Lời hứa của Giản Trì

Chương 36 - Chương 27.2

/54


Ngày hôm sau, Giản Nặc quay về Sở Vụ, bắt đầu vùi đầu vào công việc. Lạc Nghệ Hằng giao bản hợp đồng của nhà họ Đan cho cô ấy, nghĩ đến việc Đan Thục Khê đã từng giúp đỡ chuyện nhà họ Tiêu, Giản Nặc không từ chối, mà đồng ý làm cố vấn pháp luật sở hữu đất đai cho nhà họ ĐanDie nd da nl e q uu ydo n.

Trong thời buổi rối ren, mùa thu này lượng công việc ở Sở Vụ tăng lên không ngừng, không chỉ Lạc Nghệ Hằng, mà mỗi vị luật sư đều bận rộn, Giản Nặc làm cố vấn pháp luật cho cả Trúc Hải và Đan thị, đồng thời còn tiếp nhận một vụ ly hôn, loay hoay đến mức chân không chạm đấtDie nd da nl e q uu ydo n.

Vì Cốc Trì liên tục xuống nước, nên buổi tối Giản Nặc đều ngủ lại nhà anh ấy. Đến lúc sống chung với nhau như vậy, Giản Nặc mới biết được anh ấy bận rộn biết bao nhiêu. Trúc Hải vẫn chưa hoàn toàn đi vào quỹ đạo, tuy nhân viên có năng lực nhưng Cốc Trì không lúc nào buông lỏng, thậm chí là rất cẩn trọng, vừa phải chú ý đến nghiệp vụ của công ty ở nước ngoài, vừa phải xử lý các văn kiện quan trọng thông qua thư điện tử, thường ngồi mấy giờ liền trong thư phòng, Giản Nặc đau lòng cho anh ấy, nên luôn đến chăm sóc, xoa bóp giúp thư giãn, Cốc Trì rất hưởng thụ sự đãi ngộ này, liền nói rằng chờ chân mẹ cô ấy đỡ hơn, nhất định phải dọn qua đây sống, khiến Giản Nặc cảm thấy dở khóc dở cười, cảm giác mình như là người hầu của anh ấydieendaanleequuydonn.

Thời gian lặng lẽ trôi qua như nước chảy, chẳng mấy chốc đã đến thứ Sáu. Bởi vì Ôn Nhu muốn đến Lâm thành công tác, vậy nên trước khi lên máy bay đã hẹn Giản Nặc cùng Lạc Nghệ Hằng ăn cơm trưa.

Địa điểm ăn cơm là Tư Phòng Thái quen thuộc mà bọn họ vẫn thường xuyên lui tới mấy năm qua. Sau khi ngồi vào chỗ, Lạc Nghệ Hằng liền chọn vài món, phần lớn là theo sở thích của Giản Nặc, trong số đó cũng có hai món mà Ôn Nhu thíchdieendaanleequuydonn.

Sau khi những món ăn được đưa lên, Lạc Nghệ Hằng nghĩ đến dạ dày của Giản Nặc không được tốt lắm nên trước tiên múc cho cô một bát canh nóng, sau đó gắp thêm vào bát món cá mà cô thích, động tác lưu loát tự nhiên, từ trước đến nay vẫn luôn vậy. Song lần này, không chỉ anh ấy, mà Ôn Nhu rõ ràng cũng sợ run lên.

Giản Nặc nói cám ơn, liền bưng bát canh lên uống, che đi ánh mắt ửng đỏ. Từ trước đến giờ, anh vẫn luôn săn sóc, tất cả đều dành cho cô, khiến Giản Nặc cảm thấy áy náy.

Ôn Nhu phản ứng rất nhanh, gắp thức ăn nhét vào miệng, mơ hồ không rõ mà chuyển đề tài: “Đàn anh, có khi nào chúng em ăn đến mức anh nghèo rồi không?”

“Chỉ dựa vào sức ăn của hai người mà muốn làm khó anh thì hơi khoa trương.” Lạc Nghệ Hằng cười, giơ tay lên gắp thêm cho Ôn Nhu chút thức ăn, sau đó nói: “Lúc Đại học, em và Tiểu Nặc luôn ăn ở nhà ăn, anh và Ưu Lí là người đầu tiên có việc làm, dù sao cũng phải có dáng vẻ của đàn anh chứ.”

Dáng vẻ của đàn anh? Ôn Nhu cười khổ, thầm nghĩ, người nào không biết anh muốn gặp Giản Nặc, em chỉ là được thơm lây. Nghĩ đến đó, cô hung hăng bưng bát uống một ngụm, đã quên canh nóng biết bao nhiêu, thiếu chút nữa là nhổ toàn bộ.

“Cậu uống chậm một chút, cứ như có ai tranh.” Giản Nặc đưa khăn tay cho cô, “Tướng ăn của cậu và Ưu Lí thật có chút liều mạng.”

“Anh ta? Thôi đi, mình tao nhã hơn anh ta nhiều.” Ôn Nhu kháng nghị, nâng mắt nhìn về phía Lạc Nghệ Hằng: “Anh nói câu công bằng đi, đàn anh.”

Lạc Nghệ Hằng chưa bao giờ đả kích người khác, Giản Nặc nghe vậy liền bật cười, phản ứng của Bộ Ôn Nhu thì hung hăng sặc một cái.

Ăn cơm xong, Lạc Nghệ Hằng vốn định tiễn Bộ Ôn Nhu ra tận sân bay, nhưng Lâm San gọi điện thoại đến nói rằng có người đang chờ anh ở Sở Vụ, kết quả là theo kế hoạch ban đầu Giản Nặc sẽ tiễn Bộ Ôn Nhu.

Trên đường đi, Bộ Ôn Nhu vẫn luôn im lặng, ngay cả lúc Giản Nặc dặn dò cô phải thông báo mình đã an toàn khi đến nơi cũng không có phản ứng, cho đến lúc làm xong thủ tục lên máy bay, sau mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng cô cũng nói: “Giản Nặc, mình hiểu rõ Cốc Trì đối với

/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status