Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 29 - Bày Mưu Tính Kế Thâm Sâu

/51


Quân Vũ Nguyệt nói xong, uống vài hớp rượu.

Rượu lại vừa cay vừa nồng, hắn bị sặc đến mức không thở nổi.

Một cái chớp mắt như vậy, Quân Vũ Nguyệt cảm thấy, không bằng trở về, không bằng trở về.

Thật lâu, Quân Vũ Nguyệt dừng ho khan, mới lảo đảo đi ra ngoài, Thư Mộ Bạch thở ra một hơi, chỉ đành phải đi theo sau lưng Quân Vũ Nguyệt.

Sợ hắn say, bất cẩn ngã xuống, rồi lại không cho phép người đưa hắn trở về tẩm điện.

Mấy buổi tối trước, bởi vì say, hắn ngã vào ao hoa sen, nếu không phải tốc độ Ám Nhất nhanh, vớt hắn lên, sợ là đã sớm chết chìm rồi.

Vừa đi, Quân Vũ Nguyệt vừa uống rượu.

Vẫn không nói gì.

Thư Mộ Bạch thấy Quân Vũ Nguyệt trở về tẩm điện của hắn, mới khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà vừa vào tẩm điện, chân mày Thư Mộ Bạch liền nhíu lại.

Tẩm điện này, đã mấy ngày không thay chăn đệm, mấy ngày chưa được quét dọn?

Lại thấy Quân Vũ Nguyệt ngã ở trên giường, lầm bầm lầu bầu, Ta đã từng nghĩ, nhất định phải tóm nàng trở lại, dùng các loại khốc hình, hành hạ nàng, suy nghĩ năm năm, suy nghĩ mười mấy loại phương pháp hành hạ nàng, nhưng mà, bất tri bất giác, ta lại bắt đầu nghĩ, nếu sau khi dùng khốc hình, nàng chết, thì làm thế nào?

Sau đó, lại bắt đầu nghĩ, nàng rốt cuộc là người như thế nào, dáng vẻ đẹp, hay là dáng vẻ xấu xí, năm năm qua, nàng có thể mập rối tinh rối mù hay không, hoặc có thể sẽ gầy giống như một cây gậy trúc hay không?

Thậm chí đã suy nghĩ, có thể nàng đã chết hay không?

Thư Mộ Bạch nghe vậy khiếp sợ, kinh ngạc, kinh ngạc.

Thật không nghĩ tới, Quân Vũ Nguyệt lại nhớ một nữ nhân, năm năm.

Nàng. . . . . . Diễn đàn L*** ê Q;' u;' ý Đ <> Ôn

Quân Vũ Nguyệt lắc đầu một cái, Cô nương hư hỏng này, năm năm trước cường bạo ta một lần chưa đủ, lại, nhiều lần, cũng không phụ trách, ha ha, lần này, rốt cuộc rơi vào trong tay ta, là ngươi nói, chỉ cần cưng chiều nàng, thuận nàng, theo nàng, nàng muốn sao, tuyệt không cho trăng sáng, nàng muốn đi hướng đông, tuyệt không kéo nàng đi hướng tây, nhưng mà, Mộ Bạch, tại sao vô dụng!

Thư Mộ Bạch rất muốn nói với Quân Vũ Nguyệt, bởi vì ngươi cho không đúng thứ, nhưng mà, Quân Vũ Nguyệt đã say ngủ mê mang. . . . . .

Lắc đầu một cái.

Có bí mật, vừa bắt đầu, hắn không nói, nhưng bây giờ, Thư Mộ Bạch không dám nói.

Hắn sợ nói ra, Quân Vũ Nguyệt sẽ trực tiếp giết hắn.

Nghĩ đến lửa giận của Quân Vũ Nguyệt, Thư Mộ Bạch nuốt một ngụm nước bọt, đi ra khỏi Triêu Huy lâu, khẽ thở dài một cái. . . . . .

Phượng Mặc Hàm cùng Phượng Mặc Hàm rất cẩn thận, rất nhẹ rất nhẹ lau tay, lau mặt cho Phượng Khuynh Thành, lại dùng lược chải đầu cho Phượng Khuynh Thành, rất cẩn thận, chỉ sợ làm đau Phượng Khuynh Thành đang ngủ mê mang.

Hai con cáo trắng, Nắm Tuyết cũng vùi ở cổ Phượng Khuynh Thành.

Đây là lần đầu tiên, Phượng Khuynh Thành không có một chưởng đánh bọn nó bay ra ngoài, vì vậy, có chút hài lòng, nhưng mà lại có chút mất mác.

Mặc Hàm, ngươi sợ sao?

Phượng Mặc Hàm nghe vậy, nhìn Phượng Mạt Vũ ngồi ở bên giường, nghiến răng, gật đầu một cái.

Ta cũng sợ! Phượng Mạt Vũ nói.

Phượng Mặc Hàm không lên tiếng, lại đi tới bên giường, leo lên giường, ôm lấy Phượng Mạt Vũ, Có ta đây!

Hai hài tử năm tuổi, chỉ đành phải ôm chặt lấy lẫn nhau, loại trừ sự sợ hãi trong lòng.

Những ngày này, bọn họ không dám khóc, không dám náo, thậm chí ngay cả nói chuyện cũng nhỏ giọng, chỉ sợ làm ồn Phượng Khuynh Thành đang ngủ say.

Bọn họ tuy nhỏ, nhưng bọn họ đều hiểu mọi chuyện.

Cũng bởi vì đã quá hiểu, cho nên, mới che giấu tất cả cảm xúc.

Bởi vì quá hiểu chuyện, mới càng khiến người khác đau lòng.

Hồng Tụ Thiêm Hương, đứng ở bên ngoài phòng, nhìn hai oa nhi trên giường đang ôm chặt nhau không rời, vành mắt ửng hồng, xoay đầu đi, thương tiếc nước mắt lăn xuống.

Tay nhè nhẹ giật giật, Phượng Khuynh Thành nhẹ nhàng mở mí mắt nặng trĩu ra, đầu tiên, đã nhìn thấy hai hài tử, ôm chặt nhau không rời, mặc dù biểu hiện của bọn chúng bình tĩnh như thế, liếc mắt một cái, nhìn ra, bọn chúng đang che giấu nội tâm khủng hoảng.

Từ trước giờ không Phượng Khuynh Thành cảm thấy, chết có gì đáng sợ, đáng sợ là, sau khi chết, không ai nóng ruột nóng gan


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status