Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 22 Tôi thích mặc đồ con gái

/527


Chương 22 Tôi thích mặc đồ con gái

Ngôn Vu tò mò liếc mắt nhìn một cái.

Từ góc độ của cô, vừa vặn có thể nhìn thấy bóng lưng và bờ mông của hai người đàn ông.

Người đàn ông mặc quần áo thoải mái màu trắng gạo có eo nhỏ và đôi chân thon dài, thoạt nhìn rất gầy yếu.

Một người đàn ông khác thì mặc một bộ quần áo màu xanh lam, quần áo ôm sát lấy cơ thể anh ta, bờ mông tròn trịa lại vểnh cao, lộ ra đôi chân càng thêm thon dài thẳng tắp.

Ngôn Vu nhớ lại " bờ mông của Captain America" đã thấy ngày trước.

Chậc, mông to thật!

Ừm, dễ sinh.

"Im miệng đi" Bờ Mông tiên sinh nhìn chằm chằm theo con số đi lên trên thang máy: "Chú ý hình tượng một chút"

"Tôi là bị cậu kéo ra từ trên người bạn gái, cậu nói một chút, tôi chỗ nào còn có hình tượng đáng nói chứ, nếu ngày mai bạn gái tôi nói chia tay với tôi, cậu phải đền cho tôi hai người, tôi muốn mông mẩy, ngực lớn, eo nhỏ, tóc dài cái loại yêu diễm này"

Ngôn Vu:... Cô cảm thấy người đàn ông này giống như đang làm nũng, hai người không chơi gay thật sự đáng tiệc.

Vào lúc này, thang máy đi lên đột nhiên phát ra một tiếng trầm vang.

Ánh đèn nháy lên một cái, một giây sau trong thang máy liền chìm vào bóng tối.

" Fuck" Người đàn ông eo nhỏ quát to một tiếng: " cái tên ôn thần Giang Hành Chi này, đã biết rõ đi cùng với cậu sẽ không có chuyện tốt mà, cậu nói một chút  xem, cậu có lời gì thì không thể nói trong điện thoại à, cậu nhất thiết phải đến gặp tôi sao, mẹ kiếp, cái tên xui xẻo này, tôi tránh xa như vậy còn bị cậu bắt được."

Bờ mông tiên sinh: "Im miệng đi."

Ngôn Vu: ... ???

Giang Hành Chi?

Giang Hành Chi là cái người bị phụ nữ chạm vào liền muốn chặt đứt móng của người phụ nữ đó, người chồng Giang Hành Chi đó sao?

Nhiều người trùng tên trùng họ như vậy, cũng không đến mức chứ.

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng Ngôn Vu vẫn cảnh giác mà lui lại vào trong góc, cả người đều dựa vào góc, cô duy trì khoảng cách xa nhất với với Bờ Mông tiên sinh, người có thể biến thành chồng của cô.

Người đàn ông eo nhỏ " A" lên một tiếng, muốn tới gần Ngôn Vu:" Dưới tình huống bình thường, con gái không phải là nên thét chói tai rồi nhào vào trong lồng ngực tôi sao? Sao cô lại  không sợ? Thật là cam đảm nha?

Ngôn Vu cố ý đè ép thanh âm trầm xuống" Tôi thích mặc đồ con gái"

Người đàn ông eo nhỏ trong một lát không kịp phản ứng với ý trong lời nói của Ngôn Vu, ngạc nhiên nói: " Con gái, đúng là nên mặc đồ con gái, cô..."

Anh ta nói được một nửa câu, đột nhiên kịp phản ứng.

Lúc đâu vốn muốn tới gần Ngôn Vu, ngay lập tức lùi lại một bước, lại lùi lại một bước nữa.

" Cô, Cô là đàn ông?"

Ngôn Vu cúi đầu không nói lời nào, không muốn để ý tới lời anh ta.

Anh ta nhìn chằm chằm vẻ mặt của Ngôn Vu, bông nhiên một lời khó nói hết, nghiêng đầu qua chỗ khác, vỗ bả vai Bờ Mông tiên sinh: " Thang máy xảy ra chuyện gì vậy"

Anh ta không muốn chờ trong thang máy với một người giả phụ nữ, sẽ cảm thấy hít thở không thông.

Bờ mông tiên sinh: " Mất điện"

Người đàn ông eo nhỏ: " Tôi biết là mất điện, nhưng tôi muốn biết cái này có liên quan đến cậu hay không? Một lát nữa thang máy sẽ không bị đứt dây, chúng ta sẽ không bị ngã thành bánh thịt chứ"

" Không đến mức." Bờ mông tiên sinh nói: "Nếu như là vì một trăm triệu thì sẽ không để tôi bị ngã thành bánh thịt đâu, ông cụ nhà họ Phó muốn đầu của tôi, chứ không phải là muốn một đống thịt nát"

" Rất có lý" Người đàn ông eo nhỏ thành công bị thuyết phục" Vậy cậu cảm thấy hiện tại chúng ta phá cửa thoát ra, hay là chờ có điện?"

Bờ mông tiên sinh: "Chờ người khác mở cửa."

Anh vừa nói xong, bên ngoài thang máy liền kêu một tiếng, âm thanh ầm ầm nặng nề truyền đến: " Bên trong có ai không? Có ai không?"

 


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status