Ma Y Độc Phi

Chương 168 - Chương 168

/205


Sau này không cho gọi ta là ca ca nữa! Duẫn Minh Hi bỗng nhiên nghiêm túc mở miệng, Mộ Túy Tình sửng sốt, ngây người hỏi một câu: Vì sao?

Làm gì có ca ca nào cưới muội muội, ta mặc kệ muội đã trải qua chuyện gì, nhưng ta nói được thì sẽ làm được, nói sẽ cưới muội thì nhất định sẽ cưới muội! Duẫn Minh Hi nói rất kiên định.

Mộ Túy Tình ngây người thật lâu không hoàn hồn lại: Ta không cần, đó chẳng qua chỉ là vui đùa thôi, ta không cần huynh hy sinh hạnh phúc để thực hiện lời hứa đó.

Nếu ta cam tâm tình nguyện thì sao? Duẫn Minh Hi nhìn Mộ Túy Tình chằm chằm, sợ sẽ bỏ lỡ mất biểu cảm trong mắt nàng.

Nhưng ta không cam tâm tình nguyện, ta không muốn dùng hạnh phúc cả đời mình để đặt cược, chuyện này chỉ là câu nói vui lúc còn nhỏ, không thể coi là thật được, được rồi, ca ca, đã trễ lắm rồi, trở về đi! Mộ Túy Tình nói xong liền xoay người bỏ đi, không có chút lưu luyến.

Nàng không nhìn thấy vẻ cô đơn trên mặt Duẫn Minh Hi: Ta, thật sự đã muộn rồi sao? Lòng của nàng đã thuộc về nam nhân kia, cho dù hắn phản bội nàng thì nàng cũng không hạ thủ được! Lời nói nhẹ nhàng bay bổng trong trong gió đêm rồi biến mất không còn dấu vết.

Hôm nay Bạch Vũ Mộng tiêu hao quá nhiều chân khí, nàng mỏi mệt trở lại phòng, sắc mặt hơi tái nhợt, có chút vô lực nhếch khóe môi, cục cưng, ngươi không sao là tốt rồi, nếu không ta thật sự không thể tha thứ cho bản thân.

Nằm ở trên giường, Bạch Vũ Mộng ôm gối đầu, mắt ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ, lẳng lặng nằm đến nửa đêm, một chút buồn ngủ cũng không có, thật ra hôm nay quá lỗ mãng , nếu thật sự xảy ra chuyện gì...

Đến khi mệt mỏi không chịu nổi nữa, Bạch Vũ Mộng mới nhắm hai mắt lại, khi ngủ nàng ngửi thấy mùi hương dễ chịu trong giấc mộng, khiến cho cơ thể nàng dần thả lỏng, chìm vào giấc ngủ say.

Ngày hôm sau lúc Bạch Vũ Mộng thức dậy thì hơi ngây người, sao hôm qua nàng có thể ngủ say như chết vậy, đã bao lâu rồi nàng không có cảm giác ngủ ngon giống như vậy, chẳng lẽ thật sự do quá mệt sao?

Lúc ăn sáng thì nhìn thấy biểu cảm phức tạp trên mặt Duẫn Minh Hi, chờ ăn xong điểm tâm mới kéo hắn qua một bên, thấp giọng hỏi.

Vũ nhi, ngươi nói


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status