KHI CAO NGẠO VƯƠNG PHI GẶP ÂM HIỂM VƯƠNG GIA

Chương 4

/4



           Thánh chỉ (2)

Nhìn hướng Phượng Nhu rời đi xong ông lại nhìn về phía Phượng Băng trong lòng không hiểu sao lại một hồi đau đớn. Đứa trẻ là kết tình tình yêu của ông và người phụ nữ mà ông thương nhất, ông thật không ngờ có mặt ông ở đây mà có người còn dám nói xấu nó.

Ông thật không nghĩ tới nếu như không có ông thì nó biết phải làm thế nào? Nhìn tam nhi nữ( nữ nhi thứ 3) nhà mình ông nhẹ giọng nói:

- Băng nhi, mau quỳ xuống hành lễ.

Nghe người phụ thân ở thế giới này của mình nói vậy trong tâm thầm nghĩ dù sao ông ấy cũng chăm sóc mình tốt  như vậy nên nể mặt ông ấy chứ thật ra cô cũng không muốn hành lễ với cái bà hoàng thái hậu gì đó đâu, thôi dù sao cũng nể mặt mũi người phụ thân này vậy.

Nghĩ thế cô bèn quỳ xuống hành lễ" hoàng thái hậu vạn tuế" cả đám người trong ngự hoa viên bao gồm cả lão cha của cô cũng quỳ xuống tiếp chỉ. Người tái giám thấy vậy tì bắt đầu đọc thánh chỉ trong tay mình:

- Tam tiểu thư phượng gia, Phượng băng tiếp chỉ.

- Có phượng Băng.

- Tam tiểu thư phượng gia hào hoa phong nhã,hiền lương thục đức công dung ngôn hạnh rất hợp ý ta nay ta thay mặt hoàng thượng tác thành cho người với Tà Vương khâm thử_giọng thái giám vang lên.  

Thánh chỉ vừa đọc xong mọi người chấn động. Đúng chỉ có thể dùng hai từ này để hình dung. Thật ra trong kinh thành Vân Quốc này ai mà không biết Tà Vương con trai duy nhất của Công chúa Thiên Nguyệt và thừa tướng lúc trước Lãnh Ngạo Phong.

Hắn từ nhỏ có thể gọi là thiên tài nhưng từ sau khi phụ mẫu mất tính tình đại biến. Nghe nói rằng cứ mỗi đêm 15 hay 30 hắn sẽ hóa thành ma quỷ chuyên hút máu người. Có người nói rằng hắn tàn nhẫn với hạ nhân và cơ thiếp. Cứ một cơ thiếp nào hầu hạ hắn thì sáng ngày mai vết thương đầy mình chỉ có 2 tình trạng là đang hấp hối và đã chết.

Những tin đồn cứ thế lan ra, mọi người dần dần sinh ra sợ hãi hắn. Cho nên trong cả Vân Quốc này còn đặt cho hắn vài cái tên khác: Tà vương

Trong kinh thành nếu như nói tiểu thư ba không như nàng là nổi tiếng thì kế đó không thể nói đến kẻ tàn ác vô nhân đạo Tà Vương.

Hai người tiếng xấu gần như ngang nhau, một người hãm hại thứ tỷ hãm hại thứ muội đánh đập hạ nhân. Không có tài lại càng nói không có dung mạo.  Một người thì tàn nhẫn lãnh tính giết người vô cớ. Quả là trời sinh một đôi tuyệt xứng với nhau. Tất cả mọi người trong kinh thành đều nghĩ vậy khi nghe được thánh chỉ.

Còn về phía 2 nhân vật chính của chúng ta,

____PHÂN CÁCH TIN ĐỒN___

Bích thanh các phượng gia.

Phượng băng đang nằm dài trên ghế tay cầm quyển sách lặt từng trang còn Thanh" đầu gỗ' đi qua đi lại rồi nhìn tiểu thư nhà mình cứ như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần. Đến cuối cùng Thanh" đầu gỗ" thua cuộc. Tiểu thanh nhìn tiểu thư nhà mình giọng đầy lo lắng nói:

- tiểu thư người....người giờ này còn đọc sách được sao?

Phượng Băng lặng lẽ nhìn Thanh nhi nói:

- Tại sao lại không được.

- tiểu thư không lẽ...không lẽ người không lo lắng hay sao khi kết hôn cùng Tà vương.

- Tại sao ta phải lo lắng chứ, chuyện đó cũng bình thường thôi. Nói xong cô không thèm nhìn mặt Thanh "đầu gỗ" nữa mà chăm chú xem sách.

Tiểu Thanh thấy vậy thì càng tức tiến lên chỗ Phượng băng đang nằm, phồng má lên nói:

- tiễu thư người xem cái gì đó, có nghe em nói không. Nói xong chưa kịp Phượng băng trả lời đã giực lấy quyển sách nhìn nội dung bên trong Thanh" đầu gỗ" mặt đỏ rự. Vội vàng quăng quyển sách đi, miệng lắp bắp:

- Tiểu...tiểu thư người đường đường là tiểu thư khuê các tại sao lại xem loại sách này.

- Ân, ta thấy có sao đâu! Nhìn biểu cảm trên mặt thanh " đầu gỗ' cô biết quỷ kế mình đã thành công nhưng ngoài mặt thì giọng điệu lại bình tĩnh nói

Còn về thanh "đầu gỗ" thì haizzz thật là cảm thương cho tỷ khi phải phục vụ người chủ như thế. Mặt tỷ đỏ rự nói:

- Tiểu thư.....người.....người.......tại sao lại xem nó

Miệng nói hoài cũng ra một từ tiểu thanh cứ tưởng là mình nhìn lầm bèn nhìn lại lần nữa nhưng sự thật ác nghiệt khi biết rằng tiểu thư mình đang phục vụ lại đang xem xuân cung đồ*

( cái này mình cũng không biết nên giải thích làm sao cho phải nói chung là nó giống phim người lớn đó nhưng thời xưa người ta minh họa bằng tranh, mỗi khi nào nữ tử thời cỗ đại xuất giá đều phải xem cái này để phục vụ phu quân của mình còn trong hoàng cung cũng vậy khi hoàng thượng thị tẩm một người phi tần nào đó mới vào cung họ phải đều xem cái này để phục vụ hoàng thượng tránh lúng túng)







/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status