MÃNG HOANG KỶ

Chương 135: Việc gì?

/1827



Trên boong thuyền, nhóm người Kỷ Cửu Hỏa, Kỷ Nhất Xuyên đều kinh hãi. Ứng Long Vệ muốn thẩm vấn bọn họ sao? Kỷ tộc bọn họ đã làm chuyện gì có tội ác lớn như vậy đâu.

"Chỉ sợ tên Ứng Long Vệ này là đệ tử Tuyết Long Sơn." Kỷ Lưu Chân truyền âm nói.

"Đúng, tới cũng thật nhanh. Chỉ một canh giờ mà đã có thể từ tông môn Tuyết Long Sơn tới đây." Kỷ Cửu Hỏa cũng gật đầu.

Kẻ thù duy nhất của bọn họ chính là Tuyết Long Sơn.

Mà Tuyết Long Sơn lại chỉ là một tông môn lớn nên cũng sẽ có đệ tử trở thành thành viên của Ứng Long Vệ. Điều đó cũng bình thường.

"Ứng Long Vệ phá án sao?" Một âm thanh nhẹ nhàng vang lên. Chỉ thấy Bắc Sơn Bách Vi mặc hoa phục màu đen bước nhàn nhã từ tầng hai chiến thuyền xuống cầu thang. Kỷ Ninh cũng đi theo. Bắc Sơn Bách Vi liếc mắt nhìn tên thiếu niên áo đỏ đang cưỡi đám mây đỏ. "Ngươi phá án gì cho Ứng Long Vệ đấy. Lại còn muốn lùng bắt người Kỷ tộc là sao?"

Ở phía xa xa, Tuyết Hồng Y đứng trên đám mây đỏ nhìn thấy thanh niên mặc hoa phục màu đen này thì sắc mặt lập tức biến đổi.

Ứng Long Vệ...

Là thế lực có thể ngạo nghễ khắp vùng đất quận An Thiền. Nhưng khi gặp phải phủ An Thiền Hầu thì vẫn phải kiềm chế. Nếu chỉ vài người thường trong phủ An Thiều Hầu thì còn bỏ qua được. Nhưng Tuyết Hồng Y nhìn qua quần áo của thanh niên trước mặt...là lập tức nhận ra. Thanh niên trước mắt chính là đệ tử trực hệ của phủ An Thiền Hầu.

Trong phủ An Thiền Hầu có nhiều loại chức tước khác nhau nên cách ăn mặc cũng phải có quy định nghiêm khắc. Người ở trước mặt có hai chữ 'Bắc Sơn' thêu trên tay áo hán phục. Đó là loại quần áo mà không phải ai cũng có thể mặc.

"Thế nào mà lại gặp ngay phải đệ tử trực hệ của phủ An Thiều Hầu." Tuyết Hồng Y hơi nhíu mày lại.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status