MÃNG HOANG KỶ

Chương 190: Bắt đầu thể hiện Tiểu Thiên Kiếm Trận

/1827



Hai bóng người lập tức hóa thành đường sáng nhanh chóng bay về phía động phủ. Hai người này, một người là nam tử mũi ưng, mặc áo màu vàng kim, một người là thanh niên đen gầy. Hai người bọn họ đều ở không xa ngọn núi nàyNgục Sơn Đại Hoang Trạch rất nhiều nguy hiểm. Cho dù là đại yêu thì vẫn cần phải giúp đỡ lẫn nhau. Mười tám đại yêu Vạn Tượng ở vùng lân cận đặt một minh ước. Một khi gặp nguy hiểm là lập tức bóp nát tín phù. Mười bảy đại yêu khác sẽ lập tức biết được rồi nhanh nhanh chóng chóng tới cứu!

Chính vì mười tám đại yêu Vạn Tượng lập ra lời thề thiên đạo như vậy nên vùng bọn chúng chiếm cứ rất ít khi có chuyện đại yêu bị đánh chết.

"Đại ca bóp nát tín phù. Không biết là gặp phải yêu quái một mình hay là người tu tiên đây!"

"Hai chúng ta có thực lực mạnh hơn đại ca. Nếu hai ta mà cùng ra taythì bất kể là yêu quái hay là người tu tiên đều phải chết hết!" Hai lão yêu truyền âm với nhau.

Khi trước mười tám con yêu quái xếp thứ dựa theo số năm tu luyện chứ không phải dựa vào thực lực. Đại ca là tượng yêu hắc nha (yêu quái voi ngà đen) tu luyện lâu nhất. Nguồn truyện:

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status