Luật Sư Phúc Hắc Quá Nguy Hiểm

Chương 173: chương 162

/362


Tiêu Y Đình chậm rãi rời giường, bình tĩnh tự nhiên mà đi rửa mặt, phảng phất như mới vừa rồi cái gì cũng không xảy ra.

Diệp Thanh Hòa đi đổi ga giường và vỏ chăn, cầm một đống lớn đồ bẩn ra phòng ngủ.

Dì Vân thấy vậy chuẩn bị nhận lấy đi giặt, giọng nói của anh lại theo sát mà đến, "Dì Vân, để cho cô ấy giặt!"

Dì Vân liền có chút lúng túng, ôm ga giường và vỏ chăn không biết nên đưa cho Diệp Thanh Hòa hay là mình lấy đi.

Ngược lại Diệp Thanh Hòa cười nhạt một tiếng, "Dì Vân, để cho con!"

"Giặt xong thì quét dọn phòng anh một chút, còn có giày cái gì nên lau thì lau nên giặt thì giặt, giá sách phải sắp xếp lại, tủ treo quần áo cũng phải sửa sang lại, tìm hết quần áo mùa thu ra. . . . . ." Anh liệt kê ra một đống chuyện .

Dì Vân thay Diệp Thanh Hòa nói, “Y Đình, nhiều chuyện như vậy trong một buổi sáng Thanh Hòa cũng làm không xong, con bé còn phải đi thư viện đọc sách !"

Tiêu Y Đình nghiêm mặt xoay người trở về phòng, âm thầm nói thầm một câu, "Tốt nhất một ngày cũng làm không xong!"

Sau khi lúng túng, Diệp Thanh Hoà nói với dì Vân : " Không sao, dì đi làm việc đi."

Đang nói, chuông cửa vang lên, có lẽ Quách Cẩm Nhi tới.

Dì Vân tiến lên mở cửa, quả nhiên là Quách Cẩm Nhi, trong tay còn cầm một bó hoa hồng thật to, trên mặt đỏ bừng, tươi cười rạng rỡ, vào cửa liền cất cao giọng nói, "Oa! Thanh Hòa mau đến xem! Thật hạnh phúc! Đưa cho em hoa còn có thơ tình ! Chị đọc cho em nghe nha, có mỹ nhân, thấy không quên, một ngày không thấy, nhớ như điên. Mục Xuyên. . . . . ."

Nghe được âm thanh, Tiêu Y Đình tức khắc đi ra, xông lên trước đoạt lấy bó hoa kia, kể cả tấm cạc, mở cửa liền ném ra ngoài.

Quách Cẩm Nhi bị hành động thô bạo của anh làm cho giật mình, đứng vậy không biết làm sao.

Diệp Thanh Hòa tốt bụng giải vây cho chị ta, "Dì Vân dị ứng với phấn hoa."

Dì Vân nghe vậy kinh ngạc nhíu mày, "Dì. . . . . ."

"Dì Vân! Con đói rồi ! Bưng bữa sáng ra!" Tiêu Y Đình vội vàng nói.

"A. . . . . ." Dì Vân choáng váng, đi phòng bếp, nghi án dị ứng phấn hoa không giải quyết được gì. . . . . .

Quách Cẩm Nhi thở phào nhẹ nhõm, cười nói, "Hoá ra là vậy . . . . . ."

Diệp Thanh Hòa liền ôm ga giường đi vào phòng của mình phòng giặt, vì để giặt quần áo dễ dàng, cô đã đặt máy giặt ở đây.

Ai ngờ Quách Cẩm Nhi cũng đi theo , mặt vui sướng mà thần bí nói với cô, "Thanh Hòa, người tặng hoa không phải là sư huynh kia của em chứ? Đối với em thật tốt!"

Diệp Thanh Hòa liếc mắt nhìn chị ta, không lên tiếng, khởi động máy giặt quần áo sau trở về phòng thu dọn đồ đạc.

Quách Cẩm Nhi cũng không bỏ qua, cứ đi theo cô, vẻ mặt mặt ước ao và hâm mộ, "Thanh Hòa, chị cảm thấy mẹ nuôi nói thật không sai, Mục Xuyên vô luận học thức địa vị đều là nhân tuyển tốt nhất, quan trọng nhất là thành thục chững chạc biết lạnh hiểu nóng, lại là người quen biết, hai người càng biết rõ nguồn gốc của nhau đúng không? Hơn nữa hôm nay lại còn để cho chị gặp được một mặt lãng mạn của anh ta, tặng hoa, còn viết thơ tình! Nếu như không phải là tận mắt nhìn thấy, chị quả thật không thể nào tin nổi một người đàn ông trung niên sẽ làm như vậy, có thể thấy được, anh ta là thật lòng thích em, tìm không ra một người biết suy nghĩ như vậy, học Trung văn đúng là tốt, thật hữu tình. . . . . ."

Nhìn vẻ mặt của chị ta, Diệp Thanh Hòa không nhịn được hỏi một câu, "Thế nào? Chẳng lẽ anh hai đối với chị không tốt sao?"

Mặt Quách Cẩm Nhi sượng lại, lập tức tươi cười rạng rỡ, như đứa trẻ đắm chìm trong trong lọ mật, "Không phải! Dĩ nhiên đối với chị tốt lắm. . . . . . Anh hai đối với chị khá tốt. . . . . . Mỗi tuần không bận rộn còn dạy chị kéo đàn nhị, hơn nữa dạy vừa kiên nhẫn vừa cẩn thận, chị đây sao đần, lớn rồi học không được, anh ấy cũng không nỡ mắng chị. . . . . . Chị nói không thích hoa hồng, anh ấy đi mua ngay Bách Hợp, tuần trước ấy, chị nhất thời nói muốn ăn băng kỳ lâm ở cửa hàng của anh Thần An, anh ấy lập tức gọi điện thoại bảo anh Thần An đưa qua, không ngờ, là tự mình anh Thần An đưa tới ! Toàn bộ một rương lớn, hiện tại chất đầy trong tủ lạnh . . . . . . Em ăn chưa?"

Diệp Thanh Hòa nhớ tới, trong tủ lạnh quả thật nhiều hơn một rương lớn băng kỳ lâm. . . . . .

Vì vậy mỉm cười nói, "Vậy không phải được rồi sao?" Cần gì còn tỏ mặt hâm mộ nói Mục Xuyên? Dĩ nhiên, mặt sau này một câu cô không có nói ra.

Quách Cẩm Nhi cũng cười,bộ dáng xấu hổ và hạnh phúc, "Thanh Hòa, chị không phải vì em mà vui mừng sao? Chị và mẹ nuôi đều mong muốn em được hạnh phúc, mặc dù bình thường em nói chuyện không nhiều lắm, nhưng em là người của nhà họ Tiêu, đều là người một nhà, chúng ta dĩ nhiên hi vọng em hạnh phúc, bây giờ nhìn em tìm được một người nương tựa tốt như vậy, chúng ta không biết có bao nhiêu vui vẻ! Thanh Hòa, nhất định phải quý trọng

/362

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status