KIẾN TẠO ĐẾ QUỐC CÔNG NGHIỆP

Chương 9: chương 4,3

/10


Thù Văn lượn lờ trên mạng, nhiều tin tức bị quên lãng đều được một nhớ tới lần nữa.
Hắn cân nhắc dùng biện pháp gì để kiếm tiền, việc làm ăn thích hợp với một học sinh trung học. Bốn chục không dễ kiếm, nhưng đã trở thành mục tiêu của hắn.
Cách khai giảng còn hơn mười ngày, Thù Văn nhàn rỗi vẫn hoàn nhàn rỗi, vì vậy khóa cửa, chạy đi du lịch .
Bây giờ du lịch còn nghèo nàn, chỉ ngắm ngắm sờ sờ vài cái chứ không đa dạng như sau này. Điểm đến mà hắn chọn là Tam Đảo, là khu du lịch sơn lâm có thảm thực vật tươi tốt, du lịch là thứ yếu, trộm thảm thực vật tự nhiên mới là chính.
Thù Văn một mình hành tẩu trong rừng, mình đã hoàn toàn đi sâu vào khu vực nguy hiểm, nhưng không có chút sợ hãi nào.
Chung quanh đã không có người dư thừa, dưới chỉ thị Thù Văn lựa chọn, đem từng gốc từng gốc hoa cỏ nhét vào không gian.
“Nơi này thật không sai, linh khí càng lúc càng tinh khiết, cây cối sinh trưởng cũng lâu dài, hơn nữa linh khí đủ, đợi một thời gian, tuyệt đối có thể trở thành linh mộc tại linh phù của ta.”
Thù Văn nghe vậy trong lòng cũng vui vẻ, như vậy mình chạy tới hái thục mạng, tuy mệt mỏi chút nhưng dễ chịu hơn nhiều so với dùng tiền mua. Hơn nữa chất lượng của thực vật nơi này cũng tốt hơn mấy thứ y mua kia, dù sao thì môi trường có khác biệt mà.
“Mầm nhỏ phía trước thiên tư không tệ, nhanh đi nhanh đi.”
“OK!”
“Cánh rừng này cũng không thiếu động vật hoang dã, Văn nhi, cầu xin ngươi đó.”
Thù Văn cười khổ nói: “Ngươi cũng đừng muốn quá nhiều, chúng ta nán lại Tam Đảo mấy hôm thôi, chờ sau này nghỉ hè thì đi qua Vân Nam bên Tung Của ta càn quét hàng loạt ^_^"


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status