Lời hứa của Giản Trì

Chương 42 - Chương 31.2

/54


Cô lập tức quay đầu đi, nụ cười ảm đạm, cười đến tuyệt vọng, cười đến thê thảm, giống như pha quay chậm rút tay về, gắt gao nắm chặt tay, vẻ mặt trắng nhợt đối diện của sổ thủy tinh, giọng điệu như mất hết can đảm, cô nói: “Cốc Trì, sao anh có thể đối xử với em như vậy? Làm sao có thể? Anh đã …… có người khác, vì sao còn trêu chọc em? vì sao…..” Lời nói vừa thốt ra, tâm tùy ý vỡ vụn, từng một lần thương hải tang điền, bọn họ cuối cùng là dựa vào nhau, buồn cười là cô bốn năm trước đã lạc ở lối rẽ nhân sinh, chẳng nhẽ cố chấp và cuồng dại của cô đổi lấy kết cục vậy sao? Cô muốn một lòng, lâu bền, trong phút chốc sụp đổ, giống như bỏ mộng về với thực tại, Giản Nặc nản lòng thoái chí.

Cô mỉm cười lại khiến Cốc Trì nháy mắt thất thần, càng nhiều hơn là đau và thương tiếc dâng lên trong lòng, nhưng Giản Nặc phủ nhận tình cảm của anh khiến anh ngạc nhiên. Cốc Trì nhíu chặt mày, sau đó bỗng nhiên cầm lấy cổ tay cô, tiếp đó, Giản Nặc bị anh ép buộc ôm vào ngực, anh nhìn băng gạc thấm đẫm nước mắt cô, từng giọt, lại từng giọt rơi xuống,….

Cốc Trì nhắm mắt, kiềm chế liên tục hít thở sâu, bất lực mở mặt giọng điệu vững vàng: “Vì sao lại nói những lời đả thương anh? Anh khi nào nói với em có người khác? Nếu anh thật sự đem tương lai mình đặt vào tay kẻ khác, thì không cần như kẻ điên chờ đợi ở đây bốn ngày đêm, em có biết hay không thời điểm anh đến bệnh viện đôi chân mềm nhũn, anh sợ em….” Cảm xúc nháy mắt buộc trở nên đau đớn, Cốc Trì nghẹn ngào: “Anh thừa nhận đã giấu em về sự tồn tại của cô ấy, việc đó không thể hiện bọn anh có cái gì trong lúc đó. Cô ấy là con gái của Viên tiên sinh, đối với cha con họ, anh có cảm tạ, càng hơn cảm ơn, nhưng duy nhất không có tình yêu nam nữ. Vì sao không hỏi anh? Vì sao không chịu tin anh? Vì sao?”

Nguyên do sự tình là ba năm trước đây Viên Khải Thành giúp Cốc Trì theo đuổi sự nghiệp, mà Viên Thiển Tích vì muốn ở bên cạnh anh nên đã từ chối vị con trai của chủ tịch ngân hàng nào đó theo đuổi. “Đánh đổi” ngành này phức tạp thế nào người ngoài không thể hiểu hết được, có thể nói Viên Khải Thành là người lặn lộn hai giới hắc bạch phức tạp, nếu con gái mình trở thành con dâu của ngân hàng đó thì sự nghiệp có thể lớn mạnh thế nào có thể tưởng tượng, mà cô ấy bất kể hậu quả cự tuyệt khiến anh lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan, cùng lúc đó, Viên Thiển Tích cũng đưa mình vào hoàn cảnh nguy hiểm.

Cốc Trì kính nể tôn trọng Viên Khải Thành, biết chân tướng đằng sau dĩ nhiên không có lý mà ngồi yên, anh nguyện ý đánh đổi tất cả để cứu vãn sự nghiệp trên đà phá sản của ông ấy. Anh nhân nhượng chăm sóc Viên Thiển Tích, nể mặt mũi ông ấy và thành ý nhiệt tình của cô ấy. Cốc Trì phải thừa nhận, công ty ở nước ngoài phát triển nhanh chóng không thoát khỏi quan hệ với việc Viên Thiển Tích giúp




/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status