Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 422

/503


Thật lâu, Lăng Tuyết Mạn chưa nói một lời, trong đầu hò hét rung động, nghe không rõ Mạc Kỳ Hàn đang nói cái gì, cũng không biết nàng nên mừng hay là nên sầu, chỉ đắm chìm trong cơn hoảng hốt, chậm rãi tiêu hóa sự việc ngoài ý muốn từ trên trời giáng xuống này.

Mang thai… Nàng thật sự có một bé cưng thuộc về bọn họ… Đây là từng đã giấc mộng, hiện tại không có vui sướng của người làm mẹ, lại để cho nàng như rơi vào hố sâu!

Chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía một khuôn mặt tuấn tú vui mừng đến trong mi trong mắt đều là cười, lời nói muốn phá thai đến bên miệng, lại thế nào cũng nói không nên lời, nàng có thể tưởng tượng, nếu như nàng nói ra, hắn sẽ có phản ứng kịch liệt ra sao.

"Chàng rốt cục… Thực hiện kế hoạch dùng đứa bé trói chặt ta!" Thật lâu sau, Lăng Tuyết Mạn nói nhỏ, rồi sau đó nhẹ nhàng cười, nụ cười lạnh bạc bi ai.

"Mạn Mạn, trẫm không có, trẫm rất muốn nàng có thể mang thai, bởi vì tuổi trẫm thật sự không còn trẻ, tuổi nàng cũng không nhỏ, nhưng trẫm không nghĩ dùng đứa bé trói chặt nàng!" Mạc Kỳ Hàn bị kiềm hãm, lập tức lắc đầu, lại có chút bối rối, tay vừa mới nới lại nhanh nắm lấy, "Mạn Mạn, trẫm cùng nàng yêu nhau, nếu trẫm muốn giữ nàng, đó là dùng chân tâm của trẫm giữ nàng! Nàng không nên suy nghĩ bậy bạ được không?"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status