[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 35 - Chap 34 : Lễ Tổng Kết Muôn Màu

/46


- Ù uê ~ Nghỉ xong lại phải đến trường , chán quá đi ... - Erza than thở .

- Bà đến dự mỗi cái lễ tổng kết năm học thôi mà . - Gray quạu . - Làm màu quá rồi đấy .

- Xí . Tôi còn chẳng định đến nếu toi không phải thư kí hội học sinh . - Erza nói , rồi ngay lập tức cô đã lấy lại khí thế . - Mà kệ đi , dù sao cuối buổi hôm nay cũng vui lắm .

- Tớ mong được quẩy ghê , hic hic ... - Levy góp chuyện .

- Đến muộn một tí không chết ai đâu . - Gajeel nói . - Bây giờ mình mà đến thì phải hát quốc ca rồi bài hát của trường đấy , thà vào muộn rồi nhận bằng các kiểu còn nhanh hơn .

Cả đám gật gật . Gajeel nói phải , giờ mà đến thì lại phải hát hò , mà hát đi hát lại cả năm học cũng nản chất đi được , tốt nhất bây giờ cứ đi chơi là vui nhất ! Dù sao sau khi lễ tổng kết kết thúc thì lớp 11-2 đây cũng có trò vui cần được thể hiện .

Cuối cùng , cả đám tuân lệnh theo đuôi Erza đến một quán cà phê tự phục vụ ở gần đó . Hình thức kinh doanh của quán là khách muốn uống gì phải tự đi làm theo hướng dẫn của nhân viên quán . Vậy là có 14 sửu nhi xếp hàng cùng tập pha cà phê , nhưng vì một lí do vớ vẩn nào đó , quán biến thành nơi cãi vã của cả lũ chỉ vì tranh chấp chỗ ngồi , và rồi nó trở thành chiến trường khi ai đó ném gói bột cà phê lên cao . Cuối cùng thì cả 14 anh chị bị đuổi ra bên ngoài đứng đường .

- Giờ thì tôi hiểu vì sao bọn mình bị liệt vào sổ đen của thầy hiệu trưởng rồi . - Lisanna nhếch môi cười nhạt .

- Nhận ra thế là muộn đấy . - Bixlow nói . - Maa ... Giờ này cũng xong phần khai mạc rồi đấy , về trường thôi .

***

Cả đám vừa về đến nơi thì cũng là lúc bắt đầu phát giấy khen cho học sinh khối 11 . Thầy Hapy có vẻ rất giận dữ vì gần một nửa lớp đã trốn suốt 30 phút đầu , nhưng thầy không quát được , vì có nói chúng nó sẽ chẳng thèm nghe , giống hồi đầu năm vậy , thầy thì đứng quát mắng trên bục giảng mà học trò mặt cứ thộn ra , thậm chí có đứa còn bảo thầy nói làm em buồn ngủ quá . Nản ! Cơ mà bọn này hôm nay nhìn cứ nguy hiểm thế nào ấy , không biết chúng nó có âm mưu nào đáng sợ không ...

Ở trên bục sân khấu , cô giáo lần lượt đọc tên các học sinh lớp 11-2 ra , nhưng rầm rầm cả một lũ chạy lên đòi nhận giấy khen cùng một , cả phần thưởng vì chiến thắng hồi lễ hội trường nữa . Trước yêu sách của lũ quỷ , cô giáo không còn cách nào khác phải chiều theo . Và sau khi thoả mãn , các ông các bà bắt đầu tạo dáng seo phi các kiểu trên đó . Luôn luôn là vậy, 11-2 luôn là tâm điểm của trường Fairy Tail .

Các học sinh trường Fairy Tail lớp 2 từ trước đến nay đều nổi tiếng là rất nghịch ngợm , nhưng có vẻ như khoá này là lũ vô tổ chức nhất mà lịch sử trường ghi nhận được .

Cuối lễ khai giảng là một vài tiết mục văn nghệ nho nhỏ , trong số đó có tiết mục tấu nhạc của ông DJ nào đó là tuyệt vời nhất , 11-2 lôi hết nhau lên sân khấu nhảy tưng bừng , và còn hò hét loạn lên mới vui chứ . Đám đông ở dưới cũng định nhào lên tham gia cùng nhưng đã bị thầy cô ngăn lại . Vâng , chỉ 11-2 mới có đặc quyền như vậy , đến 10-2 và 12-2 đấy , cũng nghịch chẳng kém nhưng lại không được lên .

Cuộc vui bắt đầu hết vui khi Erza bí mật ném lên một túi bột màu . Rồi theo sau là cả một lũ 11-2 cũng ném lên những túi bột đầy màu sắc . Sau đó , cả đám tẩu thoát nhanh gọn , bỏ mặt tất cả mọi người đang sốc đến mất trí trong hội trường . Các thánh phá phách kéo nhau ra sân trường , Natsu lôi một đống bột màu được giấu ở gần đó ra và bắt đầu phân phát cho tất cả mọi người . Cả đám cứ hồn nhiên ném nhau , rồi đuổi nhau , làm inh ỏi cả một góc .

- Trường của tôi ... - Thầy tổng phụ trách rên rỉ .

Tất cả dừng lại , quan sát mọi thứ xung quanh . Ôi thôi xong , màu tường trắng đẹp đẽ của trường đã thay màu , loang lổ những loại màu khác nhau , mà lại còn lan rộng và cao nữa mới khổ .

- Chạy thôi . - Natsu đề xuất .

- Ý hay đấy . - Lucy gật đầu , rồi tất cả chạy biến đi mất .

Liền sau đó , tất cả đi về nhà tắm rửa , rồi lại đến gặp nhau để tiếp tục đi chơi . Lúc đầu định là đi công viên Wonderland , nhưng sau đó được đổi lại thành đi bơi .

Tại bể bơi , 11-2 lại tiếp tục những trò quậy phá không ai đỡ được của mình với cuộc chiến nước tại hồ tạo sóng , cùng vũ khí gồm phao , súng nước , bóng nước và cả đòn té nước bằng tay .

- Ôi lạnh ... - Lucy run cầm cập . Nước lạnh cộng hưởng với gió xuân khiến cô thấy lạnh .

- Cẩn thận chứ . - Natsu nói , rồi anh lục trong ba lô của mình lấy ra cái áo khoác thể thao rồi đưa cho Lucy . - Nó sẽ giúp em đấy .

Lucy im lặng nhận áo rồi mặc áo vào . Natsu luôn lo lắng cho cô như thế .

Chợt Natsu đi chậm lại , mắt cứ nhìn vào tay mình , nét mặt đầy lo âu .

- Sao đấy ? - Lucy chạy lại chỗ anh .

- Không , chỉ là tay anh vẫn chưa sạch bột màu thôi . - Natsu xoè tay cho Lucy xem .

- Tại anh tắm không kĩ đấy . - Lucy lè lưỡi trêu chọc .

- Anh tắm có kĩ mà . - Natsu bối rối .

/46

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status