Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 23: Đi lấy số điện thoại đi

/527


Chương 23: Đi lấy số điện thoại đi

“Có chứ.” Người đàn ông eo nhỏ vội kêu lên: “Có người có người, có rất nhiều người!”

Người bên ngoài thang máy, cũng không biết thao tác như thế nào, không đến mấy phút sau, cửa thang máy được mở ra.

Cùng lúc cửa thang máy mở, Bờ mông tiên sinh và người đàn ông eo nhỏ, hai người đứng ở hai bên thang máy, bày ra tư thế giống như một con sói đang ở trong bóng tối vận sức chờ xuất phát.

Cửa thang máy vừa mở ra, bên ngoài có năm sáu người đang đứng.

Tất cả đều mang âu phục giày da.

Dẫn đầu chính là một người đàn ông mập mạp có khuôn mặt tròn trịa, thoạt nhìn cũng chỉ chừng ba mươi tuổi, bên cạnh anh ta còn có một người đàn ông trung niên, hai người nói chuyện có vẻ là không quá vui vẻ, sắc mặt người đàn ông trung niên không tốt lắm. Phía sau hai người bọn họ đều là người trẻ tuổi, hẳn là trợ lý.

Cửa thang máy vừa rồi, chính là một người trợ lý trong đó mở ra.

Thang máy có một nửa chìm xuống, cách mặt đất một khoảng, muốn đi lên cần người phía trên nắm tay kéo lên.

Ngôn Vu nhìn thấy hai người đàn ông trong thang máy đều không có ý định đi lên trước.

Cô dẫn đầu đi tới cửa thang máy.

Có người đưa tay kéo Ngôn Vu ra ngoài.

Người đàn ông mập mạp vừa nhìn thấy Ngôn Vu, ánh mắt đột nhiên sáng lên: “Bà Ngôn? Ai nha, thật không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp được bà, chúng ta cũng thật là có duyên, lại có thể ở dưới tình huống như vậy mà gặp nhau, bà hẳn là sẽ không cảm thấy sự cố thang máy lần này có liên quan tới tôi chứ, bà yên tâm, tuy rằng sự cố thang máy là việc ngoài ý muốn, nhưng tôi muốn gặp bà lại là thật lòng. Đúng rồi bà là muốn lên lầu dùng cơm sao? Đi thôi, chúng ta cùng đi đi!”

Ngôn Vu:...

Người đàn ông mông vểnh trong thang máy: ???

Ngôn Vu bị mấy người vây quanh nên lúc rời đi không dám quay đầu lại nhìn hai người đàn ông kia.

Cô thật sự không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được Tiền Lực Khôn.

Tiền Lực Khôn trong nhà là trùm giới y dược, xí nghiệp nhà anh ta vẫn luôn làm nghiên cứu y dược và khai phá thuốc mới.

Đại dịch mang tính thế giới lần này, bất kể là vắc-xin hay là thuốc chống lại đại dịch, đều là do xí nghiệp Tiền gia nghiên cứu phát triển ra.

Nhờ vắc-xin và thuốc chống lại dịch bệnh lần này, cổ phiếu của công ty dược phẩm dưới danh nghĩa Tiền gia luôn tăng như bão táp.

Trong ngành dược thế giới, Tiền gia ra đời, trong nháy mắt danh tiếng tăng lên không ngừng.

Toàn thế giới đều cho rằng thuốc lần này là xí nghiệp Tiền thị nghiên cứu phát triển, nhưng chỉ có Tiền Lực Khôn biết, thuốc này thật sự là, cùng với xí nghiệp Tiền thị không có chút quan hệ nào, là do cô gái thoạt nhìn không giống chút nào với nhân viên nghiên cứu khoa học trước mắt này đưa thuốc cho anh.

Giang Hành Chi và Lý Tấn được một trợ lý trong đó kéo lên.

“Cảm ơn cảm ơn.” Lý Tấn cười híp mắt cùng trợ lý này chào hỏi: “Ân cứu mạng này nhất định tôi sẽ báo đáp, thật sự rất cảm ơn cậu, cậu lưu lại cho tôi phương thức liên lạc đi, xong rồi tôi mời khách cám ơn cậu.”

Trợ lý trẻ tuổi khoát tay: “Không cần cảm ơn không cần cảm ơn, ông chủ của chúng tôi đang chuẩn bị đi thang máy lên lầu, tiện đường phát hiện, đây là ý trời mà thôi, không cần khách khí.”

Lý Tấn: “Ông chủ nhà cậu, tôi thấy rất quen.”

Trợ lý không có sự đồng ý của ông, cũng không dám tùy tiện nói tên ông chủ, vừa nghe lời này, liền chạy chậm rời đi.

Lý Tấn nắm lấy bả vai Giang Hành Chi: “Cô gái vừa rồi cậu nhìn thấy không, thật xinh đẹp, vào thang máy cô ấy cứ cúi đầu suốt làm tôi không có chú ý tới, a a a, cô ấy còn nói mình là đàn ông, mà căn bản là không phải, cô ấy thật có cá tính nha.”

Anh ta kích động nói: “Ngực to eo nhỏ mông vểnh tóc dài, cậu nhìn cô ấy xem, cô ấy chính là bạn gái trong mộng của tôi đó, Hành Chi cậu phải giúp tôi, đi thôi, chúng ta đi lấy số điện thoại của cô ấy.”

Giang Hành Chi: “Bạn gái cậu còn đang chờ cậu trên giường đấy.”

 

Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha, ta thế nhưng bị nghẹn rồi!!!

Giang Hành Chi: Giúp bạn theo đuổi vợ, tôi...


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status