Ma Y Độc Phi

Chương 156 - Chương 156

/205


Bạch Vũ Mộng sửng sốt, ngầm bực bản thân vì thiếu chút nữa đã buột miệng nói ra rồi, lập tức bình phục lại tâm trạng, mở miệng: Ta không sao, mấy ngày nay nhìn thấy Bách Lí Dật Thanh thì cảm thấy hắn cũng không giống ngu ngốc như tưởng tượng cho nên mới nói như vậy, nếu như ngươi không muốn nghe thì sau này ta không nói nữa, nhưng ta hi vọng ngươi có thể suy nghĩ lại, ta không muốn sau này ngươi hối hận.

Phải không? Mộ Túy Tình nhẹ nhàng hỏi một tiếng, sau đó liền cụp mắt xuống, không nói chuyện nữa, Bạch Vũ Mộng lẳng lặng ngồi một hồi rồi cũng xoay người rời đi.

Sau đó Bách Lí Dật Thanh lại tới thêm vài lần nữa, sự chấp nhất của hắn khiến mọi người bị mê hoặc, vì sao hắn lại khác xa với tưởng tượng như vậy, nhưng nguyên nhân thì sợ là chỉ có Bạch Vũ Mộng biết.

Hôm nay Bách Lí Dật Thanh lại đến quán trọ nhưng lần này không phải chỉ lẳng lặng ngồi đợi để được gặp Mộ Túy Tình mà là đến nói lời từ biệt.

Tình Nhi, ta phải về rồi, nàng thật sự không muốn về cùng ta sao? Bách Lí Dật Thanh có chút gian nan mở miệng, thật ra hắn đã sớm biết đáp án rồi.

Ta sẽ không về! Mộ Túy Tình vẫn lạnh lùng như trước, không hề tỏ vẻ thất vọng hay luyến tiếc vì hắn sắp rời đi.

Vậy... Chăm sóc bản thân thật tốt, lúc nào nàng muốn trở về thì ta đều hoan nghênh. Bách Lí Dật Thanh cười chua sót, trong giọng nói có chút thất vọng.

Mộ Túy Tình không nói gì thêm, chỉ mím môi thật chặt, đứng ở một bên, Bách Lí Dật Thanh không chấp nhất nữa, nhìn thoáng qua Bạch Vũ Mộng: Chiến Vương phi, có thể nói chuyện một chút hay không?

Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng gật đầu, đi theo Bách Lí Dật Thanh: Ta sẽ chăm sóc nàng thật tốt, nhưng không thể giúp ngươi được. Bách Lí Dật Thanh còn chưa mở miệng, Bạch Vũ Mộng đã giành nói trước.

Cám ơn, nhưng còn chuyện kia, nếu có thể, ta hi vọng nàng mãi mãi không biết.

Vì sao? Bạch Vũ Mộng có chút kinh ngạc nhíu mày, rõ ràng hắn muốn giải thích, vì sao


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status