MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 3

/10


Chương 3

Sáng hôm sau, trong lúc còn đang mơ màng trò chuyện với Chu công, Hemy đã bị hai nữ tì Jammy, Jammis dựng đầu dậy, bôi bôi trét trét gì đó lên mặt. Họ nói hôm nay là lễ tế thần, nữ vương muốn công bố người kế vị đời tiếp theo nên phải chuẩn bị cho điện hạ thật thật lộng lẫy. Hemy căn bản không quan tâm, tối qua sau khi một đêm không ngủ suy nghĩ về những lời của bác thủ kho, à không là tế ti Aniva đại nhân cô cuối cùng rút ra kết luận: mình bị bóc lột sức lao động. Thở dài một hơi, cũng định để hai con sóc kia muốn làm gì thì làm, nhưng khi thấy họ lôi ra một bộ đồ…không phải là những sợi dây chằn chịt muốn mặc cho cô thì Hemy sống chết bám chặt trụ giường không để họ thực hiện ý đồ. Sau một hồi người kéo người ôm cột, cuối cùng cũng mặc được một đồ tạm xem là kín đáo…ờ…ít ra che được chỗ cần che.

Theo đoàn hộ vệ đến thánh điện, Hemy được nữ vương nắm tay dắt lên thẳng đài tế, nhìn hàng vạn dân chúng bên dưới, bà hô to:

”Hỡi thần dân thân yêu của Hạ Âm, ta – Nữ vương Lion Risa thay mặt vị thần tối thượng che chở những đứa con của mình, quyết định chọn điện hạ Hemy Risa làm trữ vương kế nhiệm của Hạ Âm quốc. Đây cũng là chọn lựa và che chở của nữ thần Mặt Trời, đón nhận nàng dưới gót chân ngài, ban cho nàng thần lực biến Hạ Âm chúng ta trở nên cường đại”

Đám đông xôn xao: “Tân nhiệm sao? Nghe nói điện hạ này rất hung tợn, có thể chúng ta sẽ càng khổ hơn bây giờ…ai…”, “Ta còn nghe nói cô ta rất vô dụng, không có tài cán gì, suốt ngày bắt nô lệ cuồng hoan, đánh dập rất tàn nhẫn”, “Phải, phải, sao nữ thần lại chọn cô ta làm trữ vương chứ”

Dân chúng đại bộ phận là nô lệ cả nam lẫn nữ, mặc dù sợ hãi, căm giận trước chế độ trị vì của nữ vương nhưng ít ra cũng không lo cơm áo, cùng chỗ ở. Nhưng bây giờ để tên điện hạ hoang dâm, hung tợn này kế nhiệm chắc chắn bọn họ sẽ càng khốn khổ hơn nữa.

Hemy giật giật khóe miệng nghe dân chúng bàn tán về mình. Trời ơi, rốt cuộc cô giẫm phải phân chó gì lại rơi vào cơ thể thối tha, cầm thú không bằng này chứ. Nữ vương Lion nhìn biểu hiện của Hemy nhếch mép thầm nghĩ:”người này không tệ, làm con của mình cũng rất phù hợp, xem ra ta có thể yên tâm cùng người kia ẩn mình rồi”. Bà chạm khẽ tay của Hemy, thì thầm:

“Con mau nói gì đó trấn an lòng dân đi, đây cũng là trách nhiệm của con”

Haiz…biết rồi, các người đừng có vừa đấm vừa xoa, tôi bị các người lừa đem bán còn phải giúp các người đếm tiền thì tôi sẽ đếm cho xong. Căm phẫn trong lòng thầm phỉ nhổ hai người bọn họ, Hemy ưỡn ngực bước lên nhìn dân chúng đang hoang mang phía dưới, ra hiệu mọi người im lặng:

“Hỡi thần dân thân yêu, ta – Hemy Risa, trữ vương đời tiếp theo của Hạ Âm, tuyệt đối sẽ cố hết sức mình mang lại cho mọi người cuộc sống ấm no, sẽ không để phụ lòng kì vọng của mẫu hoàng cùng nữ thần Mặt trời tôn kính”

Dân chúng ngoài mặt reo hò nhưng trong lòng họ hoàn toàn là lo lắng cùng sợ hãi, dưới sự kiềm chế của đế vương họ không còn cách nào khác ngoài phục tùng.

Cùng lúc đó, trong góc tối một người trẻ tuổi đeo mặt nạ cùng đám thuộc hạ mặc quần áo thương nhân nhìn người vừa hô to trên đài. Một thuộc hạ khinh thường nhìn Hemy khinh thường:

“Không ngờ Hạ Âm lại để một người ngu ngốc như vậy làm trữ vương. Thiếu chủ, thuộc hạ tin chắc ngày chúng ta thao túng toàn bộ Hạ Âm sẽ không còn xa”

Người trẻ tuổi đeo mặt nạ âm trầm nhìn người trên cao, nói:

“Nữ vương Lion không phải nhân vật tầm thường, nếu không sẽ không thể duy trì một quốc gia không được dân chúng ủng hộ lâu như vậy. Lần này nhất định có âm mưu”

Thuộc hạ kia giật mình hỏi:

“Thiếu chủ, vậy chúng ta có nên cho người đột nhập thăm dò không?”

“Không cần, nếu có thể dễ dàng tra ra, như vậy Nữ vương Lion đâu còn là địch thủ khiến phụ thân ta coi trọng nữa.”

Người đeo mặt nạ kia liếc mắt:

“Tạm thời chúng ta trở về báo cáo tình hình cho phụ thân ta định đoạt”

“Dạ”

Trong bóng tối nhóm người lạ mặt biến mất…

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status