MÃNG HOANG KỶ

Chương 191: Không Thanh Xà

/1827



Mộc Tử Sóc nhìn theo hướng đứa nhỏ chỉ, Kỷ Ninh cũng bế đứa bé lên: "Đi, ta biết chỗ nào rồi!"

Thần thức có thể bao phủ cả ngọn núi thì làm sao Kỷ Ninh lại không biết được đây?

Vèo! Vèo! Hai người một trước một sau hóa thành đường sáng leo qua những ngọn núi. Đông đảo yêu quái trên núi đều nơm nớp lo sợ trốn chạy. Rất nhanh nhóm Kỷ Ninh đã tới một hẻm núi sâu trong ngọn núi.

"A!" Mộc Tử Sóc thấy cảnh ở phía dưới thì không khỏi sợ hãi. Kỷ Ninh cũng lặng yên nhìn tất cả những thứ ở trước mặt. Chỉ thấy dưới khe núi là một cái hố sâu rộng khoảng trăm trượng. Trong hố sâu có một đám người mặc lá cây, vỏ cây. Tất cả đều là trẻ nhỏ và người trẻ tuổi. Không có một người già nào. Bọn họ đều lặng yên sống ở dưới đó. Ở phía trên hố có một cái lưới sắt vây kín toàn bộ miệng hố lại. "Bọn chúng nuôi nhốt như vậy sao?" Mộc Tử Sóc hơi run run, cắn răng nói. "Đám yêu quái đáng chết, đáng chết, đáng chết!"

Vèo!

Mộc Tử Sóc liền nhảy xuống. Ở dưới hố có một đám yêu quái bảo vệ. Những yêu quái này còn chưa biết đại vương nhà chúng đã chết rồi. "Các ngươi là ai! Đây chính là núi của tượng vương(vương voi)!" Một con yêu quái một sừng cao lớn cầm trong tay cái dĩa phẫn nộ quát. Ở phía sau nó, một đám tiểu yêu cũng gào thét theo.

"Hừ!"

Mộc Tử Sóc quát giận một tiếng. Không trung lập tức tối sầm lại. Bầu trời đầy sao, giữa các ngôi sao có mặt trăng, mặt trời. Chỉ thấy từ vầng thái dương chói mắt vươn ra một cái tay lớn. Yêu quái vừa thấy cảnh này thì lập tức bị dọa tới trắng bệch mặt, vội vàng hoảng sợ trốn chạy.

Nhưng bàn tay to bằng ánh sáng vàng kia vẫn tóm gọn cả lũ lại. Đám yêu quái đều trở nên run sợ.

"Làm sao bọn họ lại ở đây?" Mộc Tử Sóc quát.

Kỷ Ninh vẫn yên lặng đứng bên.

"Thượng tiên nói những tên nô dịch này sao?" Tên yêu quái một sừng kia bị bàn tay to nắm lấy liền sợ hãi nói: "Những nô dịch này đã ở đây khá lâu, trước kia được đại vương bắt về rồi nuôi giữ ở đây. Người lớn sinh trẻ nhỏ thì người lớn còn có thể sống! Đại vương thích ăn thịt người, cứ tên nào thịt thơm là ăn hết. Còn một vài người hơn lớn một chút thì sẽ không ăn. Chúng ta cũng có thể nếm thử chút ít."

Kỷ Ninh nghe tới đây thì tái mét mặt đi. "Đáng chết!" Mộc Tử Sóc quát lên một tiếng. Bàn tay pháp tướng bóp mạnh, lập tức cả đám yêu quái hét thảm rồi biến thành đống thịt nát. Con yêu quái một sừng kia dù đã hóa thành nguyên hình thì vẫn bị biến thành đống thịt.

"Rầm!"

Bàn tay pháp tướng lập tức chộp lên xiềng xích phía trên hố. Sau một tiếng rầm rầm, lượng lớn xiềng xích bị đứt đoạn rồi bị quẳng sang một bên.

"Sau thời gian dài bị nuôi nhốt. Nô tính( tính cách nô dịch) đã thấm sâu rồi." Kỷ Ninh lắc đầu thở dài một tiếng rồi cúi đầu nhìn đứa nhỏ bên cạnh. "Nhưng mấy đứa nhỏ này thì lại vẫn có thể dạy bảo được." "Sư huynh." Mộc Tử Sóc nhìn về phía Kỷ Ninh. "Chúng ta giúp bọn họ một phen đi."

Kỷ Ninh gật đầu: "Giúp. Đương nhiên giúp. Với chúng ta chỉ là nhấc tay nhấc chân một cáinhưng với bọn họ chính là thay đổi cả vận mệnh đó."

"Ừ." Mộc Tử Sóc gật đầu buồn rầu nói. "Chúng ta còn ở Ngục Sơn Đại Hoang Trạch ba tháng nữa. Nhưng không thể giúp đỡ họ mãi mãi được. Làm thế nào cho tốt đây?"

"Một khi đã nguy hiểm như vậy. Chúng ta sẽ không thể để ý tới nhiều người như thế này được. Tốt nhất là đưa bọn họ tới nơi đóng quân của Ứng Long Vệ." Kỷ Ninh nói. "Nơi đó là chỗ an toàn duy nhất ở Ngục Sơn Đại Hoang Trạch. Còn về việc Ứng Long Vệ có nuôi dưỡng hay khôngĐến lúc đó rồi tính sau. Cho dù Ứng Long Vệ không nuôi dưỡng thì chúng ta vẫn có thể cho bọn họ một ít thức ăn giúp bọn họ sống qua ba tháng."

"Cũng được." Mộc Tử Sóc gật đầu. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status