Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 35 - Chương 35

/218


Mặc dù biết Nguyên vương múa kiếm nhất định sẽ có ý định gì đó với Hoàng Quý phi, nhưng ta nằm mơ cũng không nghĩ tới Nguyên vương lại có thể trực tiếp đến như vậy, một kiếm trực tiếp lướt qua Hoàng Quý phi.

Người này cũng thật sự rất...rất...rất...

Rất có phong cách rồi.

Ngươi nói xem, khi Hạng Trang múa kiếm, chí ít cũng dâng lên một màn kiếm vũ, rồi mới từ từ tiếp cận Lưu Bang, đúng hay không? Nhưng một kiếm kinh thiên động địa này của Nguyên vương, thật sự là bất quản bất chấp, dường như chỉ trong chớp mắt đã xuất hiện trước mặt Hoàng Quý phi.

Không chỉ Hoàng Quý phi, ngay cả Trần Thục phi ngồi bên dưới bà ta cũng hoa dung thất sắc, những cung nhân phía sau Hoàng Quý phi lại càng la hét hoảng sợ. Công công ta trái lại thần sắc rất tự nhiên, khóe môi mỉm cười, dường như một chút cũng không thèm để ý sủng phi của ông suýt chút nữa đã trở thành vong hồn dưới kiếm nhi tử mình, vẫn gật gù đắc ý, nhịp nhịp theo tiếng trống.

Xem đi, ta đã nói từ trước công công ta.....có hơi điên mà.

Thế kiếm hiểm lại càng hiểm, chỉ dừng lại cách chóp mũi Hoàng Quý phi chừng một tấc. Lúc này, Nguyên vương mới nhếch mép cười đắc ý, cao giọng hỏi Hoàng thượng: Chiêu này của Vương Anh thu phát tùy tâm, càng luyện càng thuần thục, Phụ hoàng thấy như thế nào?

Hoàng thượng cười ha hả: Tên tiểu quỷ này.

Không nói tốt, cũng chẳng nói không tốt.

Chuyện tiếp theo chắc cũng có thể đoán ra rồi.

Kiếm vũ của Nguyên vương thật sự có muôn vàn biến hóa, những năm gần đây không biết hắn đã học được ở đâu nhiều chiêu thức mới lạ như vậy, cái gì tiên nhân chỉ lộ, vũ kiếm như đoàn. Tóm lại, tiên nhân chỉ lộ này, mỗi chiêu thức đều hướng về phía Hoàng Quý phi, vũ kiếm như đoàn, cũng chỉ đảo xung quanh Hoàng Quý phi. Kiếm phong tung hoành, ô quang cuồn cuộn, búi tóc vọng tiên của Hoàng Quý phi rất nhanh đã chật vật rơi xuống, châu ngọc nằm ngổn ngang trên mặt đất, sắc mặt lão nhân gia bà ngày càng xanh, càng ngày càng xanh...

Bất quá ta và Vương Lang cũng có thể thưởng thức kiếm vũ tuyệt mỹ của Nguyên vương, ta cũng đã buông xuống ân oán trước đó với Nguyên vương mà cổ vũ hắn.

Tam ca, hảo kiếm thuật! Lúc này, mũi kiếm vừa hiểm hiểm lướt qua khuôn mặt tinh tế của Hoàng Quý phi.

Ai nha, thật là những động tác xinh đẹp! Mũi kiếm lại trượt qua tóc mai của lão nhân gia, kéo xuống một cái trâm cài tóc. Trâm rơi mà tóc không rơi, thật là cao chiêu!

A... A..., người đâu, mau mang mực tới, thử xem xem có phải thật sự không thể hắt nước vào hay không Nguyên vương vẫn tiếp tục tung hoành nhảy múa bên người Hoàng Quý phi, mực nước hắt lên người hắn đều bị kiếm phong lay động thổi hết lên người Hoàng Quý phi.

Trần Thục phi ban đầu còn dùng ánh mắt ngăn cấm hành vi không đúng mực của ta, nhưng càng về sau bà cũng dứt khoát mặc kệ ta, che miệng cười vụng trộm tận lực không nhìn đến Hoàng Quý phi. Ngay cả Vương Lang, trước đó còn nắm chặt tay ta cảnh cáo, cũng dần dần nén cười rồi từ từ buông lỏng tay ta. Khuất Quý nhân thì ngược lại, ánh mắt sáng lấp lánh, xem ra rất đồng tình với ta, chỉ hận không thể mở miệng phụ họa thêm một ít - - ngay từ đầu bà đã rất muốn tới phụ họa, nhưng Liễu Chiêu huấn sau khi nhéo ta hai lần, đã nhanh chóng chạy tới khống chế Khuất Quý nhân.

Đến khi tiếng trống chấm dứt, lúc Nguyên vương mang tinh thần sảng khoái thu kiếm về, trang dung lộng lẫy hoa lệ của Hoàng Quý phi, mặc dù không thể nói là nhếch nhác, nhưng đã không còn nét quyến rũ, toàn thân chật vật, vẻ mặt xanh mét... Lúc này, lão nhân gia bà thật sự là mặt đen như mực rồi.

Hoàng thượng dường như không nhìn đến biểu tình của Hoàng Quý phi, ông mạnh mẽ vỗ tay khen ngợi Nguyên vương: Kiếm thuật của Tiểu Tam nhi thật sự càng ngày càng điêu luyện rồi !

Lại hưng trí bừng bừng nói: Nào, vì kiếm thuật của Tiểu Tam nhi, mọi người cạn một chén!

Đáng tiếc đêm nay Phúc vương sinh bệnh không đến, nếu không tình hình sẽ càng náo nhiệt hơn.

Ta cũng không có thời gian tưởng tưởng cảnh náo nhiệt khi Phúc vương ở đây, cười khanh khách rồi uống cạn một ly rượu, sau đó phân phó nhóm nhạc công: Đêm nay ngày tốt cảnh đẹp, cực kỳ thích hợp thổi một khúc《Long Phượng Trình Tường》, vừa múa vừa hát, chẳng phải rất tốt sao?

Đại Vân không giống tiền triều quá coi trọng lễ giáo, trong gia yến, chủ nhân và tân khách vừa múa vừa hát cũng là một chuyện cực kỳ bình thường. Công công ta cũng còn chút ảnh hưởng của Đại Đường, thời điểm trước đây cùng cô cô ta uống rượu, đến khi cao hứng, ông thậm chí còn lên sân khấu nhảy múa.

Tối nay hưng trí của ông cũng đặc biệt tốt, lập tức hưởng ứng lời kêu gọi của ta, đứng dậy vui vẻ nói: Hảo, Tiểu Noãn đã điểm, cư nhiên lại điểm trúng bài lão tử thích nhất 《 Long Phượng Trình Tường 》

Ánh mắt Hoàng thượng đảo một vòng quanh phòng, rồi dừng lại trên người Thái tử: Tới đây, Tiểu Lục tử, Tiểu Tam tử, các ngươi bồi lão cha nhảy!

Vũ điệu của nữ tử, đó chính là thanh sắc của âm nhạc, không thể dâng lên tại bàn tiệc như vậy, cũng không có trường hợp nam nữ cùng múa. Hoàng thượng muốn tìm người bồi ông nhảy, vậy cũng chỉ có thể tìm trong nhóm nhi tử.

Ta, Vạn tuệ và Thụy vương, phu thê Đoan vương, thậm chí Trần Thục phi và Liễu Chiêu huấn, Khuất quý nhân đều không khỏi bắt đầu cười trộm: Vương Lang bình thường khắc kỷ thủ lễ, không nói đến khiêu vũ, đi đường đi nhanh một chút đã sợ mạo phạm đến uy nghi Thái tử của hắn.

Càng không cần phải nói Nguyên vương đại thô kệch, nhảy qua múa lại vẫn là tay gà chân vịt, phi thường chọc người ta không thích - - hai người này đều đặc biệt không thích vinh hạnh được bồi Hoàng thượng múa hát.

Bất quá, hoàng mệnh khó cãi, cũng không ai có thể chống lại yêu cầu đó. Vương Lang ra sức nhéo nhéo tay ta, phủi áo đứng dậy, lạnh nhạt nói: Vâng.

Sau đó chậm chạp đi tới, với Nguyên vương mang vẻ mặt không tình nguyện gia nhập cùng Hoàng thượng đang hưng trí bừng bừng. Nhịp trống vừa nổi lên, ba người bắt đầu nhảy múa, tiếng cười nổ ra ngay tức thì, nhóm cung nhân cũng hào hứng vây xem vũ đạo vô cùng hiếm có của Thái tử và Nguyên vương.

Bất quá, ta cũng không được nhìn thêm vài lần đã bị Vạn thị níu chặt eo lôi đi, mang tới một ngọn núi giả nhô ra bên ngoài Bồng Lai Các, từ cửa sổ đang mở rộng có thể nhìn vào trong điện vô hạn náo nhiệt.

Ngươi vừa rồi đã nói gì với ta? Ta lúc này mới sực nhớ mà hỏi nàng: Ta không nghe rõ.

Vạn Tuệ bèn trừng ta một cái: Ta gọi ngươi theo ta ra ngoài nói chuyện.

Ta hiện tại đã hiểu: Vừa rồi nàng ấy chắc là hy vọng chúng ta có thể thừa dịp Nguyên vương hấp dẫn ánh mắt mọi người, thần không biết quỷ không hay âm thầm chuồn khỏi đó. Thế nhưng ta lại xem quá nhập thần nên không nghe được, Vạn Tuệ đành phải thừa

/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status