Một Trăm Phần Trăm

Chương 53: Đánh Nhanh Thắng Nhanh

/113


Sỹ không nói một lời , tung một cước nhanh như chớp tới mặt gã thanh niên mặc áo nâu đứng gần nhất . Hai người còn lại thấy gã ra tay trước và cũng không phải tay vừa thì liền liên thủ đánh vào hai mạn sườn của hắn . Ngực trái của Sỹ trúng một côn mạnh như búa bổ , làm gã không chịu nổi mà lảo đảo lùi ra sau , miệng ứa máu .

- Được , được lắm ..

Sỹ lấy tay chùi vệt máu vương trên khoé miệng , khẽ gầm gừ trong cổ họng . Ba người kia không dừng lại dù chỉ một khắc , đồng loạt lao vào tấn công , khiến hắn phải chống đỡ vô cùng vất vả .

- Grừ ..

Sỹ gầm lên một tiếng , mặc kệ phần bụng bị trúng ba cú đấm liên tiếp mà chồm tới tóm lấy cổ áo gã trung niên cầm côn đập mạnh xuống đất . Người gã lúc này bị bao phủ bởi một lớp vảy màu đỏ thẫm , giống hệt lúc đánh nhau với Hoàng trong rừng khi trước . Gã thanh niên mặc áo vải thô thấy thế thì sấn tới , song chưa kịp làm gì thì đã bị Sỹ tống thẳng một đấm vào giữa mặt , ngã ngồi ra mặt đất .

- Anh Sâm , xem kìa !

Nghe bọn đàn em báo về rằng tình hình đã thay đổi , Sâm vội dẫn người quay trở lại . Hắn bước xuống xe , vừa rút một điếu thuốc lá ra ngậm lên môi vừa chỉ tay về phía Sỹ ở đằng xa hỏi :

- Thằng đó từ đâu đến vậy ?

Gã đeo kính đứng cạnh vội lấy bật lửa ra châm cho gã , nhẹ giọng đáp :

- Dạ, em cũng không biết , có lẽ là từ nơi khác đến .

Sâm thở ra một ngụm khói rồi hét lớn :

- Người anh em , hạ gục bọn chó ấy đi . Tôi sẽ không bạc đãi cậu đâu !

- GAAAA !!!!

Ông thợ may sử dụng " Thiết Tuyến Quyền " lao tới , trong hai giây tung ra tất cả là mười hai cú đấm vào ngực Sỹ , song gã vẫn cứ trơ trơ . Sỹ nheo mắt nói một câu bằng tiếng Hoa :

- Chỉ có vậy thôi sao , đồ vô dụng .

Người thợ may lùi lại , nhìn Sỹ hỏi với vẻ kinh ngạc :

- "Kim Cương Bất Hoại ?"

Sỹ nhếch mép cười không đáp , chân phải dẫm mạnh xuống ngực người đàn ông nằm dưới đất , làm gã đang định nhổm dậy thì kêu lên một tiếng rồi gục xuống , tiếng xương gãy kêu răng rắc . Hoài My vốn vẫn giữ ác cảm với Sỹ , thấy hắn vô cớ đánh người như vậy thì nổi giận bừng bừng , nháy mắt ra hiệu với Lập . Lập cũng đang rất tự tin về thực lực của mình , thấy thế thì gật đầu rồi cùng Hoài My một trái một phải lao vào tấn công Sỹ .

Sỹ hừ một tiếng rồi quay người lại , vung tay đấm vào mặt Lập , mặc kệ phần bụng dưới trúng một cú đá toàn lực của gã . Lập đang sử dụng Unlimited Break cơ số hai , lại chỉ có sức khoẻ , kỹ xảo và tốc độ đều thua sút Sỹ trong trạng thái đặc biệt rất nhiều , bị gã thụi trúng mặt thì nhất thời đờ người ra , hai mắt hoa lên đứng bất động tại chỗ .

- Đủ rồi đấy .

Hoàng giữ chặt nắm đấm của Sỹ , lúc này chỉ còn cách yết hầu của Hoài My đúng 5 centimet gằn giọng . Sỹ hơi khựng người lại rồi lạnh lùng tung một cú đấm nữa vào mặt gã . Hoàng ngả người ra sau , tạo một góc 45 độ với mặt đất rồi vung chân đá mạnh vào bụng gã .

Sỹ trúng đòn lảo đảo lùi lại . Hoàng chống hai tay xuống đất lấy đà rồi như một con rắn trườn tới , đá quét vào ống quyển của gã . Sỹ sụm người xuống , vừa ngẩng đầu lên thì nắm đấm của gã đã tới trước mặt .

- Sao vậy ?

Sỹ nhìn Hoàng nhếch mép cười nhạo báng . Hoàng hai mắt sáng rực nhìn gã một hồi rồi thu tay lại nói :

- Tao biết rằng mình cũng có lỗi khi vô tình đưa mày tới thế giới này . Nếu mày không muốn ở cùng một chỗ với bọn tao thì có thể rời đi , tao không ép . Nhưng nếu mày cản bước bọn tao thì đừng trách thằng Hoàng này không nể tình . Vậy đấy , theo tao thì tốt nhất là mày nên cút đi .

Sỹ đứng dậy phủi quần áo , từng lớp vảy trên người dần dần lặn đi mất hết . Hắn cúi người xuống nhặt bao thuốc rơi từ trong túi ra do xô xát với Hoàng ban nãy rồi nhìn gã nói :

- Lúc đầu tao nghĩ mày cũng là tay chơi được , nhưng tới giờ mới biết rằng mình đã nhầm . Mày biết mày giống gì không ? Giống hệt một con đàn bà không hơn không kém , yếu đuối và nhu nhược . Mong rằng lần sau gặp lại , mày sẽ khiến tao phải nhìn bằng một con mắt khác .

Hoàng im lặng nhìn theo bóng lưng của gã cho tới khi khuất hẳn , mặt lạnh như tiền .

- Sao mày không hạ nốt chúng nó ?

Sâm thấy Sỹ bỏ mấy gã ở khu Chuồng Heo lại mà đi về phía mình thì sầm mặt hỏi , ánh mắt không giấu nổi vẻ bất mãn .

- Giờ tôi thấy trong người không được khoẻ lắm , để hôm khác đi .

Sỹ lạnh nhạt đáp . Sâm trừng mắt , đang định phát tác thì bị tên đàn em đeo kính đứng cạnh kéo áo cản lại , khẽ lắc đầu ra hiệu . Gã bực bội chui vào trong xe , nhìn thoáng qua gương chiếu hậu , thấy Sỹ cũng đang ngồi ở ghế sau thì bực mình hét lớn :

- Còn không đi mau ? Chờ bọn chúng tới gông cổ lại nữa chắc ?

Tên đeo kính vội vàng vâng dạ rồi khởi động xe , song mặc dù máy đã nổ nhưng xe vẫn không tiến thêm được dù chỉ một bước . Sâm đang sẵn nỗi bực trong người , đang định mở miệng chửi thì sắc mặt bỗng cứng đờ hết cả ra , cả người không tự chủ mà run lên .

- Xin lỗi , tôi có thể nhờ các vị một việc được không ?

Hoàng đấm vỡ cửa kính , chống hai tay trước thành xe , thò đầu vào hỏi rất lịch sự bằng Tiếng Anh .

..o0o..

Sau trận ẩu đả với người của Đảng Lưỡi Búa tới làm loạn , mấy người Hoàng nhận được thiện cảm của không ít người dân ở đây , nhất là ba vị cao thủ được bọn hắn cứu từ trong tay Sỹ . Chín người bọn họ thuê một căn hộ ở đây làm chỗ ở , ngay phía dưới gian phòng của hai ông bà chủ khu ổ chuột Chuồng Heo .

- Thế nào ? Đã hỏi được chưa ? Gã có chịu nói hay không ?

Hoàng thấy Phúc từ nhà trong đi ra thì cất tiếng hỏi . Phúc lấy khăn lau tay rồi ngồi xuống khẽ gật đầu . Hiệp ngồi đối diện thắc mắc :

- Thế còn gã ?

- Tôi nhốt gã lại rồi .

Phúc thong thả nhấp một ngụm trà , chầm chậm nói .

- Không sợ đàn em gã mang người tới trả thù sao ? Thắm lo lắng hỏi .

- Vậy cô nghĩ nếu thả Sâm ra thì gã sẽ cảm kích chúng ta lắm chắc ? Mà cho dù đàn em của gã có kéo bao nhiêu người tới đây nữa thì cũng không phải là vấn đề gì lớn lắm , với thực lực của chúng ta bây giờ thì chỉ có " Số 1 " và Lightning Team là đáng phải lo ngại mà thôi .

Phúc đứng dậy , lôi từ trong hộc tủ ra một cái bản đồ rồi trải ra mặt bàn , lấy bút khoanh hai vòng tròn đỏ rồi chỉ tay vào nói :

- Đây là tổng bộ của Đảng Lưỡi Búa , còn đây là trại tâm thần , nơi "Số 1 " - mục tiêu lần này của chúng ta đang sinh hoạt và điều trị . Hai nơi này ở khá gần nhau , hy vọng rằng những lời mà gã đeo kính đó nói với tôi là chính xác .

- Chính gã là người đã liên hệ người tới giúp Sâm , là cánh tay phải của hắn trong phim , chắc là không sai đâu . Hiệp gật gù nói .

- Vậy chúng ta sẽ làm gì sắp tới ? Hoàng nhìn chằm chằm hai vòng tròn đỏ trên tấm bản đồ hỏi .

- Hoàn thành bộ phim và kết thúc nhiệm vụ càng sớm càng tốt ! Bộ phim này có một điểm khác rất lớn so với các bộ phim trước : đó là " chủ thần " không bắt ép chúng ta phải giữ khoảng cách nhất định với nhân vật chính , tức là chúng ta có thể tự do hành động theo ý mình , miễn sao hoàn thành nhiệm vụ là được . Nếu mọi chuyện suôn sẻ , có lẽ chúng ta sẽ tránh được việc phải đối đầu với Lightning Team . Không phải tôi hạ thấp sĩ khí phe mình , nhưng nếu chúng ta đối đầu trực tiếp với bọn họ thì thực sự không thực tế một chút nào . Một tiểu đội vô danh cạnh tranh với một trong năm đoàn đội mạnh nhất trong thế giới luân hồi , có khác gì lấy trứng chọi đá ? Chúng ta vẫn sẽ thi với bọn họ , nhưng là thi xem ai hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn . Các cậu đồng ý chứ ?

- Cụ thể hơn đi . Hoàng hỏi .

- Việc đầu tiên phải làm ngay là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho năm chấm màu xanh tương ứng cho năm người mà " chủ thần " bắt chúng ta phải bảo vệ trong bộ phim lần này . Nếu có một người trở lên trong số họ chết trước khi bộ phim hoàn thành thì tất cả chúng ta sẽ " âm điểm " và bị chủ thần mạt sát , lúc ấy thì khỏi cần phải làm gì nữa cho nhọc thân . Hai trong số năm người đó đã được xác định , đó là cặp vợ chồng chủ khu Chuồng Heo . Bây giờ chúng ta sẽ chia nhau ra tìm và đưa ba người còn lại về đây để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho họ , tránh mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra . Một người lúc này đang ở gần nhà ga phía đông thành phố , hai kẻ còn lại thì từ đầu tới giờ vẫn ở cùng nhau , đang trên đường tới tổng bộ của Đảng Lưỡi Búa . Tất nhiên , Sinh và Bones , ở đây là Hoài My và tên mập kia là hai nhân vật chính cũng nhất định phải sống sót cho tới lúc kết thúc bộ phim . Ai cũng có thể chết , chỉ riêng bảy người này là tuyệt đối không . Còn " Số 1 " ...

- Chúng ta sẽ đi trước một bước , tìm tới " Số 1 " trước Sâm và người của gã ? Hiệp hỏi .

Hoàng ho một tiếng rồi đứng dậy , nhìn chiếc đồng hồ đeo tay một hồi lâu rồi ngẩng mặt lên dõng dạc nói :

- Việc đó tính sau đi . Bây giờ chúng ta sẽ chia nhau ra để hành động , ok ? Lập và Hiệp phụ trách việc khống chế và bắt kẻ ở nhà ga thành phố mang về đây , tôi sẽ phụ trách hai người còn lại . Việc xâm nhập vào trụ sở của Đảng Lưỡi Búa khá nguy hiểm , cứ để mình tôi đi là được rồi . Những người còn lại có trách nhiệm bảo vệ an toàn cho Hoài My , gã béo kia và hai vợ chồng chủ nhà . Sau khi giải quyết được chuyện này , chúng ta sẽ kéo tới giải quyết "Số 1 " - tốc chiến tốc thắng , có ai phản đối không ?

- Khoan đã , tôi vẫn còn một điều thắc mắc . Phúc cắt lời gã .

- Chuyện gì ? Hoàng nhìn gã hỏi .

- Trạng thái của Sỹ hồi sáng đó là gì vậy ? Cậu có biết không ?

- Tôi không biết .

Hoàng lắc đầu , lấy chiếc áo khoác treo trên mắc mặc vào rồi đi ra cửa .

..o0o...

Thiên An -Sòng bạc lớn nhất Thượng Hải , một trong số mười hai sòng bạc hoạt động dưới sự bảo trợ của Đảng Lưỡi Búa .

- Hai vị , mời uống trà .

Gã đeo kính vừa được Phúc thả về hồi chiều tươi cười đẩy ly trà về phía hai vị khách ngồi đối diện . Lúc này , ngồi trước mặt gã là hai người đàn ông trung niên mặc áo dài liền quần màu xanh , đeo kính đen , một gầy một béo . Ngồi cạnh gã đeo kính hiện giờ là Sỹ , đang vừa phì phèo điếu thuốc lá trên môi vừa cúi đầu uống trà , thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn hai tên trung niên ăn mặc dị hợm trước mặt . Sau lưng hai gã này cột chung một vật dài hơn một mét , bọc vải trắng , người ngoài nhìn vào thì không khỏi có mấy phần dị hợm . Đằng sau hai người là một bức tượng Quan Công cầm Long Đao cao hơn hai mét , dáng vẻ uy vũ .

- Này , làm ăn kiểu gì vậy ?

Một gã đàn ông ăn mặc chải chuốt bị ly rượu sóng sánh trên tay gã bồi rơi trúng vạt áo thì cáu kỉnh quát . Gã phục vụ trẻ vội luôn miệng xin lỗi bằng tiếng anh , lấy khăn lau qua cho hắn rồi bưng ly rượu đi lên lầu .

" Chuyện gì vậy nhỉ ? "

Leo lên tầng năm , nhìn hai dãy hành lang la liệt người của Đảng Lưỡi Búa nằm rên rỉ quằn quại trên mặt đất , Hoàng giật mình suýt nữa thì đổ luôn khay sâm banh trên tay . Hắn cẩn thận đi tới cửa phòng , ghé mắt nhìn qua khe hở vào trong .

- Thay mặt Đảng Lưỡi Búa , tôi rất vui mừng khi được các ngài đích thân tới giúp đỡ ..

Bên trong phòng khách , gã đeo kính lúc này đang mời rượu hai vị khách mình mất rất nhiều công sức mời tới , song thấy không ai chịu tiếp thì sắc mặt lộ vẻ khó chịu .

- " Ngũ Long Bát Quái Côn " , "Thập Nhị Lộ Đàm Cước " của Đàm Gia , " Thiết Tuyến Quyền " của Hùng Gia ..mấy tên đó cũng dữ dằn lắm . Mặc dù thoái ẩn đã lâu , nhưng bọn chúng vẫn là những cao thủ tuyệt đỉnh .Công việc này đầy thách thức đối với chúng tôi .

Tên béo ngồi bên phải nói .

- Tiền bạc không là vấn đề . Các ngài là số 1 trong giới sát thủ , chắc chắn sẽ giải quyết được bọn chúng , phải không nào ? Lúc này anh Sâm đang nằm trong tay chúng , thế nên ...

Gã đeo kính xoa tay nói .

" Sai ! " Tên béo cắt lời , nhấp một ngụm trà rồi chậm rãi nói tiếp :

- " Số 1 " là một tên quái vật . Hắn là sát thủ số một thiên hạ , vì quá chuyên tâm nghiên cứu võ học mà đã phát điên . Nghe nói hiện nay hắn đang điều trị trong viện tâm thần trung ương thành phố Thượng Hải . Thực sự mà nói, chúng tôi chỉ là những nhạc sĩ .

" Một Bản Nhạc Làm Tan Nát Trái Tim - Đi Đâu Để Tìm Người Thấu Hiểu ..? "

- Ou ,très bon ! ( Hay , hay lắm !)

Hai người đàn ông một gầy một béo khẽ nhíu mày . Gã đeo kính và Sỹ nhìn xuống dưới thềm , thấy có một nam một nữ đứng trong phòng từ bao giờ thì không khỏi giật mình .

- Ồ , Jonathan , hình như nơi này không chào đón chúng ta lắm thì phải .

Người phụ nữ mặc áo măng tô vừa nhai kẹo cao su vừa nói .

- Ờ , có lẽ vậy .

Gã to con bên cạnh khẽ ậm ừ . Cô gái lấy bã kẹo cao su từ trong miệng ra , chậm rãi bịt vào một họng súng ở ngay trước mặt mình rồi mỉm cười thích thú .


/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status