Hôn Nhân Trên Danh Nghĩa

CHƯƠNG 3.2

/263



Sau khi Lưu Vân rời đi, Cố Dĩ An trang điểm đi ra ngoài, cô tới tổng bộ Ôn thị tìm Ôn Thần.

Ôn Thần chợp mắt một lát rồi dậy tắm rửa, anh thay quần áo xong mới ra khỏi phòng nghỉ ngơi, nhìn thấy một bóng dáng yểu điệu đang đứng ở trước cửa sổ sát đất, khóe môi bất giác cong lên “Sao em lại tới đây? Có chuyện gì sao?”

Cố Dĩ An chậm rãi quay người, nhìn ánh mắt vẫn tĩnh lặng như nước của anh “Ăn trưa chưa? Em muốn mời anh ăn cơm.”

Nửa câu trước là nghi vấn, nửa câu sau chính là khẳng định.

Giọng điệu thong thả, nhưng dường như có một loại uy hiếp không cho từ chối.

Ôn Thần không khỏi bật cười “Em biết anh chắc chắn sẽ không từ chối em sao?”

Cố Dĩ An không có thói quen vòng vo, cô luôn trực tiếp dứt khoát “Bữa cơm chia tay.”

“...” Đôi mắt của Ôn Thần từ đầu tới cuối luôn mang theo ý cười, nhưng cánh tay cầm cái khăn màu trắng đã nổi gân xanh “Em lại muốn đùa giỡn với anh?”

Cố Dĩ An không trả lời, chỉ nhìn thẳng vào mắt anh một lát, đáy mắt không có chút dao động nào.

Cô trước giờ vẫn luôn như vậy, trước mặt người nhà họ Ôn thì hiền hòa dịu dàng, làm tốt chức vụ con dâu trưởng trong nhà, lúc chỉ có hai người bọn họ, lại lạnh lùng như núi băng vậy.

Bởi vì cuộc hôn nhân này từ khi bắt đầu đã là do cô chủ động.

Nhận ra người phụ nữ trước mặt là đang nói thật, Ôn Thần lau tóc, xoay người quay về phòng nghỉ, cầm áo vest đi ra ngoài, đến hầm đỗ xe thì đưa chìa khóa xe cho cô “Em lái.”



Biết rõ sự kiềm chế của mình đã tới cực hạn, anh cần có thời gian hồi phục lại cảm xúc.

...

Xe chạy chầm chậm trên đường, Ôn Thần ngồi ở hàng ghế sau vẫn luôn nhả khói, vừa đổi loại thuốc, mùi vị nhàn nhạt khiến anh buồn bực hơn.

Đi ngang qua một siêu thị, anh bảo Cố Dĩ An dừng lại, đi vào mua loại mình thường hút, ngậm trong miệng hút một điếu, mùi vị quen thuộc tản ra trong khoang miệng, trán anh mới dần giãn ra.

Cố Dĩ An liếc nhìn anh thông qua gương chiếu hậu, nhận ra sự bất mãn của anh “Mẹ anh từng tìm em nói chuyện, ba anh đã giúp anh liên hệ với bác sĩ, chỉ cần kiểm tra, lời nói dối của anh sẽ bị vạch trần.”

Không còn là ba mẹ nữa, mà là cha mẹ anh.

Là muốn vạch rõ quan hệ với anh tới mức nào đây?

“Nếu lo lời nói dối của anh bị vạch trần mà đã muốn chia tay, vậy thì em không cần lo.” Ôn Thần nhả khói ra, không thèm quan tâm thu hồi tầm mắt từ bên ngoài cửa sổ lại “Bên phía bác sĩ anh có thể giải quyết.”

“Sau khi giải quyết Tương Thành xong, rồi đến Bắc Thành, sau khi giải quyết Bắc Thành, thì đến nước ngoài, lời nói dối anh tung ra chính là một vòng tuần hoàn chết, nhà họ Ôn cũng sẽ không cho phép con trai của bọn họ không có đời saụ” Cố Dĩ An bình tĩnh phân tích với anh “Trừ khi anh tìm phụ nữ ở bên ngoài, sinh nhiều cháu cho bọn họ.”

“Ha ha, em đúng là biết sắp xếp cho anh.” Lúc Ôn Thần cười lạnh, anh đã biết được sự lo lắng của người phụ nữ trước mắt này “Xe đến trước núi ắt tự có đường đi, chưa tới bước đường cùng, trong hai chúng ta đừng có ai nghĩ tới việc nhảy khỏi xe trước.”

Cố Dĩ An lại không muốn tiếp tục chút nào nữa “Nhưng em mệt rồi.”

“...” Mệt?

Ôn Thần nở nụ cười khinh thường, ánh mắt vô cùng châm biếm “Mệt cũng phải chịu, ban đầu người muốn cưới là em, dựa vào đâu em nói cưới là cưới, nói chia là chia? Thật sự coi Ôn Thần anh là một người dễ ức hiếp à?”

Chi tiết Ôn Thần bởi vì Cố Dĩ An không thích mùi thuốc lá lúc trước của mình nên mới đổi loại thuốc, còn cả đêm không về, sau khi trở về lại cho Cố Dĩ An một bình thuốc đặc biệt, là bởi vì anh tới Nam Thành bên cạnh lấy thuốc.

Nếu thích một người đàn ông tốt như Ôn Thần, thì nhất định phải bảo tồn, động tay là tặng trân châu, mỗi ngày hai viên, thắp sáng một ngôi sao từ sớm.


/263

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status