Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 370

/503


Thật lâu sau, có tiếng động nho nhỏ truyền vào tai, Lăng Tuyết Mạn giật mình, phát hiện Vô Giới đã buông đũa xuống, đang lau khóe miệng, rồi sau đó thu khăn, mí mắt nâng khẽ, nhìn nàng ngây dại, chỉ nhìn một chút, liền thu tầm mắt, đem chén đũa cất vào hộp.

Trên cánh tay đột nhiên xuất hiện một cái tay nhỏ, kèm theo lời chất vấn, "Ngươi đến cùng có phải Vô Giới không?"

"Làm sao không phải?" Nam nhân nhè nhẹ hỏi lại, lấy hộp đựng thức ăn, vẫn chưa nhìn nàng.

"Vô Giới dám ngồi cùng bàn ăn cơm với ta không? Vô Giới dám lau miệng cho ta sao?" Lăng Tuyết Mạn lại hỏi, mắt trong veo cũng trở nên sắc bén.

"Có dám hay không, không phải đã làm sao?" Giọng điệu của nam nhân vẫn lạnh nhạt, đóng nắp hộp đựng thức ăn, mới xoay người nhìn nàng, "Buổi chiều muốn đá bóng thì đi đi, nhưng trước hoàng hôn phải trở về, bữa tối ta sẽ lại đưa tới."

"Ai cần chàng lo cho ta?" Lăng Tuyết Mạn bỗng bùng lên ngọn lửa giận, vung tay áo đứng lên, quát:"Chàng là ngự tiền thị vệ của Hoàng thượng, ta là cung nữ, lệ thuộc Thượng Công Cục, chàng có thể quản được ta sao?"

Nam nhân nhíu mày lại, lại chưa tức giận, chỉ là giọng điệu vẫn lạnh lùng, "Có thể hét to như vậy, nói rõ đã ăn no, ngủ trưa một hồi, dưỡng tinh thần…"

Đang nói, Lăng Tuyết Mạn lại đột nhiên đưa tay sờ mặt hắn, mà hắn hiểu rất rõ nàng, giống như là đề phòng nàng đánh bất ngờ, thân mình cực nhanh hơi ngửa về phía sau, tránh được nàng, nàng sờ vào không khí, trọng tâm ngã về phía trước, lại ngã vào trong lòng hắn, bị hắn ôm vào lòng.

"Nàng đây là đang… yêu thương nhung nhớ sao?" Nam nhân siết chặt hai tay, cố định hai tay Lăng Tuyết Mạn, trong giọng nói lạnh nhạt lại thêm một phần trêu tức.

"Nhớ cái đầu chàng!" Lăng Tuyết Mạn đỏ mặt đỏ tai, thẹn quá thành giận, giãy ra không nổi, hai chân đá lung tung vào chân của hắn, cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ: "Buông ta ra! Ta không cần chàng ôm!"

Nam nhân nhẹ cau mày, nhìn Lăng Tuyết Mạn, nhẹ giọng nói: "Đá hỏng chân của ta, về sau nàng cõng ta sao?"

Giọng nói này…

Động tác điên cuồng của Lăng Tuyết Mạn đột nhiên dừng lại, giương mắt, không hề chớp mắt nhìn gương mặt của Vô Giới trước mắt, nước mắt đột nhiên lại tuôn ra, tiện đà càng thêm liều mạng giãy dụa lên, "Buông ta ra! Nam nhân đáng chết, không cho chạm vào ta, không được ôm ta!"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status