Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 25: Hôn trộm một cái.

/1620


Chương 25: Hôn trộm một cái.
Chẳng qua, đắp lên rồi, khuôn mặt cũng vẫn nóng.
Tư Chiến Bắc nhìn hành vi ngây thơ của Thịnh Phong Hoa, không khỏi cười khẽ, sau đó ngồi xuống ở mép giường, đưa tay vén chăn trên mặt cô lên, dịu dàng nói: “Đừng mà ngộp chết”.
“Ai cần anh lo”. Thịnh Phong Hoa tức giận nói một câu, sau đó cáu kỉnh lật người lại, không để ý đến Tư Chiến Bắc nữa.
Nhìn cô vợ nhỏ cáu kỉnh, Tư Chiến Bắc lắc đầu, sau đó nằm xuống bên cạnh.
Lần đầu tiên cùng giường chung gối, lại còn trong tình huống như vậy, bất kể là Thịnh Phong Hoa hay Tư Chiến Bắc thì nội tâm đều không thể bình tĩnh.
Tư Chiến Bắc muốn đưa tay ôm cô vợ nhỏ vào lòng, nhưng lại sợ cô tức giận, còn Thịnh Phong Hoa, trong lòng đã hy vọng Tư Chiến Bắc thân mật với mình hơn một chút, nhưng lại sợ.
Thế là, mỗi người nằm trên giường với một nỗi lòng riêng, không ai ngủ được, cũng không ai mở miệng phá vỡ sự im lặng này.
Thời gian trôi qua từng phút từng giây, Tư Chiến Bắc nằm một bên giường, không dám nhúc nhích dù chỉ là một cử động nhỏ, thân thể cực kỳ cứng ngắc. Thịnh Phong Hoa cũng vậy, bởi vì bên cạnh là Tư Chiến Bắc nên cô thậm chí còn không dám xoay người.
Cơ thể của Thịnh Phong Hoa vốn dĩ mềm yếu, tuy vết thương trên người không có gì đáng ngại, nhưng cơ thể bé nhỏ yếu ớt duy trì mãi một tư thế thì một lúc sau sẽ mỏi nhừ.
Cuối cùng, cô thật sự không chịu nổi nữa mới thử trở mình.
Tư Chiến Bắc vốn tưởng Thịnh Phong Hoa ngủ rồi, nghe thấy tiếng của cô thì cơ thể anh càng cứng ngắc, trong lòng lại lo lắng thấp thỏm.
Anh lo giường quá nhỏ, Thịnh Phong Hoa trở mình một cái sẽ tiếp xúc cơ thể với anh, lại thấp thỏm là vì nếu cơ thể hai người tiếp xúc nhau thì anh nên làm thế nào?
Nhưng mà, nỗi lo của Tư Chiến Bắc là dư thừa, Thịnh Phong Hoa biết giường nhỏ, cũng đang tỉnh, cho nên lúc trở mình, cô cố tình nép mình lại, cho nên căn bản không chạm vào cơ thể của Tư Chiến Bắc.
Thế nên, Tư Chiến Bắc lại cảm thấy mất mát. Thật ra anh rất muốn xoay người nhìn cô vợ nhỏ của anh, nhìn xem cô đã ngủ chưa, nhưng lại lo lắng cô chưa ngủ, tâm tư nhỏ bé của mình bị cô phát hiện ra.
Mà sau khi trở người, Thịnh Phong Hoa lại đột nhiên cảm thấy cực kỳ thoải mái, căn bản không biết Tư Chiến Bắc còn chưa ngủ, cũng không biết sự dày vò trong nội tâm anh.
Cô nhắm hai mắt lại, dần dần tiến vào mộng đẹp.
Tư Chiến Bắc vẫn quan tâm đến động tĩnh bên cạnh, cho đến khi nghe tiếng hít thở đều đều của Thịnh Phong Hoa, anh mới dám nhẹ nhàng nghiêng người sang nhìn cô.
Nhìn khuôn mặt yên tĩnh lúc ngủ của Thịnh Phong Hoa, ánh mắt Tư Chiến Bắc đầy nhu hoà. Anh đưa tay ra, muốn nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt của cô, nhưng lại sợ cô tỉnh giấc.
Anh liều mạng kìm nén cảm xúc dâng trào mãnh liệt trong lòng mình, kiềm chế ham muốn chạm vào cô, nhưng cuối cùng vẫn không thể kiềm chế được, anh đưa tay ra chạm vào khuôn mặt xinh đẹp yên tĩnh của Thịnh Phong Hoa.
Động tác của Tư Chiến Bắc rất nhẹ nhàng, rất dịu dàng, nhưng lông vũ lướt qua mặt Thịnh Phong Hoa, khiến cô hơi khó chịu, khẽ nhíu mày lại.
Thấy Thịnh Phong Hoa cau mày, Tư Chiến Bắc hoảng hốt, nhanh chóng rụt tay về.
Sau khi rụt tay về, Tư Chiến Bắc lẳng lặng chờ đợi một lúc, thấy Thịnh Phong Hoa không thức dậy, anh mới thở phào một hơi, thả lỏng cơ thể, yên tĩnh nằm ngửa ra.
Nhưng anh nằm chưa được một lúc là lòng lại nhộn nhạo. Anh lại nghiêng người một lần nữa, nhìn lên cánh môi yêu kiều của Thịnh Phong Hoa, anh đưa tay múa máy một phen, sau đó lại nhẹ nhàng chạm vào, rồi lại rụt tay về như bị giật điện.
Sau đó, anh lại diễn trò cũ với môi của Thịnh Phong Hoa mấy lần, sau khi thấy cô không có phản ứng gì, anh dần dần to gan lên.
Anh hơi nghiêng người, cúi đầu, hôn một cái lên cánh môi hồng hào của cô.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status