MÃNG HOANG KỶ

Chương 138: Tới nơi

/1827



Vốn ba người Mạnh tộc liên thủ còn có thể chống đỡ được. Nhưng khi hai tên Tuyết Long Sơn không hề giữ ý nữa thì ba người Mạnh tộc phải cực kỳ gắng gượng.

"Biết thế này thì đã nghe theo tên đầu đất rồi." Nữ tử yểu điệu này tái mặt, hối hận không thôi. Bởi vì ba người này sau khi trở thành Tử Phủ tu sĩ đều không dám tiếp tục tu luyện vì nếu đạt tới Tử Phủ trung kỳ là nền móng đã định không thể tu luyện sang loại pháp môn khác. Mà những tông phái có chút lợi hại đều không thu bọn họ làm đệ tử.

Cho nên ba bọn họ đều là Tử Phủ tiền kỳ. Lần này, tên Mạnh Nham kia đã từng nói nói: "Tiểu Hân, chúng ta ở tầng đáy Tử Phủ tu sĩ. Nếu dùng pháp bảo phi hành...một khi bị người ta chặn đường là rất nguy. Tốt nhất là đi trên mặt đất, mang theo thú cưỡi giống như người thường đi từ từ. Tuy rằng tốn thời gian hơn nhưng lại an toàn. Người tu tiên thường cũng chả bận tâm tới người thường."

"Ngươi thật ngu ngốc." Lúc ấy, Mạnh Tuấn, một đồng bọn trong đám tức giận nói. "Cưỡi thú đi từ từ trên đất ư? Chỉ sợ phải tốn mất một năm mới có thể vượt qua được trăm dặm! Ngươi nguyện ý trèo đèo lội suối nhưng ta lại không. Ta cũng không tin, chúng ta liều mạng bay đi chỉ có mất vài ngày. Chẳng lẽ trong thời gian ngắn ngủi vài ngày đó lại xui xẻo gặp phải một tên muốn ra tay với chúng ta sao?"

"Đầu đất, Mạnh Tuấn nói có lý đó. Chắc trong thời gian vài ngày cũng sẽ không có chuyện gì đâu." Lúc ấy Mạnh Hân cũng không muốn tốn thời gian hơn một năm cho nên vẫn quyết định bay tới thành An Thiền.

Đáng tiếc...

Bọn họ lại gặp đúng phải đám người muốn ra tay. Có người tu tiên mải miết khổ tu, có ngươi tu tiên lại phát triển nhờ giết chóc. Lại còn có loại dựa vào giết người cướp của. Giết người cướp của chính là biện pháp lấy bảo vật nhanh nhất. Không ngờ chuyến đi này lại gặp phải ngay loại người này.

...

"Vù." Một cái dây đai đỡ lại đòn tấn công của phi kiếm. Nhưng lực đánh vào vẫn làm cho Mạnh Hân phải nhổ ra một ngụm máu.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status