[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 30 - Natsu Sau Khi Lucy Đi

/42


- Thế ... chị lên đường nhé ! - Natsu đứng nghiêm túc , tay đưa lên đầu chào theo nghi thức của quân đội . - Chúc chị có những ngày vui vẻ ở bệnh viện .

- Ừ , chế đi đây ! Học tốt nhé , nhất là môn Vãn .- Lucy cũng chào lại Natsu y hệt như thế , khác mỗi lời chào .

Sau nghi thức chào nhau đầy long trọng , Lucy leo lên chiếc taxi . Khi xe đã phóng được đoạn , Lucy còn hạ kính xe , ló đầu ra nhắc nhở Natsu .

- Phải đến thăm chế đấy ! - Lucy nói lớn .

- Em biết rồi . - Natsu đáp lại . Cậu nhìn chiếc xe mãi cho đến khi nó đi khuất , sau đó mới quay trở vào trường .

Lucy sau khi đến trường làm thủ tục rút hồ sơ thì đã ra đi hoành tráng , cô nàng còn làm quà chia tay bằng cách hack trang web trường , để rồi khi mở trang web lên thì chỉ thấy hình đầu lâu xương chéo vào dòng chữ Good bye , bitches . Cô nàng còn đột nhập phòng truyền thông , phát cả list nhạc EDM , khi đi không quên khoá cửa lại bằng ổ khoá cô tậu được . Cả một lũ học sinh trong trường cứ nháo nhào hết cả lên , chúng nó không hiểu vì sao Lucy lại ra đi như thế . Natsu dính chưởng nhiều nhất , cậu bị cả đám vây lấy chỉ để tra hỏi về Lucy .

- Chị ý chỉ chuyển đi học trường khác , thế thôi . - Natsu gằn giọng , cậu bắn cho lũ học sinh xung quanh ánh nhìn hình bom nguyên tử .

- Khổ thân hiệu trưởng trường đó rồi . - Một học sinh nào đó ngán ngẩm .

Chỉ có Natsu , Levy , Juvia , Gray , cô Crystal và cô Rika là biết được chuyện bệnh tình của Lucy . Tất cả đều thống nhất rằng khi có người hỏi thì sẽ trả lời rằng Lucy chuyển trường . Lucy trông vậy nhưng cũng có sĩ diện đấy , cô nàng nhất quyết không muốn tiết lộ cho mọi người biết về bệnh của mình , vì cô sợ cô sẽ bị thương hại . Có điều thông tin Lucy là người mang giọng ca thiên thần đã được công bố , vậy nên đã có hàng tá nam sinh suy sụp .

- - - - - -

Hôm sau , Natsu đến trường một mình , trốn học một mình , ăn một mình . Cậu cũng có bạn bè xung quanh , nhưng khi không có Lucy ở đây , thật sự rất cô đơn đấy . Cuối cùng , Natsu đi đến phòng y tế , và cậu nhận ra cô Crystal đang sửa soạn ra đi .

- Cô cũng đi à ? - Natsu đứng dựa vào cửa phòng y tế nhìn cô Crystal .

- Chuyên môn của cô vốn là bác sĩ ở bệnh viện mà . Chẳng qua cô muốn nhàn hạ , và bố mẹ Lucy cũng có lời nhờ cô ở đây theo dõi Lucy nên cô mới nhận việc . Bây giờ Lucy đã vào viện , thì mai cô sẽ vào viện theo con bé . - Cô Crystal trả lời . Cô đang cất mấy đồ dùng trên bàn vào trong cái thùng các tông .

- Em nhờ cô chăm sóc cho chị ấy chu đáo ạ . - Natsu cúi đầu .

- Trách nhiệm của cô mà , cứ yên tâm . - Cô Crystal đưa một tay lên xoa đầu Natsu .

- À mà cô ơi ? - Natsu lại gọi .

- Hả ? - Cô Crystal đáp lời .

- Cô với cô Rika yêu nhau thật à ? - Natsu tỉnh bơ .

- Bộp ... - Cô Crystal làm thùng đồ bê trên tay rơi xuống .

- Thế là thật rồi . - Natsu cười hớn hở .

- Đúng là như thế . - Cô Crystal nhặt thùng đồ lên , rồi ra khỏi phòng y tế . Trướ khi rời đi , cô còn quay lại mỉm cười với cậu . - Cô rất bằng lòng với quyết định của mình . Cô đi đây , ở lại giữ gìn sức khoẻ nhé .

- Em chào cô . - Natsu nói rồi quay lại về lớp mình .

Vậy là từ đó , Natsu sống một cuộc sống học đường không thể nào thiếu muối hơn . Cậu đến trường , học điên cuồng , rồi tranh thủ học mọi lúc mọi nơi . Cuối cùng Natsu cũng có thể thảnh thơi với môn văn . Rồi khi về đến nhà , cậu lại học . Các thầy cô cho Natsu vào đội tuyển toán , trong khi cậu cũng đang tập luyện bóng rổ để thi thành phố , nên bây giờ thần kinh Natsu căng như dây đàn . Mệt nhọc khủng khiếp .

- Cậu cũng có thể tạm thời nghỉ ở đội bóng để tập trung học mà . - Lucy lo lắng nhìn khuôn mặt gấu trúc của Natsu .

- Không được chị ạ . - Natsu thở dài . - Em được đánh giá là trụ cột của đội , nên nếu rút thì đội bóng sẽ không ổn . Đội tuyển thì chắc chắn là không thể rồi .

Nói đến đây , Natsu gục đầu xuống .

- Alo ? Ngủ luôn rồi hả ? - Lucy ngẩn người .

Rồi cô thở dài , giai đoạn này rất khó khăn cho Natsu mà , nên thông cảm cho thằng bé thôi . Nghĩ vậy nên Lucy tắt webcam , gõ tin nhắn gửi cho Natsu .

Chế hiểu cậu cần nghỉ ngơi , nên hãy quan tâm cho bản thân hơn đi nhé . Hôm nào rảnh thì ta nói chuyện sau ha :v .

Mà nhân tiện , chế thích cậu lắm .

Rồi cô cũng tắt laptop và đi ngủ . Lucy hơi buồn vì mới nói chuyện với Natsu được có 10 phút sau cả tuần không liên lạc mà thằng nhóc đã gục ngã rồi , nhưng đành chịu thôi vậy . Natsu đang chịu áp lực khá lớn đấy .

Sáng hôm sau , Natsu lơ ngơ tỉnh dậy . Cậu nhìn đồng hồ , rồi giật mình nhận ra mình đã ngủ thâu đêm , gục ngay khi đang nói chuyện với Lucy . Chết tiệt thật , bực không chịu được , không thể tin là cậu đã lãng phí một buổi tối rảnh rỗi của mình .

Rồi Natsu đọc tin nhắn của Lucy . Cậu chàng thấy tội lỗi khi đọc tin nhắn trước , và thấy ngượng ngùng khi đọc tin nhắn sau .

Em biết rồi , xin lỗi chị vì đã ngủ quên . Và em cũng thích chị .

Thế là hoà nhau nhé .

Rồi Natsu vừa gãi đầu vừa vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân , sau đó đến trường để bắt đầu một ngày vô vị . Còn 2 ngày nữa là thi đội tuyển toán xong , ngay sau đó là thi đấu bóng rổ . Vì Natsu đã tham gia đội tuyển , cậu đã đánh bại các thí sinh khác và đang cố gắng giành giải cấp thành phố nên cậu được miễn thi học kì . Vậy cũng nhàn đi đôi chút , dù khá là buồn tẻ vì không có Lucy .

=> Chap này chỉ xoay quay Natsu , nên chap sau chỉ xoay quanh Lucy , chap sau nữa mới xoay quanh cả hai đứa :v

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status