Lời hứa của Giản Trì

Chương 43 - Chương 32

/54


Thị lực của Giản Nặc không thể khôi phục trong thời gian mong muốn, đến tận ngày thứ năm đôi mắt vẫn được bao bởi băng gạc trắng như cũ. Tất cả mọi người bao gồm cả Cốc Trì đều rất lo lắng. Nhưng so sánh với ngày đầu tin hoảng loạn, thì Giản Nặc lại phi thường bình tĩnh, thậm chí không một câu hỏi lúc nào có thể tháo băng gạc, như có thể cả đời sống trong bóng tối cũng chẳng khác là bao.

Trừ Cốc Trì biết chuyện, thì Lạc Nghệ Hằng là người đầu tiên phát hiện Giản Nặc khác thường. Ánh nắng giữa trưa ấm áp chiếu vào đôi mắt sâu thẳm của anh ta, ánh nhìn chăm chú vẫn dịu dàng như trước, chỉ có điều mang theo vẻ thương cảm không ngươi biết, nhìn cô gái suy sụp ngồi thất thần giữa băng ghế dài, lồng ngực Lạc Nghệ Hằng có cảm giác sụp đổ.

Lúc này thế giới bên ngoài đối với Giản Nặc là một mảnh mơ hồ, ánh mắt trời chiếu lên người, dường như muốn xoa dịu bớt đau đớn, đôi mắt dưới lớp băng gạc nhẹ nhàng nhắm lại, Giản Nặc có ảo giác như đang ngăn cách mình với thế giới, như thể tất cả hao tổn tâm trí yêu hận tình si, không có quan hệ với cô.

Lúc Giản Nặc trầm mặt, khiến người ta sinh ra cảm giác thương tiếc. Lạc Nghệ Hằng hoảng sợ, từ một cô gái xinh đẹp rạng rỡ biến thành con người trầm lặng thật bất đồng. Im lặng thật lâu, anh ta thu lại cảm xúc, hỏi dịu dàng: “Có lạnh không? Em muốn về không?” Từ khi cô tỉnh lại, anh ta đều đến bệnh viện tầm giữa trưa, có lúc đến cùng Diệp Ưu Lý, có lúc cùng Bộ Ôn Nhu, hoặc im lặng ngồi trong phòng bệnh một lát, hoặc dẫn cô ra ngoài phơi nắng, trước lúc Cốc Trì đến thì rời đi.

Giản Nặc mờ mịt chớp mắt, lập tức không dấu vết nở nụ cười tươi tỉnh: “Anh về trước đi, đàn anh, không phải ngày mai có vụ án quan trọng cần đến tòa án sao? Em ngồi một lúc, lát nữa dì nhỏ sẽ đến.” Ý thức trở về với thực tại, cô âm ỉ đau lòng rồi đứng lên.

Bộ dạng cô giả vờ mỉm cười khiến người khác đau lòng, Lạc Nghệ Hằng đứng lên, nhưng không có dáng vẻ đi về, một lúc sau, anh ta mới đắn đo hỏi: “Em làm sao vậy? Dì nhỏ nói hai ngày nay em không ăn cái gì, có phải dạ dày không thoải mái?”

Đâu chỉ không thể nào ăn, Giản Nặc ăn cái gì cũng nôn ra, nhưng không muốn cho mọi người biết. Bác sĩ đã làm kiểm tra cho cô, nói rằng cô vốn có bệnh đau dạ dày, hôn mê vài ngày không thể ăn uống khiến cho vết lở loét có xu hướng phát triển lan rộng, thêm việc sau khi tỉnh lại cảm xúc uất ức, khiến cho chức năng dạ




/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status