Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 424

/503


"Đầu ta choáng váng, thôi, không học, chàng đa mưu túc trí, để thế hệ sau của ta học đi."Lăng Tuyết Mạn phiền chán khoát tay, nằm sấp ở trên bàn.

"Ha ha, đời người vốn chính là ván cờ, nàng nếu muốn trẫm tâm tư đơn giản, như vậy trẫm sớm thành bộ xương trắng trong tay người khác, làm sao còn có cơ hội làm phụ hoàng?" Mạc Kỳ Hàn khẽ cười, kìm lòng không được đem lòng bàn tay phủ trên bụng Lăng Tuyết Mạn, nhẹ nhàng vuốt ve, hỏi: "Mạn Mạn, trong bụng nàng có cảm giác gì?"

"Không có." Lăng Tuyết Mạn miễn cưỡng trả lời một câu.

"Hôm nay có ói không? Hiện tại có đói bụng không? Muốn ăn cái gì?" Mạc Kỳ Hàn ân cần hỏi han.

"Không muốn ăn."

"Như thế nào? Cảm xúc lại tệ như vậy?"

"Không có chuyện gì."

Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, "Còn phiền lòng vì lời nói của Tam Vương gia sao? Trẫm đối đãi nàng như thế nào, hắn không có tư cách đến phê phán, hắn cũng đừng mơ tưởng ở dưới mắt của trẫm mà mang nàng đi!"

Lăng Tuyết Mạn ngoái đầu nhìn lại, liếc Mạc Kỳ Hàn, lại nằm xuống lại chỗ cũ, buồn bã ỉu xìu nói:"Thích một người không có sai, các chàng là huynh đệ, các chàng đừng bởi vì ta mà huynh đệ bất hòa, yên tâm đi, ta sẽ không bỏ trốn cùng hắn."

"Ha ha, vậy được, trẫm muốn nghe chính là câu sau của nàng, muốn bỏ trốn, cũng chỉ có thể bỏ trốn cùng trẫm, sang năm đi, chờ nàng sinh tiểu hoàng tử, thân mình dưỡng tốt, trẫm dành thì giờ mang nàng ra kinh đi chơi." Mạc Kỳ Hàn cực kỳ vui mừng, nói xong thuận thế hôn trộm một cái, sau đó đắc ý nháy mắt.

"Choáng váng, không nghe câu đầu của ta!" Lăng Tuyết Mạn bực mình nói một câu, đối với Mạc Kỳ Hàn hôn trộm, cũng không kháng cự, tròng mắt quay tròn, ngẩng đầu, châm chước dùng từ, cười lấy lòng, làm nũng nói: "Tình nhân, Mạn Mạn của chàng hôm nay có ngoan không?"

"Sao? Nói tiếp!" Mạc Kỳ Hàn ngẩn ra, bất động thanh sắc cong khóe miệng.

Lăng Tuyết Mạn vô cùng thân thiết quay người ôm lấy lưng Mạc Kỳ Hàn, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ tới cọ lui trước ngực hắn, nũng nịu mềm giọng nói: "Biết ta vì sao tâm tình không tốt không?"

"Vì sao?" Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, hỏi cực nghiêm túc.

"Ta muốn bảo vật của ta! Chàng biết đấy, ta mỗi ngày cùng chúng nó làm bạn, tình cảm rất sâu, bây giờ không có, trong lòng không có cảm giác an toàn…" Lăng Tuyết Mạn ủy khuất hít mũi một cái, trong mắt nổi lên nước mắt, ai oán nhìn về phía Mạc Kỳ Hàn, chu cái miệng nhỏ nhắn,"Phu quân, ta không muốn sinh con."

"Sao? Cái gì?" Mạc Kỳ Hàn hơi thay đổi sắc mặt, ngừng một chút, đen mặt, "Nếu như trẫm trả cái rương lại cho nàng, trong lòng nàng liền có cảm giác an toàn, muốn sinh con phải không?"

"Có vẻ như… Có thể nói như vậy, nhưng không phải rất muốn sinh, vẫn là muốn bỏ đứa bé…"Lăng Tuyết Mạn nói chậm rãi, gương mặt khó xử.

"Câm miệng!" Mạc Kỳ Hàn trầm giọng ngắt lời, trừng mắt hung bạo: "Nàng bây giờ đã có thứ để uy hiếp trẫm! Nàng muốn mấy phế vật đó làm gì? Muốn để lại kỷ niệm phải không? Nói cho nàng biết, không cho! Muốn giữ, chỉ có thể giữ đồ của trẫm!"

"Được! Vậy chàng cho đi, đồ vật gì đó của chàng, lấy ra!" Lăng Tuyết Mạn ngẩn người, cho là hắn sẽ cho nàng ngọc bội, khí thế liền cường hãn, vươn tay chờ mong.

"Ngày mai cho nàng, trẫm sai người tạo ra một cây trâm phù dung thuỷ tạ, ngày mai sẽ đưa tới." Mạc Kỳ Hàn mắt liếc, nói.

Lăng Tuyết Mạn hung hăng nuốt nước miếng, đen mặt, uốn éo thân, đi đến bên giường ngồi xuống. Truyện được copy tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status