MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 2

/10


Chương 2

    Haiz…Đây là tiếng thở dài lần thứ mười hai của cô suốt ba ngày ở thế giới này. Theo lời của bà Mary, cô bị bất tỉnh không rõ nguyên nhân đã một tháng, may nhờ có tế ti đại nhân nào đó cầu thần lập đàn nên đã cứu cô tỉnh lại, Hemy hiển nhiên đối với việc này rất không tin tưởng. Đồng thời cô cũng nghe nói cô rất được nữ vương sủng ái, tại sao từ lúc cô tỉnh lại đến giờ vẫn chưa gặp được bà ta…hưm…chắc chắn có điều gì đó khuất tất đây. Tuy rất buồn chán nhưng cô tuyệt không dám bước ra khỏi phòng, tất nhiên ở thế giới này làm sao có nhân vậy nào giam cầm được cô; vì vậy nguyên nhân là do cô bị dọa sợ. Tại sao? Việc này nên nói đến ngày đầu tiên cô tỉnh lại, với đôi chân ngày thường hoạt động không ngừng nghỉ, cô lập tức chạy đi xem xét địa hình. Vào lúc đi ngang vườn hoa thì nghe tiếng ư a xấu hổ, đang muốn tránh đi thì “rào”, bụi cây che hai người kia ngã xuống lập tức lộ ra hai thân thể lõa xích dây dưa với nhau, đã vậy họ lại chưa chịu buông nhau ra mà còn “làm” quyết liệt hơn, Hemy làm sao chịu nổi, hét lên chạy điên cuồng về phòng, cuối cùng rút ra kết luận “hôm nay không phải ngày tốt để ra ngoài”. Ngày thứ hai, cô muốn hỏi bà Mary về con người trước đây của mình, sau khi ngó trái ngó phải không thấy nguy hiểm liền theo chỉ dẫn của hạ nhân đến phòng của bà Mary. Thở ra một hơi, yên tâm đẩy cửa vào… “Á!!!”. Đập vào mắt cô chính là cảnh tượng bà Mary đang “bạo” một cậu nhóc chừng 12, 13 tuổi, cậu ta thỏa thân bị trói chặt trên sàn, trên người cậu là từng mảng sáp nến đỏ thẳm, bà Mary cũng đồng dạng không một mảnh vải che thân, trên tay còn đang cẩm cây nên nhỏ xuống người cậu nhóc. Trời ơi, đây chính là SM hàng thật giá thật, lại còn là “ấu dâm”. Cố gắng kiềm nén cơ thể sắp ngất đi của mình, Hemy lảo đảo chạy về phòng, ngồi trên giường thẫn thờ lẩm bẩm “hôm nay tuyệt đối không phải ngày tốt để tìm người”

    “Không thể như vậy được!”. Cô không thể nào ra ngoài đều gặp chuyện xui xẻo như vậy. Ông bà ta thường nói “nhất quá tam nhì ba bận”, hôm nay chắc chắn sẽ không gặp máu chó, nhất định! Tuy nhiên vừa bước được hai chân ra khỏi phòng liền xuất hiện một tảng đá đập vào mặt cô. Không phải…lùi về sau hai bước…wow…trời ơi, trai đẹp! gương mặt quá men lì rồi a, nghiên trái, nghiên phải, nhìn trên, nhìn dưới nhìn thế nào cũng đẹp. Mài kiếm mắt xếch cương nghị lạnh lùng, mũi cao môi mỏng đúng chuẩn soái ca hiện đại, lại còn…hở? Sáu múi, không, không nhìn lầm rồi, là tám múi. Khửa khửa, mất mặt quá sao lại chảy nước miếng vậy nè.

   Ryan phải nhận mệnh đến “phục vụ” ả điện hạ dâm dục này quả thật rất câm phẫn. Nếu là người quân tử ngay thẳng bị bức làm những chuyện hèn hạ như thế này nam nhân nào tự nguyện chứ. Huống chi hắn lại là dũng sĩ số một của Hà Âm quốc, sức mạnh không ai địch nổi nhưng cũng đồng thời không ai khuất phục được hắn. Cho nên ở Hà Âm quốc hắn trở thành nô lệ vô chủ, bất cứ nữ nhân nào cũng có thể tùy tiện dùng hình với hắn. Với thân hình hoàn mĩ cùng sức mạnh vô song, hắn đương nhiên trở thành miếng thịt béo bở trong mắt những nữ nhân nơi đây. Bọn họ đều mơ tưởng để hắn hầu hạ thỏa mãn dục vọng, nhưng dù dùng biện pháp kích thích như thế nào hắn vẫn ngay đơ như tảng đá, hạ thân không một chút phản ứng. Việc này đối với nữ nhân mà nói rất mất mặt, nếu đã không thể thỏa mãn dục vọng thì phải thỏa mãn thú tính của bọn họ. Vì thế, bọn họ dùng những hình thức tra tấn tàn nhẫn nhất để khiến hắn phục tùng. Về sau, có lần hắn thoát được tra tấn của một nữ nhân liền giết chết nữ nhân đó, lập tức hắn bị bắt giam vào ngục tối, định sẵn sẽ chết nhưng lại nghe được nữ vương kia ban lệnh phóng thích. Không cần nói, nhất định bà ta đang âm mưu khiến hắn làm việc cho bà ta.
   Trở về khu chợ nô lệ vô chủ, hắn được thông báo hắn đã là nô lệ của điện hạ Hemy, hôm nay phải trở về hoàng cung để phục vụ người. Hứ! Hắn khinh thường, ả này ngu ngốc hơn tất cả nữ nhân hắn gặp, lúc trước hắn đánh ả một trận nhừ tử khi đang mò  mẫm hạ thân hắn, tuy về sau bị trút roi đánh rất nặng nhưng cũng rất đáng. Thật không ngờ mấy năm sau còn dám muốn hắn “phục vụ”. “Để xem tôi trừng trị cô như thế nào”

    Ryan trông nữ nhân trước mắt càng khinh thường, ả ta đưa bộ mặt dâm đãng thèm thuồng nhìn hắn. Quả nhiên khuôn mặt xinh đẹp hơn nhưng lòng dạ ngày càng đen tối. Hemy còn đang say mê thưởng thức soái ca thì đột nhiên anh ta tháo tấm vải duy nhất ở mông ra, để lộ con vật xấu xí hung tợn trước mặt Hemy. Phụt! Cô đưa tay bụm lỗ mũi đang chảy máu cam của mình. Ryan thấy vậy càng khinh thường, muốn bước tới vào phòng liền cảm thấy lỗ mũi truyền đến một cơn đau đớn, lại nghe tiếng thét chói tai của nữ nhân kia:

   “Á!! Đồ biến thái, bệnh hoạn, cút xa tôi ra…”

   Bịch! Tiếp theo hạ thân cũng cảm thấy đau đớn. Ryan ôm “bụng dưới” quỳ rạp xuống đất, khóc không thành tiếng. Nữ nhân này thật độc ác, lại dùng hình thức này khiến hắn nhận đau đớn. Hemy sau khi đá tên biến thái liền đóng chặt cửa phòng lại. “Hu hu, ông trời ơi chẳng lẽ nữa đời còn lại của con phải sống trong căn phòng này sao?”

Hemy nào dám đi đâu nữa, yên phận ngồi trên giường. Đang rầu rĩ về số phận của mình thì nghe sau lưng truyền đến một giọng nói:

“Đứa con yêu quý của ta, con đã quen với cơ thể này chưa?”

“Quen rồi, cũng không có gì khác biệt…” Ờ…Hả?

Hemy giật mình nhìn người vừa hỏi mình:

“Bà là ai, sao lại biết tôi từ nơi khác đến, chẳng lẽ…Hớ…chính bà đã đưa tôi đến đây phải không? Bà muốn gì chứ, mau đưa tôi trở về thế giới của tôi a”
Người phụ nữ sau rèm che kia khẽ cười một tiếng, trả lời:

“Con yêu, con quên rồi sao, ta chính là mẫu hoàng yêu thương con nhất đây.”

“Tôi không phải con bà, chính bà cũng biết không phải sao? Vậy bà còn muốn giữ tôi làm gì? Mau đưa tôi về.”

“Xin lỗi con yêu, lúc trước con không phải con ta, nhưng hiện giờ thì phải, đây là số mệnh của con. Cho nên con phải hoàn thành sứ mệnh mới có thể trở về thế giới kia”

    Hemy kinh ngạc, vẫn chưa thông những lời vừa rồi:

“Sứ mệnh gì chứ, bà đừng bịa chuyện gạt tôi, nhìn bà cũng biết là không tốt lành gì, đừng hòng tôi làm gì cho bà”

     Cùng lúc đó một âm thanh ngoài của cất lên:

“Quả thật đây là số mệnh của cô, bà ấy nói không sai, cô nên ngoan ngoãn thực hiện trọng trách đi”

“Bác thủ kho? Tại sao bác lại ở đây? Bác nói lời bà ta là sự thật sao? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

“Ta là nữ tế ti Avina, còn đây là Nữ vương Lion Risa mẫu hoàng của cô, chính ta là người mang cô đến đây để thực hiện sứ mệnh mà nữ thần Mặt Trời đã giao phó. Nhiệm vụ của cô chính là phục thịnh Hà Âm quốc chúng ta. Và cô chính là truyền nhân của nữ vương Vulpes, cho nên đây là lúc cô trở để thực hiện trọng trách”

     Hemy lần thứ hai ngu mặt ra, bác thủ kho của trường cô lại là tế ti đại nhân trong miệng mọi người, cô lại là truyền nhân của nữ vương Vulpes, người được Nữ thần Mặt trời giao sứ mệnh. Trời ơi, đầu cô sắp ngưng hoạt động rồi a.


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status