Ma Y Độc Phi

Chương 157 - Chương 157

/205


Phải không? Mộ Túy Tình mở đôi mắt mê mang ra, trong mắt vẫn còn đọng nước, nhưng dần dần rồi cũng trở nên tỉnh táo.

Vũ nhi, có lẽ ngươi nói rất đúng, là ta quá chấp nhất, ta sẽ trở về, ta muốn để những người ngày xưa hại ta nhìn xem ta làm cách nào để dẫm nát bọn họ dưới lòng bàn chân! Mộ Túy Tình bỗng nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười, diendaffnlleequyssdoon nàng nhớ lại thật lâu trước kia có người từng nói với nàng, muốn nàng sống thoải mái... Tuy trí nhớ đã mơ hồ nhưng lại không ngăn được cảm giác lo lắng mỗi khi nhớ tới.

Ừ, nhưng mà Bách Lí Dật Thanh... Bạch Vũ Mộng muốn nói cái gì đó nhưng lại không thể mở miệng nói được.

Vũ nhi, ta biết nhất định các ngươi có chuyện gạt ta, ít nhất ta từng yêu hắn lâu như vậy, mỗi một hành động lời nói của hắn ta đều rất quen thuộc, sao ta lại không biết được. Mộ Túy Tình nói như vậy khiến Bạch Vũ Mộng kinh ngạc

Tình Nhi, có một số việc giống như lúc trước ngươi nói với ta vậy, không biết sẽ tốt hơn, đối với ngươi hay với mọi người đều tốt. Bạch Vũ Mộng suy nghĩ một chút rồi không nói gì nữa.

Không sao, ta đã lựa chọn đối mặt thì việc này ta sẽ điều tra ra, thái độ của hắn cũng chính là nguyên nhân khiến ta không thể dứt khoát hạ quyết tâm.

Tình Nhi, ta không biết nên nói như thế nào, có lẽ gạt ngươi là không đúng nhưng mà có một số việc không biết sẽ tốt hơn, ta sẽ không khuyên ngươi không điều tra mọi chuyện, ta chỉ hy vọng, nếu như có một ngày ngươi biết hết mọi chuyện thì phải suy nghĩ cho lý trí, không nên bị cảm xúc chi phối. Bạch Vũ Mộng nói xong cũng không nói gì thêm nữa.

Khi nói với mọi người kế hoạch đến Minh quốc, bọn họ đều không hề kinh ngạc, bọn họ vốn cũng nghĩ sẽ như vậy chỉ là trì hoãn thêm vài ngày thôi.

Phì, sớm như vậy không phải sẽ tốt hơn sao, thật đúng là phiền phức, lúc trước thì sống chết không quay về, lần này lại muốn quay về, ta thấy là do luyến tiếc đi! Duẫn Minh Hi ở một bên châm chọc khiêu khích.

Mộ Túy Tình đã khôi phục lại trạng thái lúc trước, mở to hai mắt ra trừng Duẫn Minh Hi: Họ Doãn kia, ngươi nói cái gì, sao miệng của ngươi lại


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status