Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 371

/503


"Hừ, ta bây giờ là vợ bị bỏ, ta có thể tìm ai?" Lăng Tuyết Mạn buồn bực đến cực điểm, lại nhìn Nhã Phi, hung ác nói: "Nhã Phi, nàng đi theo ta, hay là đi cùng hắn?"

"Ách, ta… ta đi cùng… cùng phò mã." Nhã Phi ưỡn ưỡn ngực, nhưng mà dưới ánh nhìn soi mói của ai kia, chậm rãi cúi đầu, "Mạn Mạn, nàng về Hoán Y Cục đi, ta… ta ngày mai lại chơi với nàng."

"Hừ hừ! Trọng sắc khinh bạn! Khinh bỉ bọn họ!"

Lăng Tuyết Mạn tức giận nắm chặt hai đấm vung mấy cái ở trước mắt Lâm Mộng Thanh, sau đó phẫn hận phồng má đi!

Phía sau, đám người cũng không ở lại, bao gồm Mạc Ly Hiên cũng không giữ lại, càng không ai dám mở miệng nói chút nữa đưa bữa tối.

Trên người ra mồ hôi, dính chèm nhẹp, Lăng Tuyết Mạn không được thoải mái, trở về nhà, thật sự tìm không thấy nơi có thể tắm rửa, không bồn tắm, không nước ấm, hơn nữa mấy ngày nay không có tắm rửa, nghĩ vậy, càng thêm khó chịu.

Lửa trong lò sưởi đã tắt, trong phòng lại biến thành lạnh lẽo, nhìn sắc trời một cái, rời thời điểm cung Cảnh Hiên vẫn là hoàng hôn, vừa một lát sau đã tối, buồn bực thở dài, nghĩ thầm, cố chịu tới ngày mai, đi qua cung Nhã Phi tắm rửa.

Bụng giống như lại đói… Bạn đang đọc chuyện tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status