MÃNG HOANG KỶ

Chương 139: Gặp lại Bắc Sơn Bách Vi

/1827



"Nghe nói thành An Thiền cấm hoàn toàn việc phi hành. Nếu có kẻ nào dám bay trên thành An Thiền là lập tức thảm ngay." Mạnh Tuấn nói xong thì mấy người bọn họ cũng đều nhảy xuống đất.

Kỷ Ninh lại nhìn về thành An Thiền ở phương xa. Đây là một thành trì tồn tại từ thời đại Thần Ma tới giờ. Bây giờ, khi còn cách tòa thành kia có hơn mười dặm, Kỷ Ninh có thể cảm thấy nguyên lực trời đất đang hội tụ mãnh liệt vào trong thành, đồng thời còn có một loại uy lực truyền tới tạo thành cảm giác cực kỳ khủng bố.

"Cả tòa thành An Thiền là một trận pháp cực lớn. Xem chừng đây là một trận pháp tiên giai rồi." Kỷ Ninh thầm nghĩ.

Kỷ Ninh cùng ba người Mạnh tộc đi thẳng tới cổng thành. Cổng thành mà bọn họ đi tới nằm ở hướng Đông, rộng tầm ngàn trượng, cao trăm trượng. Từ đó có thể thấy được tường thành An Thiền sẽ to lớn tới cỡ nào.

"Đội buôn của các ngươi có ba trăm hai mươi mốt người. Phải nộp tổng cộng là ba trăm cân Lôi Kim!" Ở phía trước nhóm Kỷ Ninh có một đoàn người, có vẻ là một đội buôn gồm toàn các Tiên Thiên sinh linh đang nộp ra ba khối Lôi Kim lớn rồi sau đó lập tức nhận được ba trăm cuốn sổ vào thành màu đen.

"Muốn vào thành phải giao nộp hai cân Lôi Kim." Một tên lính mặc áo giáp quát Kỷ Ninh. Bởi vì Kỷ Ninh mang Bạch Thủy Trạch theo nên phải tính là hai phần.

Kỷ Ninh liền lật tay lấy ra một khối kim loại cỡ móng tay có màu vàng lóe xanh. Đây chính là lôi kim, thứ còn giá trị hơn vàng bạc rất nhiều. Khi trước Kỷ Ninh đã từng dùng vài khối lôi kim để mua Bắc Minh Kiếm... Với những Tiên Thiên sinh linh bình thường thì hai cân lôi kim đã chả đáng nói nữa là Kỷ Ninh.

"Ừ." Sau khi nhận lấy lôi kim, hai tên lính kia đưa ra hai cuốn sổ màu đen ra.

...

Ba người Mạnh tộc cũng theo sát Kỷ Ninh đi vào trong thành An Thiền. Bốn người bọn họ đều lật từng trang của cuốn sổ màu đen ra. Bìa cuốn sổ có ba chữ 'Thành An Thiền', mở ra xem thì thấy bên trong là phần giới thiệu về thành An Thiền.

"Thành An Thiền rộng chín nghìn ba trăm hai mươi mốt dặm, rộng tám nghìn chín trăm mười dặm. Chia ra làm thành Đông, thành Nam, thành Bắc, thành Tây cùng phủ An Thiền Hầu."

Kỷ Ninh xem kỹ lại.

Phủ An Thiền Hầu nằm ở giữa thành An Thiền, có chiều rộng tổng cộng tám trăm dặm. Cấm địa tuyệt đối! Kẻ nào tự tiện xông vào sẽ bị khép vào tội chết!

Thành Đông, thành Nam, thành Bắc cấm chém giết nên là nơi rất an toàn cho việc cư trú...Nếu kẻ nào dám động tay ở đó thì đó chính là khiêu khích phủ An Thiền Hầu! Vì thế nên thành Nam, thành Bắc, thành Đông là ba khu vực tụ tập rất nhiều tán tu. Thậm chí có một vài lão già cũng ẩn cư ở đây để sống những tháng ngày yên ổn.

Nơi này cũng là nơi đặt chân của vài thương nhân lớn. Những thương nhân này sử dụng những chiêu bài kinh doanh đặc biệt để kiếm chác ra rất nhiều của cải lại được sống rất an toàn trong thành An Thiền. Thậm chí việc họ đi thuê người tu tiên cũng là chuyện thường thấy.

"Thành Tây?" Đôi mắt của Kỷ Ninh sáng lên.

Thành Tây chính là nơi phồn hoa nhất trong thành An Thiền.

Trong thành Tây có rất nhiều phủ đệ mọc lên san sát. Đó đều là những nơi ở của người có quyền cao chức trọng hoặc thực lực ngập trời. Đương nhiên còn có vài cái của những bộ tộc hàng đầu, tông môn lớn, giáo phái lớn lập ra chi nhánh ở thành Tây. Rất nhiều người muốn vào thành An Thiền bái sư đều đi tới những ...chi nhánh kia để thử sức. Đồng thời trong thành Tây còn có khu vực buôn bán và vui chơi.

Có điều đặc biệt là!

Tuy là nơi phồn hoa nhất nhưng thành Tây lại chỉ cấm chém giết trên đường đi. Còn việc trong những tòa phủ đệ kia. Cho dù những chi nhánh tông môn giáo phái kia...có đánh nhau thế nào cũng chẳng quản. Đương nhiên điều kiện đầu tiên là chủ nhân của những nơi đó cho phép làm như vậy.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status