Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 26: Trằn trọc khó ngủ.

/1620


Chương 26: Trằn trọc khó ngủ.
Lúc này, quân khu, đại viện dành cho người nhà.
Sau khi trở về từ trường học, nghe Bạch Phi Phi đến bệnh viện thăm hỏi Thịnh Phong Hoa rồi, Lý Xuân Mai hơi không yên lòng.
Cô ta vẫn bị doạ sợ không nhẹ với chuyện Thịnh Phong Hoa ngã xuống cầu thang. Tuy rằng cô ta luôn không thích Thịnh Phong Hoa, cũng luôn nhắm vào cô, nhưng cũng chỉ qua ngôn từ thôi, chứ chưa từng làm gì Thịnh Phong Hoa cả.
Nhưng chuyện xảy ra ngày hôm qua lại khiến cô ta sợ hãi. Tuy rằng cô ta vô tình, nhưng chuyện Thịnh Phong Hoa ngã xuống cầu thang vẫn không thoát khỏi liên quan đến cô ta.
Lúc đó cô ta sợ hãi và khủng hoảng, Bạch Phi Phi phải trấn an cô ta, nói với cô ta không sao thì cô ta mới bình tĩnh lại một chút.
Sau đó cô ta và Bạch Phi Phi cùng nhau đưa Thịnh Phong Hoa đến bệnh viện, bác sĩ nói vết thương của Thịnh Phong Hoa khá là nghiêm trọng, cô ta lần nữa sợ hãi, sợ Thịnh Phong Hoa sẽ ỷ lại vào cô ta, cho nên vội vã rời đi.
Cho đến bây giờ, cô ta cũng không dám đến bệnh viện thăm Thịnh Phong Hoa, chở sợ Thịnh Phong Hoa đòi cô ta chịu trách nhiệm. Tuy bây giờ cô ta là một giám viên, chồng của cô ta là Tống Thành cũng có tiền trợ cấp, nhưng cũng không cao.
Bình thường bọn họ đều ăn uống tiết kiệm, không nỡ lãng phí một đồng nào. Mà ngày hôm qua Thịnh Phong Hoa ở bệnh viện đã xài hết năm sáu trăm, như thế là hơn một tháng tiền lương của cô ta, bảo cô ta làm sao mà không sợ cho được?
Lẽ ra gặp phải chuyện này, Lý Xuân Mai nên tìm người khác để thương lượng, nhưng chồng của cô ta là Tống Thành đi làm nhiệm vụ rồi, không có nhà, đến một người để thương lượng cô ta cũng không có.
Thế nên hai ngày nay cô ta một mực trốn tránh vấn đề này, không đi thăm Thịnh Phong Hoa, ngoài đi làm ra cũng không dám ra khỏi nhà, sợ bị người ta chỉ trích.
Nhưng bây giờ Tư Chiến Bắc đã trở về, vừa về là đến thẳng bệnh viện thăm Thịnh Phong Hoa, đến tối cũng không về, rất rõ ràng là Tư Chiến Bắc không hề chán ghét Thịnh Phong Hoa như trong tưởng tượng của mọi người, nếu Tư Chiến Bắc đứng ra vì Thịnh Phong Hoa thì cô ta phải làm như thế nào?
Hơn nữa, ngày hôm nay Bạch Phi Phi đã đi thăm Thịnh Phong Hoa rồi, người trong cuộc là cô ta mà không đi thì người khác sẽ nói cô ta như thế nào?
Nghĩ đến mấy vấn đề này, Lý Xuân Mai lăn qua lộn lại cả một buổi tối, ngủ không được.
Người ngủ không được như cô ta còn có Bạch Phi Phi.
Ngày hôm nay Bạch Phi Phi đến thăm Thịnh Phong Hoa, nhưng thật ra là vì Tư Chiến Bắc. Vốn tưởng rằng mình đi để thể hiện, để “giẫm đạp” Thịnh Phong Hoa một cái, nhưng nào ngờ Thịnh Phong Hoa ngã một cái mà đầu đột nhiên thông suốt, “giẫm” lại cô ta.
Người phụ nữ đáng chết!
Bạch Phi Phi nguyền rủa một tiếng, nghĩ đến việc Thịnh Phong Hoa gọi Tư Chiến Bắc một tiếng “ông xã” là khó chịu trong người. Dựa vào đâu, Tư Chiến Bắc rõ ràng là người đàn ông cô ta nhìn thấy trước, dựa vào đâu mà Thịnh Phong Hoa lại gả cho anh?
Một con nhỏ quê mùa mà thôi, dựa vào đâu mà cướp người đàn ông của cô ta?
Không được, không thể được, Tư Chiến Bắc là của cô ta, chỉ có thể là của cô ta, cô ta nhất định phải đá Thịnh Phong Hoa đi, cướp Tư Chiến Bắc về.
Bạch Phi Phi phẫn hận nghĩ, sắc mặt hơi méo mó.
Bệnh viện, Thịnh Phong Hoa ngủ một giấc ngon lành, lúc thức dậy thì trời đã sáng rồi. Cô cử động cơ thể, định vươn người một cái, nhưng vừa nhúc nhích một cái đã nhận thấy sự bất thường, không khỏi giật mình, lập tức ngồi dậy.
Động tác của cô hơi mạnh, đánh thức Tư Chiến Bắc mới ngủ khi trời sắp sáng.
“Có chuyện gì thế? Xảy ra chuyện gì thế?”. Tư Chiến Bắc mở mắt ra, nhìn Thịnh Phong Hoa với vẻ mặt khiếp sợ, nhíu mày hỏi.
Thịnh Phong Hoa ngơ ngác nhìn Tư Chiến Bắc, nửa ngày chưa tỉnh hồn lại.
Vừa rồi sở dĩ cô phản ứng mạnh như vậy là vì phát hiện ra bên cạnh mình bỗng nhiên có thêm một người đàn ông, nên sợ. Bây giờ nhìn khuôn mặt quen thuộc của Tư Chiến Bắc, cô mới nhớ ra chuyện xảy ra tối hôm qua, không khỏi hơi xấu hổ.
Quả thật, phản ứng vừa rồi của cô hơi mạnh.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status