Ma Y Độc Phi

Chương 169 - Chương 169

/205




Trốn tránh trách nhiệm, ta có trách nhiệm gì sao, làm phiền Mẫn Quý Phi phân tích cho ta nghe một chút! Giọng điệu Mộ Túy Tình càng lúc càng không kiên nhẫn, hiện tại tâm trạng của nàng thật sự rất tệ.

“Thái độ của ngươi là sao? Sở Ngọc Mẫn hung hăng nhăn mày lại: Đừng tưởng rằng Hoàng thượng đã tỉnh lại thì ngươi có thể muốn làm gì thì làm, ngươi cho là Hoàng thượng che chở ngươi thì ta không có cách nào sao?

Ta thật sự cho rằng như vậy! Mộ Túy Tình cười một tiếng, trên mặt như viết mấy chữ ta ỷ thế hiếp người, ngươi có thể làm gì ta?

Sở Ngọc Mẫn tức đến mức nói không nên lời, lúc này bên ngoài thông báo Đức phi cũng tới, Bạch Vũ Mộng nhíu mày, rốt cục là thế nào, Bách Lí Dật Thanh đã tỉnh lại, đám người bọn họ không đến chỗ khác mà đến Vũ Thần điện.

Vũ nhi, Hoàng thượng đã ngủ, ta thấy ở đó cũng không chuyện gì cho nên đến đây ngồi trò chuyện với ngươi. Đức phi tươi cười nhìn Bạch Vũ Mộng, hiển nhiên rất vừa lòng mình là người đầu tiên Bách Lí Dật Thanh nhìn thấy khi vừa tỉnh lại vào sáng nay.

Sở Ngọc Mẫn hận thù trừng mắt nhìn Đức phi, sáng hôm nay đã bị tiện nhân này đoạt mất thời khắc đó, nếu không phải là Bạch Vũ Mộng không cho nàng ở lại thì nàng cũng sẽ không mất cơ hội như vậy, vì sao Bạch Vũ Mộng lại cho nàng ta ở lại, còn mình thì bị đuổi ra ngoài, đây là nguyên nhân chủ yếu hôm nay nàng tới đây.

Hai vị vào trong ngồi đi! Bạch Vũ Mộng cười nhàn nhạt, nghiêng người mời bọn họ vào bên trong.

Sở Ngọc Mẫn hơi nâng cằm lên, lướt qua Đức phi đứng phía trước đi vào trong, lúc đi qua còn hừ một tiếng, Đức phi cắn chặt răng, bình phục lại tâm trạng rồi cũng đi theo.

Vũ nhi, ta rất mệt, ta có thể về nghỉ trước hay không? Mộ Túy Tình giữ chặt Bạch Vũ Mộng đang muốn đi vào trong, nhẹ nhàng mở miệng, tránh ánh mắt của Duẫn Minh Hi, Mộ Túy Tình có chút khẩn cầu mở miệng.

Bạch Vũ Mộng nhíu mày, vừa định trả lời thì bên trong lại vang lên giọng nói của Sở Ngọc Mẫn: Túy Tình muội muội, sao không đi vào, ta còn muốn tâm sự với ngươi đó!

Mộ Túy Tình có chút tức giận nắm chặt tay áo, mím môi, sắc mặt tái nhợt, nhưng cũng không muốn đi vào.

Giằng co một hồi, Duẫn Minh Hi đột nhiên đi tới, kéo tay Mộ Túy Tình bước đi, cũng không quan tâm ánh mắt kinh ngạc của những người phía sau, không nói một lời phóng khoáng bỏ đi.

Rốt cục trong mắt Bạch Vũ Mộng cũng có


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status