Luật Sư Phúc Hắc Quá Nguy Hiểm

Chương 209 - Chương 197

/362




Anh có thể nghiêm túc cẩn thận hùng hồn biện luận, có thể đại khí rộng lớn phản kích đối thủ, cũng có thể dùng lời nói ác độc tàn nhẫn khiển trách cấp dưới, lại cũng có thể nở nụ cười như ánh mặt trời với đồng nghiệp, nhưng mà, đều khiến người khác có cảm giác khó tiếp cận anh. Giống như cô, là người gần với anh nhất, có lúc rõ ràng anh cười nói với cô, cô lại cảm thấy cười như vậy, sau lưng, là gió lạnh xào xạc. . . . . .

Có lẽ, bởi vì anh là BOSS phải không. . . . . .

Trợ lý nhẹ nhàng đóng cửa lại, che giấu cô đơn và mất mát dưới đáy mắt.

Tiêu Y Đình muốn đọc lại toàn bộ tài liệu trong máy một lần nữa, những tài liệu này anh đã xem qua vô số lần, cũng đi Vân Nam nhiều lần, có chút ý tưởng mới, nhưng vẫn chưa phát hiện gì.

Lần đầu tiên đi Vân Nam tìm được Trần Dật, Trần Dật lật lại vụ án năm đó cho anh xem, liên kết những đầu mối lại, nhất định còn có một người có liên quan đến chuyện này, nhưng mà người này, lại giống như đã ẩn thân hoặc như biến mất khỏi thế gian, không tìm được một chút dấu vết. Mỗi lần nghĩ đến vụ án này, cảm giác như mớ bòng bong, không chút đầu mối.

Anh bưng ly cà phê lên, muốn uống một hớp để nâng cao tinh thần, mới phát hiện, mới vừa rồi mình đã ực một cái hết rồi. . . . . .

Đang định kêu trợ lý mang thêm một ly, điện thoại lại vang lên.

Là trong nhà gọi đến, anh có chút nhức đầu, gần đây mẫu thân đại nhân nói lảm nhảm càng ngày càng nghiêm trọng. . . . . .

Alô, mẹ. Anh ngắt mi tâm, nhận điện thoại, chuẩn bị lại một lần cùng mẫu thân đại nhân tranh luận về việc đi xem mắt.

Y Đình, đi công tác trở lại rồi sao? Tiếng Khương Vãn Ngư ở bên kia vang lên.

Dạ, vừa trở về.

Ở chỗ nào? Tại sao không trở về nhà?

Ở văn phòng !

Mới trở về lại đi đến đó, con xem văn phòng là nhà con rồi sao! Khương Vãn Ngư nổi giận oán trách, Trưởng thành, cánh cứng cáp rồi, mỗi lần mẹ muốn gặp con đều phải hẹn trước?

Mẹ. . . . . . Tiêu Y Đình nhẹ giọng, Con không có ý này, ngày mai có một vụ án muốn mở phiên toà, con cần phải chuẩn bị một chút.

Ừ. . . . . . Lại lấy công việc ra cho có lệ! Công việc dù nhiều đến mấy cũng phải ăn cơm chứ? Xong rồi tối nay có trở về dùng cơm không?

Dĩ nhiên, nhất định trở về! Mẹ đã nói như vậy, anh có thể không trở về được sao?

Lúc này Khương Vãn Ngư mới hài lòng cúp điện thoại.

diendanlequydon.com

Anh để điện thoại xuống, tắt máy vi tính, đã hoàn toàn có thể tưởng tượng tối về mẹ càu nhàu anh như thế nào, anh đã nói qua rất nhiều lần, anh còn chưa có ly hôn, không thể sắp xếp chuyện xem mắt cho anh được, đây là phạm pháp, nhưng mà, mẹ vẫn kiên nhẫn ở khắp nơi tìm kiếm con dâu, hơn nữa đối với Thanh Hòa, người đã mất tích vẫn chưa ly hôn với anh cực kỳ bất mãn.

Anh cũng đã đứng lập trường của mẹ mà suy nghĩ, con trai và con dâu như vậy quả thật khiến bà không thể chấp nhận nổi, cho nên anh chỉ có thể sử dụng biện pháp Tránh cùng Đẩy để ngăn cản. Tránh, trốn tránh thật xa, trốn vào trong công việc; đẩy, giao cho cha, chỉ nói là cha không cho phép ly hôn.

Như vậy, mẹ không dám ở trước mặt cha nói gì, anh có thể rúc đầu ở trong mai rùa sống qua ngày. . . . . .

Tiểu Ô Quy. . . . . .

Đây là trời cao sắp đặt sao?

Trước mắt xuất hiện hình vẽ con rùa nhỏ, giống như vẫn luôn cười với anh, cười nhạo khoảng thời gian kia, tuổi trẻ hoang đường cùng sự ngu dại, còn nữa, những chữ viết kia: anh hai, sống thật tốt. . . . . .

Cho nên, anh vẫn luôn sống thật tốt. . . . . .

Trong hốc mắt, có cảm giác thật nóng, anh che mặt, dùng sức chà xát, mới làm nhiệt độ hạ xuống, lần nữa kêu trợ lý vào, để cho cô thêm cà phê.

Trợ lý muốn nói, luật sư Tiêu, ngài uống cà phê nhiều lắm rồi, nhưng mà, nhìn mặt anh xanh mét, cũng không dám nói ra khỏi miệng, xoay người mang vào cho anh, là một ly sữa tươi.

Anh nhìn sang, cau mày.

Trợ lý e sợ bị anh mắng, mau nói, Luật sư Tiêu, uống cà phê nhiều quá không tốt. . . . . .

Thật ra thì, anh cũng không biết mình bắt đầu uống cà phê từ lúc nào , khi anh ngày đêm chiến đấu hăng hái trong công tác thì thứ dựa chính là nó, hơn nữa dần dần lệ thuộc vào nó.

Sữa tươi, anh từng uống.

Trước lúc ngủ đã từng có người tự tay đưa cho anh, thậm chí đút cho anh, nhiệt độ luôn là không nóng không lạnh, chuẩn xác như vậy. . . . . .

Bên tai tự dưng lại vang lên giọng nói một người nhẹ nhàng, lạnh nhạt , giận dữ, , trách mắng, từng tiếng kêu Anh hai . . . . . .

Trợ lý chưa bao giờ thấy anh như vậy, nhìn ly sữa kia đến mất hồn, con ngươi màu hổ phách như hóa thành dòng nước, mềm mại mà dịu dàng. . . . . .

Cô thậm chí cho là, một ly sữa này rốt cuộc cảm động BOSS, tâm cũng ấm áp, không nhịn được có mấy phần tình ý Luật sư Tiêu. . . . . .

Bị cô một kêu, Tiêu Y Đình run sợ, vẻ mặt như phủ một tầng sương, Đổi cà phê.

Dạ? Cô còn chưa kịp phản ứng là chuyện gì xảy ra.

Đổi cà phê! Anh cường điệu một câu.

A, dạ . . . . . Cô lúng túng đi lấy ly sữa kia, nhưng bởi vì quá khẩn trương, không cẩn thận làm đổ ly, sữa chảy đầy bàn, Thật xin lỗi, luật sư Tiêu, tôi . . . . .

Cô chưa bao giờ làm sai chuyện gì, gấp đến độ muốn khóc, Luật sư Tiêu, tôi . . . . . Tôi lập tức dọn dẹp, thật xin lỗi. . . . . .

Tiêu Y Đình nhìn một bàn hỗn loạn, cũng không còn tâm tình làm việc, lấy máy tính, cầm túi lên, Dọn dẹp sạch sẽ đi! Ngày mai trực tiếp đến tòa án! Tài liệu mang đầy đủ, chớ tới trễ!

Dạ, luật sư Tiêu. Cô rốt cuộc thở dài một hơi.

diendanlequydon.com

Tiêu Y Đình lái xe trở về nhà, nút áo sơ mi mở ra một cái, vạt cũng xốc xếch, cả người hiện ra chút mệt mỏi , nhưng cũng nhiều chút hương vị lười biếng của đàn ông.

Vào cửa, anh như cuốn vào một vũng biển sâu, sóng lớn đổ ập xuống đánh tới. . . . . .

Người ngồi ở trong phòng khách kia, là người nào?

Gầy mỏng manh, tóc dài rủ xuống , váy dài trắng đến mắt cá chân, ngón tay mảnh khảnh che kín một bên mặt. . . . . .

Tim của anh, nháy mắt ngừng đập.

Cho đến khi cô đẩy mái tóc dài ra, lộ ra gò má , anh mới chìm vào đáy biển, không nổi lên được. . . . . .

Không phải cô. . . . . .

Làm sao là cô được. . . . . .

Ah, Y Đình trở lại! Mau tới đây! Khương Vãn Ngư cười híp mắt kéo anh vào nhà.

Cô bé kia cũng đứng lên, lịch sự thanh tú, nụ cười nhã nhặn.

Đây chính là anh hai, Tiêu Y Đình. Y Đình, đây là Thiển Thiển, là con gái của dì Lữ, hôm nay theo mẹ đi

/362

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status