tốt quạ ... Em biết làm gì để trả ơn chị bây giờ ? - Natsu đã nói như vậy vào cuối buổi học .

- Vậy cậu bị điểm kém tiếp đi xong để chế dạy cho . - Lucy hào hứng .

Vâng , Lucy vẫn sẽ mãi là Lucy .

*********

Lucy tháo dây buộc tóc ra , quay bước bỏ đi . Đằng sau cô là rất nhiều thằng con trai bị hạ . Tin đồn rằng đại tỷ đi đánh nhau đã không còn lan truyền nữa , nhưng cô vẫn đi choảng nhau trong bí mật . Lucy nghĩ lại lời Natsu từng nói , rằng đánh nhau là một việc vô nghĩa . Nhưng cô không dứt được , có lẽ vì nó khiến cô giải toả được rất nhiều . Sau mỗi trận , Lucy luôn tự nhủ rằng đó sẽ là lần cuối , mà cứ thế lần cuối đã bị kéo dài thành rất nhiều lần vì ý nghĩ không rõ ràng của Lucy .

Và chỉ trong thoáng chốc , cô thấy có lỗi với Natsu .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status