Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 233

/503


Lần nữa trở lại trong phòng yên tĩnh, Mạc Kỳ Hàn tuy biết Lăng Tuyết Mạn đang ngủ mê man, nhưng vẫn theo thói quen nhẹ bước, đi tới trước giường, nhìn người trên giường, nhẹ cởi áo ra lên giường.

Vừa nằm, lần nữa ôm nàng vào ngực, liền thoáng như cách ngàn năm vạn năm, dường như đã có mấy kiếp, thật may mắn, nàng lại trở về bên cạnh hắn, hoàn hảo không hao tổn trở lại trong lòng hắn, thật tốt.

Cúi đầu, xoa nhẹ cánh môi của nàng, trên mặt hiện lên nụ cười thương tiếc, duỗi ngón giải huyệt ngủ của nàng, "Mạn Mạn, quên hết mọi thứ sợ hãi, có ta ở đây bên cạnh nàng, cái gì cũng không sợ, không sợ……"

Ý thức của Lăng Tuyết Mạn dần trở lại, nàng biết không phải đang nằm mơ, hắn trở lại, ôm nàng, còn giống như trước đây, giống như tối hôm qua thân mật ôm nàng, nhưng nàng thật bẩn……

Lỗ mũi đau xót, cổ họng nghẹn ngào, nàng lại đẩy hắn ra, sau đó cách xa hắn, nhìn hắn, cắn môi, không tiếng động rơi lệ.

"Mạn Mạn, đừng khóc, khóc sưng mắt ta sẽ đau lòng, cho nên đừng khóc được không?"

Hôm nay nàng bị thương cả người, đều do hắn, là hắn không có bảo vệ tốt nàng, hắn thật là đáng chết! Thật là đáng chết a!

"Không, tình nhân, chàng đi đi, không cần trở lại, chúng ta kết thúc đi, vĩnh viễn kết thúc đi, chàng nhớ ta trong sạch là tốt rồi… là tốt rồi, mấy thứ khác quên đi…… Đi, đi thôi……"

Lăng Tuyết Mạn nói đứt quãng, nước mắt không cầm được rơi xuống, nàng sợ mình sẽ hạ không được quyết tâm nhìn hắn, liền quay lưng qua, nằm sấp xuống giường, không dám khóc lớn tiếng, liền duỗi ngón tay bỏ vào trong miệng, dùng hàm răng cắn đau để nhắc nhở mình.

Mà Mạc Kỳ Hàn càng nghe càng kinh hãi, tỉ mỉ lặp lại hai chữ "trong sạch" mà Lăng Tuyết Mạn nói, trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ dự cảm xấu, cộng thêm phản ứng dị thường của Lăng Tuyết Mạn, trước đây từng gặp nạn, nàng cũng không phải như vậy, tối nay……

"Mạn Mạn, rốt cuộc thế nào? Là ta đây, bây giờ nàng rất an toàn! Nếu như nàng để ý mấy lời nói của ta lúc nam nhân kia bắt nàng, vậy ta xin lỗi nàng, ta muốn cứu nàng không bị chút tổn thương nhỏ, chỉ có thể làm loạn tâm của hắn để tìm cơ hội tốt nhất, muốn loạn tâm của hắn, trước hết phải làm loạn lòng nàng, cho nên là bất đắc dĩ, nàng không được nghĩ là thật!"Mạc Kỳ Hàn đau khổ, nhanh chóng giải thích.

Trong hốc mắt Lăng Tuyết Mạn tràn ngập nước mắt, khóc nức nở, khổ sở nói nhỏ: "Không, không phải cái này, không phải…… Chàng vừa nói ta liền hiểu, ta hiểu rõ chàng là cố ý, vì cứu ta chàng cố ý nói không quan tâm ta, nhưng chàng cái gì cũng không biết, chờ chàng biết, chàng sẽ……" Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status