(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 4 - Kẹo Bông Gòn

/10


Nhìn đống đồ ngọt trên bàn của Nhân Mã , Sư Tử cảm thấy lạnh sống lưng . Thật sự có người con gái nào ăn hết được đống thức ăn này à .

Anh ăn không ?

Sư Tử lắc đầu , hỏi cô :

Nhân Mã , em nặng bao nhiêu?

50 kg

Thật vi diệu ''

'' Này , anh nói vậy là sao hả ?

Heo nhỏ , không nên tức giận nha . Hỏng mất khuôn mặt xinh đẹp bây giờ

Sử Tử đưa tay lên lau sốt cà chua còn dính trên mặt Nhân Mã với vẻ mặt tiếc nuối . Hẳn là anh phải mất một ngày đi với cô nhóc này rồi . Không sao mất thời gian nhưng cưới được vợ là Ok mà .

Anh thật vô dụng . Chát

Sư Tử và Nhân Mã cùng ngó sang bàn bên cạnh . A thật đúng lúc nha . Cặp đôi bên cạnh gây gổ rồi . Cô gái quyến rũ vung thật mạnh đôi tay tát lên khuôn mặt lãng tử của chàng trai đối diện lần nữa rồi bỏ đi . Người con trai đó thật quen thuộc , trong kí ức của Nhân Mã người đó đã từng quan trọng với cô - Bảo Bình .

Bảo Bình nhận ra ánh mắt của mọi người trong quán , anh đứng lên . Bắt gặp Nhân Mã , anh chỉ cười . Cô vẫn vậy vẫn xinh đẹp , vẫn vóc dáng từng thuộc về anh . Vẫn ánh mắt ngây thơ nhưng giờ có lẽ đã dành cho kẻ đang bên cạnh em kia . Thật ngu ngốc mà , giá như khi đó anh đừng quá u muội thì giờ có lẽ anh vẫn bên cô. Nhưng đời đâu có chữ giá như .

Mã Nhi , tạm biệt em - Bảo Bình quay đi

Câu nói bất ngờ của Bảo Bình khiến Nhân Mã thức tỉnh khỏi hồi ức . Câu nói đó anh nói đến hai lần . Nói rồi bỏ lại cô với u sầu . Độc ác , đào hoa , tự do , cô độc , anh là vậy . Bóng tối mãi mãi không thể gắn kết với ánh sáng . Cô đã chấp nhận , vậy mà hôm nay gặp lại anh , cô vẫn lặng đi . Thật ngu ngốc .

Về thôi - Nhân Mã bỏ miếng khoai tây chiên ra đứng dậy . Một đống đồ ăn trên bàn nhưng cô chỉ cầm cốc trà sữa .

--------------------------Ahihi , ta là đường ngăn cách đi chơi và về nhà ----------------------

Về đến căn hộ , Sư Tử giúp Nhân Mã xách va ly vào phòng cô . Từ lúc còn ở quán đến giờ cốc trà sữa của cô vẫn chưa hết . Cô trở nên trầm hẳn đi sau khi người con trai kia rời khỏi quán . Rốt cuộc hắn là gì của cô ?

''Ngọt lắm những lúc em nắm đôi tay . Và hứa sẽ mãi yêu chỉ anh đây .Từ khi em qua nơi này. Anh thấy vui biết mấy ....... ''

Nhạc chuông điện thoại vang lên , Sư Tử nghe máy .

Nói nhanh , tôi không có thời gian

Sếp , cậu có thể thương tôi chút được không ?Có chuyện rồi ,cậu đến công ty hộ tôi đi

Thật sự tôi không có thời gian , vợ tôi quan trọng hơn

Cậu có vợ khi nào vậy ?

Hôm qua

Cô ấy sao vậy ?

Sau khi vô tình gặp một tên lạ mặt thì trở nên trầm hẳn . Tôi không biết cách dỗ

Tình cũ không rủ cũng tới?

Tôi không biết , nói tóm lại vợ tôi quan trọng hơn

Mang cô ấy đến công ty đi , tôi dỗ cho cậu

Anh muốn là gì vợ tôi

Muốn làm gì cậu tự biết . Cậu không đến , thì tôi sẽ tới nhà cậu bắt cóc cậu đi .Tự chọn. À !bắt buộc phải mang đi đấy , tôi muốn gặp mặt .

Này , tên kia ....''

Thay đi bộ quần áo đi chơi thoải mái , Sư Tử lại thắt cà vạt đến công ty như mọi khi . Nhưng giờ anh sẽ đem theo phu nhân của mình cho Thiên An dỗ hộ .

'' Nhân Mã , trái đất gọi mặt trời

Sao ? - Nhân Mã trở lại vẻ mặt bất mãn với người con trai này . Quên đi quá khứ , sống với thực tại .

Thay đồ , đến công ty

Anh tự mình đi đi , tôi muốn ở nhà

Quên rồi à , hợp đồng đâu ta . Em phải đến tiệc xã giao với tôi ''

Sư Tử , anh đi chết đi

Nhân Mã vừa chửi vừa vùng vằng đi vào phòng bỏ lại Sư Tử với nụ cười đắc thắng .Cô đã trở lại rồi , anh thật giỏi nha .

Nhân Mã trở ra với bộ váy tím vô cùng hợp với cô . Thật đáng yêu , cô vẫn luôn đáng yêu vậy sao? . Sư Tử thật muốn giấu cô trong nhà để bọn con trai khác khỏi nhìn , mình anh ngắm là được rồi . Vợ anh , anh có quyền .

Đi thôi , bà xã

Tôi đồng ý cho anh gọi bà xã bao giờ vậy ?

Em muốn tôi gọi bà xã hay heo nhỏ ?''

Anh chơi xấu nha

Ngoan nào bà xã

Cô cười hạnh phúc , ở bên người này thật khác với Bảo Bình , anh ấy mang cho cô những khoảng khắc hạnh phúc vui vẻ . Chỉ cần anh cô có thể quên đi u sầu . Sư Tử , anh nói đi , có thật sự ta sinh ra là dành cho nhau không ? Nếu một ngày hợp đồng kết thúc và em lỡ yêu anh thì sao ? Anh có chịu trách nhiệm không ? Ngọt ngào như cây kẹo bông gòn . Một tình yêu mới nảy nở .

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status