Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 95 - Chương 95

/113


Mùa đông lạnh đến thấu xương, giờ đã là gần cuối năm, Thẩm Cảnh vẫn không có dự tính trở về thành phố A, gần đây chỉ bận chuyện học nâng cao còn bận việc phát triển phòng khám.

Đêm ngày ba mươi, một mình anh ngồi trên sô-pha trong căn hộ tại thành phố C xem chương trình cuối năm, trong tivi vang lên lời chúc mừng năm mới bằng tiếng anh, nhưng trong phòng khách lại không tránh khỏi có chút hiu quạnh.

Điện thoại di động của anh vang lên, anh nhấc điện thoại, trong tivi một là một tiết mục múa ba-lê, anh nghe thấy hơi thở từ phía đầu dây bên kia, sau đó là nghe thấy giọng của Tống Hiểu Hoa, cô nói: Năm mới vui vẻ.

Trời bên này đã tối, mà ở bên kia chỗ Tống Hiểu Hoa có lẽ vẫn là ban ngày, Thẩm Cảnh giương mắt xem ti vi trong tivi có hai người đang tấu diễn hài kịch, anh nhẹ giọng trả lời: Năm mới vui vẻ.

Hai nguời rơi vào im lặng, Thẩm Cảnh nghe thấy ở đầu dây bên kia có tiếng xe cộ đang chạy.

Trong ti vi mọi người đột nhiên cười lớn, nhưng Thẩm Cảnh lại không hề cười, anh cảm thấy tiểu phẩm này rất nhàm chán.

Anh nghe thấy trong điện thoại truyền đến tiếng hà hơi, anh liền nói: Trời rất lạnh, mặc nhiều quần áo một chút.

Tống Hiểu Hoa nhẹ nhàng ừ một tiếng, nói: “Anh cũng thế.

Trong ti vi một đôi vợ chồng son đang ôm nhau, lớn tiếng nói qua chương trình trực tiếp lễ mừng năm mới muốn được ở cùng người thân, anh nhẹ giọng nói với đầu dây bên kia: Em lúc nào thì trở về, anh rất nhớ em, mong em trở về.

Lời nói như vậy, sau này chắc chắn anh cũng sẽ không nghĩ đến là từ trong miệng của mình nói ra.

Nhà hàng xóm sát vách có hai vợ chồng son ở, trước cửa treo hai đèn lồng, trong nhà âm thanh của TV rất lớn, mở cùng kênh với TV nhà anh, anh nghe rất rõ.

Tống Hiểu Hoa chà nhẹ hai chân, thở gấp mất hơi, nói: Ừ, nhưng trước hết mở cửa cho em vào đã, bên ngoài thật sự là quá lạnh.

Thẩm Cảnh ngay lập tức phản ứng không kịp, anh ngẩn người, cầm điện thoại, nghe đầu dây bên kia truyền đến tiếng thở của Tống Hiểu Hoa.

Anh đột nhiên ngắt điện thoại, sau đó chạy thẳng ra cửa, hình như bước chân còn có chút lảo đảo, nhưng vẫn không dừng bước chân của mình, cho đến khi tới trước cửa, dừng một chút, sau đó kéo cửa ra.

Trước của là một màu đen trống rỗng, anh đứng tại chỗ sửng sốt mấy giây, sau đó lại nghiêng mặt nhìn chung quanh.

Là mình suy nghĩ nhiều sao? Cô ấy đang đùa ư?

Thẩm Cảnh cười khổ một cái, quay đầu từ từ đi vào, đột nhiên từ trên lầu truyền đến tiếng bước chân dồn dập, anh còn chưa kịp quay đầu lại, đã cảm thấy một đôi tay ôm lấy vòng eo của mình.

Giọng nói của Tống Hiểu Hoa từ phía sau lưng truyền tới: Đợi thật lâu.

Em đã trở về.

Anh quay đầu, đập vào mắt anh chính là khuôn mặt anh ngày đêm mong nhớ, là đôi mắt đen láy nhưng lóng lánh tỏa sáng như có hàng vạn vạn vì sao trong đó. Chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh, mình xuyên qua ngàn năm đi tới hiện đại, có thể gặp được một người như vậy, thực sự rất đáng.

Anh cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên môi của Tống Hiểu Hoa, nói: Trở lại là tốt rồi.

Như Thương Hợp Thuấn nói muốn tặng cho Thẩm Cảnh một món quà đặc biệt.

Người trước mặt không thể tin được chính là người lúc trước có dáng vẻ trẻ con mập mạp đáng yêu bé Mập Tống Hiểu Hoa, cho dù ngũ quan không thay đổi, nhưng lúc ôm cô vào ngực Thẩm Cảnh cũng nhận ra thân hình của cô bây giờ và năm đó rõ ràng không giống nhau, hai má của Tống Hiểu Hoa thon gọn đi rất nhiều, đôi mắt to xinh đẹp càng thêm linh động, cằm nhọn nhìn kỹ sẽ nhận ra cô và Phương Văn cùng là gương mặt trái xoan, ngũ quan theo những năm này lớn lên, đã không còn non nớt, lộ ra tư vị ngọt ngào của thiếu nữ.

Tống Hiểu Hoa đã trưởng thành, thậm chí đã trở nên giống như một người phụ nữ.

Mấy năm nay cô đã gặp những gì đã trải qua chuyện gì, Thẩm Cảnh cũng không hỏi, chỉ hỏi thăm cô một chút qua chỗ một người đàn em khóa dưới, anh cũng hiểu đôi chút.

Tống Hiểu Hoa đã rất cố gắng.

Cô rèn luyện mình trở thành con người mà cô là tốt nhất, sau đó trở lại.

Cho dù cô


/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status