[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 31 - Lucy Sau Khi Đi

/42


Lucy bừng tỉnh . Đập vào mắt cô là khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng . Cô nhanh chóng nhớ ra mình đang ở bệnh viện . Ara , chán thật .

Vào bệnh viện thì bị gò bó hơn lúc còn ở trường , vì không thể tự do chạy nhảy được nữa mà phải ở yên trong phòng , tự giải trí bằng việc nào đó cho đến khi bác sĩ tới khám , hoặc không thì đi dạo quanh khuôn viên bệnh viện rồi trở về phòng theo giờ quy định . Nhạt nhẽo khủng khiếp . Nhưng cũng nhờ thế mà Lucy cũng có nhiều thời gian để viết nên một câu chuyện mới . Cô đã viết được 5 chương chỉ trong 3 ngày , nên chắc chắn tiểu thuyết mới này sẽ sớm hoàn thành thôi . Ngoài việc viết bản thảo , Lucy còn có những thú vui khác như nghe nhạc , xem TV , chơi game và đọc sách . Những thú vui giản dị đó đã hoàn toàn thay thế cho những ngày tung hoành của Lucy .

Theo Lucy , bệnh viện là nơi thuần hoá một người bình thường thành kẻ ngẩn ngơ .

Và đây cũng là nơi nhàm chán nhất vì không có Natsu . Thằng bé đang bận bù đầu với thi cử và luyện tập , nên có lẽ phải chờ thêm thời gian nữa mới có thể nói chuyện với nhau . Buồn thật đấy .

Tiếng gõ cửa vang lên . Cô Crystal cầm tập tài liệu đứng chờ ở cửa . Lucy nhanh chóng tắt cái loa đang phát EDM giật đùng đùng , rồi cất gọn mấy quyển sách lên tủ kê ở đầu giường .

- Cô vào đi ạ . - Lucy cười nói .

- Hôm nay em thấy sao hả , vẫn chán à ? - Cô Crystal mỉm cười lên tiếng .

- Em đang chết dần chết mòn trong cái lăng tẩm trắng toát này đây . - Lucy than thở .

- Thôi nào , em có thể ra ngoài và kết bạn với những bệnh nhân khác mà . - Cô Crystal động viên .

- Em không muốn kết bạn với những người giống như mình . - Lucy nhíu mày rồi thở dài . - Khi nhìn họ , em có cảm giác như mình đang nhìn thấy chính mình trong tương lai . Và nó chẳng tốt đẹp gì hết .

- Vậy thì em hãy gắng chờ cho đến khi trường Fairy Tail thi học kì xong . - Cô Crystal cười trừ . Lí do của Lucy thì cô hiểu , và cô thông cảm cho con bé .

- Cô này . - Lucy bắt đầu cười nham hiểm . - Bây giờ cô khám xong rồi , ca sau cô cũng được nghỉ ... Vậy thì cô ngồi lại nói chuyện với em một lúc có được không ?

- Ahh , được chứ . - Cô Crystal mỉm cười , rồi đặt tập hồ sơ sang một bên và kê ghế ngồi xuống bên cạnh giường của Lucy . - Vậy giờ ta sẽ nói chuyện gì nào ?

- Cô và cô Rika , ahihi ... - Lucy nham nhở .

- Cái con nhóc này ... - Cô Crystal ngại ngùng , mặt hồng hết cả lên nhưng vẫn cằn nhằn Lucy . - Dỏng tai lên mà nghe đây .

Vậy là cô Crystal bắt đầu kể . Cô gặp Rika đang tự xử lí bàn tay bị dính keo của mình trong phòng ý , đúng hôm đầu tiên Rika đến đây . Cô đã trợ giúp Rika , rồi hai người bắt đầu trò chuyện nhiều hơn từ dạo đó , rồi gặp gỡ nhau nhiều hơn , và nhận ra những điểm tương đồng của cả hai . Cứ thế thì dần dần cảm nắng nhau thôi . Cô Crystal vốn rất nghiêm túc , nhưng thi thoảng cũng rất thích làm trò . Cô Rika thì sôi nổi , năng động , chỉ nghiêm túc khi làm việc . Và hai cô khi kết hợp với nhau thì không còn gì thích hợp hơn .

- Bao giờ thì cô mới công khai ạ ? - Lucy lên tiếng hỏi , trong đầu cô nàng đang nhen nhóm ý định viết truyện girl love .

- Có lẽ phải một thời gian nữa . - Cô Crystal mỉm cười dịu dàng . - Vì công việc của Rika , cô không thể công khai ngay mối quan hệ này được ngay , có lẽ phải thêm 1 năm nữa để Rika thu xếp việc từ chức mới có thể công khai .

- Vâng . - Lucy gật đầu . Cô hiểu mà . Rika-sensei là giáo viên , nên nếu chuyện với cô Crystal bị lộ thì người chịu bão dư luận nhiều nhất vẫn là cô Rika .

- Nhưng cô cũng không quan tâm chuyện đó lắm . - Cô Crystal lắc đầu nhè nhẹ , rồi cô nhìn Lucy và mỉm cười thật tươi . - Chỉ cần ở bên người mình yêu đã là điều tuyệt nhất rồi , đúng không ?

- Đúng là như vậy ạ . - Lucy mỉm cười lại .

Đúng lúc đó , có ai đó gõ cửa phòng . Khi Lucy nói Mời vào thì người đó mới mở cửa . Thật ngạc nhiên vì đó là cô Rika .

- Em biết là chị ở đây mà . - Cô Rika mừng rỡ nhìn cô Crystal và nói . - A chào em , Lucy .

- Chào cô ạ . - Lucy mỉm cười đáp lại .

- Vậy giờ cô phải về đây , mai nói chuyện nhé . - Cô Crystal đứng lên .

- Vâng ạ . - Lucy gật đầu . - Hai cô vui vẻ nhé .

Sau đó thì mọi thứ lại như cũ , Lucy lại đơn độc trong căn phòng bệnh . Để giết thời gian , Lucy lại tiếp tục ngồi viết bản thảo cho tiểu thuyết mới . Rồi đến 7 giờ tối , có y tá mang bữa tối đến , Lucy vừa ăn vừa xem TV , rồi lên mạng nhắn tin với bạn bè , nick của Natsu không sáng , nên Lucy cũng tắt máy luôn . Rồi cô làm vệ sinh cá nhân , và đi ngủ ngay sau đó .

Thế là kết thúc một tuần nhạt nhẽo , vô vị , buồn tẻ và chán ngắt ở bệnh viện . Còn một tuần nữa là Natsu rảnh rỗi , nên cô sẽ chờ .

2 ngày , rồi 3 ngày , rồi 5 ngày , rồi cuối đã kết thúc một tuần nữa . Natsu vẫn chưa đến , cậu nhóc chỉ để lại tin nhắn từ đầu tuần rằng Cuối tuần này em sẽ đến . . Nhưng hôm nay là chủ nhật rồi , vẫn chẳng thấy Natsu đâu .

Lucy ngồi xích đu trong khu vui chơi của bệnh nhi , vừa đung đưa vừa hát . Chán muốn chết luôn .

Chợt xích đu cô ngồi đột nhiên bị đẩy mạnh hơn , Lucy giật mình quay ra đằng sau nhìn . Vâng , còn ai vào đây nữa chứ .

- Em hơi lố tay . - Natsu cười xoà .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status