(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 5 - Chocolate

/10


Kia không phải tổng tài nhà chúng ta sao ?

Cô gái bên cạnh là ai ? Không phải tổng tài đang độc thân sao?

Chịu thôi đàn ông mà

Nhân Mã bước vào cùng Sư Tử , sự tự tin của cô lấn át xung quanh . Cô tỏa sáng giống như một vì sao .

Nhân viên nữa của anh người nào cũng xinh đẹp nha , tổng tài các anh thật biết chọn phụ nữ đẹp

Cảm ơn , nhưng có phải em đang t ự khen mình không ?''

Cái tên này , muốn chọc tức cô à . Thật bực bội quá đi . Tối về cô cho hắn ăn chay . Nhất quyết không nấu thức ăn cho hắn nữa . Cô đến Hell ăn tối . Trong phòng họp thứ nhất chạy ra một người con trai với dáng vẻ thư sinh , dịu dàng . Vô cùng đáng yêu , nhìn anh ta thật xinh đẹp . Có khi còn xinh hơn nhiều cô gái trong công ty này ấy chứ .

'' Sếp , cậu trêu ngươi tôi đấy à . Tôi nói cậu tới ngay mà sao bây giờ mới tới ? - Chàng trai nhìn Sư Tử với ánh mắt hình viên đạn . Anh ta giận rồi .

Thiên An , anh cũng có vợ mà , phải hiểu cho tôi chứ . Đàn bà con gái sửa soạn chậm chạp lắm

Tôi chưa có vợ . Đây là tiểu phu nhân ? - Thiên An nhìn sang Nhân Mã . Ấn tượng đầu tiên của anh là một cô bé non nớt lỡ bị tên sếp khốn nạn Leo của anh lừa về nhà . Khuôn mặt trắng trẻo xinh xắn , có chút gợi cảm và dễ thương . Chắc chắn nếu không gặp phải cái tên Leo kia thì đã có một tương lai đầy ánh sáng . Thật đáng tiếc . Thiên An thở dài .

Chào anh , em là Nhân Mã . Nếu nói là Mira thì anh sẽ nhận ra nhỉ ?

Tôi biết , con gái của nhà thiết kế Susan , người đứng đầu của thương hiệu Rualy ''

'' Vâng ''

'' Tôi sẽ dẫn cô lên phòng của Leo , còn cậu thì vào họp đi . Chút nữa cậu Tayu đến thì tiếp

Tayu ? Tại sao nó ở đây? - Leo bất mãn .

Kiều lão gia đã hạ lệnh từ nay cậu Tayu sẽ làm việc ở đây . Chức vụ tùy cậu phân định ''

'' Biết rôi''

Sau khi bỏ Sư Tử lại , Thiên An dẫn Nhân Mã lên phòng làm việc của tên tổng tài vô dụng ( theo quan điểm của Thiên An ) . Phòng làm việc của Sư Tử rất rộng rãi , đầy đủ tiện nghi . Một bộ bàn ghế làm việc . Một bộ sopha . giá sách , máy pha caffee ,vvv . Cô ngồi xuống sopha đợi anh . Thiên An cũng đã bỏ cô lại và trở về phòng họp . Nhân Mã nhìn lên giá sách , cô bắt gặp một bức ảnh được để trong khung rất cẩn thận . Trong ảnh, có một cậu con trai tầm 10 -12 tuổi ngồi trên ghế ,sau lưng là hàng rào phủ kín những bông hồng leo Pháp đẹp tuyệt . Trong lòng cậu là một đứa bé gái mặc váy công chúa xinh xắn . Cả cô bé và cậu trai kia đều cười rất tươi . Điều khiến Nhân Mã ngạc nhiên là cô bé trong hình chính là cô hồi nhỏ . Còn cậu con trai kia là ai ? Cô không nhớ . Là Leo ? . Nhân Mã tiến về phía giá sách , cô nhận ra còn một bức ảnh nữa ở hàng cuối giá . Bức ảnh này vẫn có cô và cậu bé kia . Họ chụp ở một đồng hoa tulip đẹp tuyệt . Điều khác ở đây là Thiên Yết cũng xuất hiện trong ảnh . Cô đứng giữa cầm tay hai chàng trai , cười . Trong trí nhớ của cô , không hề có kí ức này . Vậy là sao ? Cô không hiểu .

Cánh cửa phòng bỗng mở ra . Gương mặt quen thuộc của Bảo Bình khiến cô ngạc nhiên . Sao anh lại ở đây . Đây không phải phòng làm việc của Sư Tử sao ?.

Bảo Bình cũng ngỡ ngàng không kém . Anh lên tiếng hỏi cô gái trước mặt :

Nhân Mã em làm gì ở đây vậy ?

Em chờ người kia họp xong

Người kia là ai ?

Leo ''

Ủa , em là gì của anh ấy ?

Là vợ - Sư Tử bước vào tranh trả lời trước Nhân Mã . Theo sau là Thiên An

Cậu Tayu cậu tới rồi sao ? - Thiên An lên tiếng

Câu nói này của Thiên An làm Sư Tử kinh ngạc . Cậu con trai ở quán ăn nhanh khiến vợ anh thay đổi tâm trạng lại là Tayu người em họ mà anh chưa từng gặp mặt . Nhìn sang Nhân Mã , y như anh tiên đoán , gương mặt cô lại trở nên bi thương . Những lúc thế này anh thật không biết cô đang nghĩ gì .

Bảo Bình cũng rầu rĩ không kém Nhân Mã . Anh hỏi cô :

Mã Nhi , anh ấy thật sự là chồng em ?'

Bảo Bình , em ..... vâng , anh ấy là chồng tương lai của em ' - Nhân Mã không dám nhìn vào mắt của cả hai người con trai để trả lời . Cô cúi mặt xuống .

Nhận ra không khí kì lạ trong phòng Thiên An vội rút lui . Biết càng ít càng tốt mà . Thiên An đi rồi bỏ lại Sư Tử đang ngơ ngác không hiểu gì . Chẳng lẽ đây đúng là ''tình cũ không rủ cũng tới ''như Thiên An nói .

Tayu , em đi đường đã mệt rồi . Anh sẽ đưa em tới phòng làm việc của mình . Có chuyện gì chút nữa chúng ta bàn được không?

'' Leo , anh có thể gọi em là Bảo Bình . Mà em biết phòng làm việc của mình rồi . Cảm ơn anh đã giao cho em chức vụ ấy . Còn nữa , chúng ta không nên bàn tiếp , em đã trấn tĩnh lại rồi . Em không muốn làm phiền bạn gái cũ - Bảo Bình đẩy cửa đi ra . Anh đúng là nên tránh mặt Nhân Mã . Ai ngờ được cô lại sắp là chị dâu anh . Đúng là trò đùa của tạo hóa . Bảo Bình cười khổ tiến về phía trước .

Trong phòng chỉ còn lại Sư Tử và Nhân Mã . Sư Tử lại gần hỏi cô :

'' Em đã từng là bạn gái của Tayu?

Vâng , tụi em chia tay đã hơn hai năm rồi, nhưng em không biết anh ấy lại là Tayu Kiều

'' Em còn yêu Tayu không?

Em ... em không chắc

Nếu anh và Tayu cùng cầu hôn em thì em chọn ai ?

Em .. không biết

Mỗi lần hỏi , Sư Tử lại tiến gần hơn về phía Nhân Mã . Lúc này anh đã sát cô lắm rồi . Cô có thể nghe cả tiếng anh thở , rất nặng nhọc .

Sư Tử bỗng nắm lấy cổ tay Nhân Mã thật chặt , sao cô lại không biết . Cô phải chọn anh chứ . Bây giờ anh mới là thực tại , còn Tayu đã là quá khứ rồi . Trong lòng anh bùng lên ngọn lửa ghen tuông . Bỏ tay Nhân Mã ra , anh tiến về phía cửa lớn , chốt nó lại rồi trở về bên cạnh người con gái đang cúi gằm mặt xuống sàn kia .

Nâng mặt cô lên bắt buộc cô phải nhìn anh , kéo cô vào lòng mình rồi ôm cô thật chặt ,mặc cho cô vùng vẫy ,anh cười khổ :

Em không biết thì anh sẽ cho em biết em phải chọn ai .

Tình yêu giống như viên kẹo chocolate vậy , ngọt ngào có , cay đắng cũng có . Vấn đề là ta sẽ chấp nhận nó bằng cách nào . Để tự nó tan chảy hay bắt buộc nó phải tan chảy .

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status