Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 30 - Mạnh Mẽ Đối Đầu

/51


Tin tức Nhiếp Chính vương muốn chọn mỹ nhân khi được tung ra, lập tức khiến cả vương triều Hạo Hãn chấn động, các quan to quyền quý, phú hộ lập tức đưa ra khuê nữ tốt nhất, thả ra ngoài là có thể trêu hoa ghẹo nguyệt, mời nhiều sư phụ tài nghệ cho các nàng, lại đi Cẩm Thượng Các đặt may xiêm áo, càng hi vọng được hồi báo, bỏ ra càng lớn, nhưng mà, cũng may tú nương ở Cẩm Thượng Các nhiều, cho dù là đặt may, trong vòng ba ngày, là có thể tự đích thân đưa xiêm áo đến phủ.

Dĩ nhiên, bạc sẽ xếp hạng thứ tự ưu tiên, có bạc, ngươi sẽ được xem là đại gia, không có bạc, lại muốn thể diện, nhất định phải chọn một món thanh toán bạc cho thợ may ở đó, trở về vẫn có thể nói khoác với người khác, dù sao xiêm áo của Cẩm Thượng Các, cho tới nay dùng để khoe khoang chính là cấp bậc bên trên.

Tiểu thư, ha ha ha, mấy ngày nay kiếm. . . . . . Âu Dương Hạo cầm sổ sách, vui vẻ đi vào thư phòng, lại thấy cả người Phượng Khuynh Thành lạnh băng đứng ở trước cửa sổ, nụ cười trên mặt bỗng nhiên biến mất.

Không thể mang Thiên Sơn Tuyết Liên trở lại, Phượng Khuynh Thành khó chịu, không muốn nói, cứ đứng như vậy, những thuộc hạ như bọn họ, nhìn thấy liền hiểu.

Cảm nhận được sự kìm nén của Âu Dương Hạo, Phượng Khuynh Thành xoay người, cười một tiếng với Âu Dương Hạo, Mấy ngày nay kiếm không ít bạc chứ?

Dạ, kiếm không ít, kiểu xiêm áo tiểu thư vẽ ra, ngay lập tức bị mua hết sạch, mà xiêm áo của các tiểu thư, đang gấp gáp hoàn thành, vải vóc gì đó, Đường chủ các nơi đã phái đưa tới!

Phượng Khuynh Thành gật đầu, rất hài lòng, Người đi báo danh nhiều không?

Nhiều, người rất đông đúc, nhưng mà. . . . . .

Âu Dương Hạo muốn nói lại thôi, Phượng Khuynh Thành thoáng nhíu mày, ý bảo Âu Dương Hạo nói tiếp.

Nhưng mà, phàm là người tới báo danh, phải tự mình đi vào, ở trước mặt Nhiếp Chính vương biểu diễn tài nghệ, thông qua, mới có thể ghi tên!

Phượng Khuynh Thành không nói gì.

Trong lòng hiểu, sợ là Quân Vũ Nguyệt muốn dùng Thiên Sơn Tuyết Liên, dẫn nàng xuất hiện.

Âu Dương, để Lâm Nguyên Lâm Phong bảo vệ Mặc Hàm Mạt Vũ thật tốt, ta không hy vọng có một chút ngoài ý muốn!

Dạ! Diễn đàn L# ê Q ^&* uý Đ !@ Ôn

Ngoài ra, để Hồng Tụ Thiêm Hương tới đây trang điểm ăn mặc cho ta, chúng ta đi ghi danh, thuận tiện tìm cho ta một cây cổ cầm, mang theo đồ dự phòng. . . . . . Phượng Khuynh Thành nói xong, dừng một chút mới lên tiếng, Thôi, không cần mang theo cổ cầm, Lam Nguyệt am hiểu nhất chính là Cầm Kỹ, ta không thể vượt qua nàng đâu!

Trước khi trang điểm ăn mặc, đi đến tìm Phượng Mặc Hàm, Mạt Vũ, nói cho bọn chúng biết, nàng có chuyện phải đi ra ngoài một chuyến, trời tối sẽ trở lại cùng bọn chúng ăn cơm tối.

Hai hài tử mặc dù không ngừng lo lắng, nhưng vẫn hiểu chuyện gật đầu, đưa mắt nhìn Phượng Khuynh Thành ra cửa rời nhà.

Trước cửa lớn Nhiếp Chính Vương phủ .

Quân Vũ Nguyệt híp mắt nhìn một đám cô nương tô son điểm phấn ca hát khiêu vũ, vẽ tranh, đánh cờ, chỉ cần có chút vẻ thùy mị, Quân Vũ Nguyệt liền ý bảo quản gia ghi nhớ, nhưng mà, vẫn loại bỏ rất nhiều.

Từ buổi sáng đến trưa, thật ra thì Quân Vũ


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status